2 . Đêm sung sướng 🔞

4.1K 253 42
                                    

_ sột soạt _

Vegas : mày định làm gì ? Đừng....

_ rẹt _

Mạnh tay lật úp Vegas nằm sấp xuống Pete nhanh nhẹn xé nát cái quần chướng mắt kia .
Không hổ danh là vệ sĩ trưởng của chính gia , lực tay quả thật rất lớn .

_ soạt _

Vegas : đừng lột nữa .

Tiếp đó là quần trong màu đen huyền bí cũng bị cởi ra , lỗ nhỏ lấp ló giữa hai bờ mông căng tròn .

Pete : cậu Vegas có thật là TOP không ạ ? Cái lỗ phía sau của cậu hồng hào đáng yêu lắm đó .

Cúi xuống đưa mặt đối diện với cúc hoa , đôi mắt chăm chú quan sát từng nếp nhăn trước cửa miệng , cậu biết chắc đây là lần đầu hắn phải nằm dưới một người nên đã bắt đầu bằng một ngón tay trỏ .

_ nhóp nhép _

Vegas : ức..ah..đau..mau rút ra..Pete ....

_ chát _

Vegas : ức...mày dám đánh tao hả..?...

_ chát chát _

Vegas : ah..mau dừng lại..cái thằng điên này .....ư
Pete : nếu cậu Vegas còn mở miệng sủa bậy , tôi không ngại phế cậu tại đây đâu .

Những cái đánh yêu liên tục được Pete giáng xuống bên mông trái của hắn .
Biết mình đang ở trong thế bị động thiệt thòi , Vegas lại không muốn mất di mặt mũi nên đã hạ giọng trao đổi .

Vegas : nếu.cậu muốn tôi liền cho cậu tiền tài danh vọng ...nên..ưm..mau thả tôi ra đi Pete ....
Pete : tức là cậu sẽ đưa tôi lên ngang hàng với cậu luôn sao ?
Vegas : nếu cậu .muốn..ưm..tôi liền cho cậu...

__ phập __

Vegas : ah..ức..dừng lại..đau....
Pete : nhưng thật tiếc tôi rất yêu thích vị trí hiện tại và cả cái lỗ xinh xắn này nữa , nên đêm nay cậu Vegas phải chịu khổ rồi .
Vegas : mày....

_ nhóp nhép _

Vegas : ah..ức..đừng đâm vào nữa..đau.quá..ưm...

Nhận thấy Vegas bản chất khó đổi , Pete chỉ đành tăng thêm hai ngón tay đâm vào lỗ nhỏ xiên xỏ .
Ba ngón tay di chuyển chạm vào vách thịt non nớt khiến Vegas vừa rên vừa thở hổn hển .

_ 5' sau _

Vegas : ha..ha....
Pete : chắc là được rồi .

_ rẹt _

Vegas : mày lại muốn làm gì ?
Pete : dùng nó đâm vào lỗ nhỏ của cậu ạ .

Vegas nhìn thứ đó của Pete khi được cậu kéo khóa quần giải thoát ra thì tái xanh mặt , quá to kích thướt dài khoảng 25cm , thật kinh khủng .

_ nhóp nhép _

Vegas : ức..đừng đâm vào ..sẽ không vừa đâu....
Pete : nhất định là vừa cậu Vegas đừng sợ .

_ phập _

Vegas : ahhhh....

_ bạch bạch _

Vegas : ức...ư...đau ..đau...
Pete : ha..vào hết rồi này , cậu Vegas giỏi quá đi .

《 AllVegas 》Rơi Vào Bẫy Tình Ngọt Ngào 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ