9 . Ngày đầu ở chính gia

1.6K 160 13
                                    

_ sáng sớm ngày hôm sau _
_ cạch _

Porsche : hazz Pete à , tại mày mà đêm qua tao bị thằng Arm với thằng Pol mắng cho một trận rồi ngủ dưới sàn nhà đó có biết không ?

Do còn mắt nhắm mắt mở nên Porsche căn bản không chú ý trên giường không chỉ có một mình cậu mà còn có sự hiện diện của người khác , thẳng thừng đi lại phía phòng tắm vào vệ sinh cá nhân một lúc sau thì đi ra .
Lúc này mới đưa mắt nhìn kỹ thì ....

Porsche : a cậu cậu cậu Vegas !
Pete : chậc , mày ồn quá im lặng chút đi .
Porsche : ờ ừm .

Bị tiếng ồn làm phiền Pete tỉnh giấc mà bày ra bộ mặt nhăn nhó khó chịu nhìn Porsche .
Bỗng người trong lòng cựa quậy có dấu hiệu muốn tỉnh thì được cậu ân cần dỗ dành .

Vegas : ưm hưm...là ai vậy ?
Pete : không có ai cả , Vegas cứ ngủ tiếp đi .
Vegas : ừm , em phải ngủ với tôi đó không được đi đâu đâu .
Pete : được , tôi sẽ ngủ với Vegas mà .

Nhận thấy hơi ấm vẫn đang bao bọc lấy cơ thể mình , hắn dễ dàng chìm lại vào giấc ngủ .

Porsche " vậy tao đi trước nha "
Pete " ừm "

Hai người nói khẽ rồi Porsche cũng rời đi .

_ 15' sau _
_ tại phòng ăn _

Arm : ê Porsche .
Porsche : à hả , có chuyện gì ?
Pol : mày bị cái gì vậy ? Từ tối hôm qua đến giờ rồi ?
Porsche : à ờ tao có chút chuyện nghi vấn , không biết có nên nói ra hay không ? Hưm...
Arm + Pol : ?

Cả hai nhìn nhau rồi lại nhìn Porsche , sau một hồi đắn đo suy nghĩ thì Porsche cũng chịu nói ra .

Porsche : chuyện là vầy nè .

_ vài giây sau _

Pol : cái gì ? Mày nói cậu Vegas ngủ cùng thằng Pete nên mày mới bị đuổi rồi qua ngủ nhờ phòng hai bọn tao hả ?
Porsche : ờ , mà mày bé miệng tí coi chừng ...
Kinn : coi chừng gì ?
Porsche : gòi xong .

Từ đâu Kinn xuất hiện đứng lù lù sau lưng , coi như mọi sự bí mật của Porsche đều đổ sông đổ biển .

_ 10' sau _
_ phòng làm việc của Kinn _

Kinn : mày nói Vegas đang ở phòng của mày và ngủ cùng một chiếc giường với Pete à ?
Porsche : dạ đúng thưa cậu Kinn .

Nghe xong , gã không nói gì chỉ nâng ly rượu lên môi nhâm nhi rồi bảo Porsche rời đi .

Kinn : xong việc rồi , mày đi làm nhiệm vụ đi .
Porsche : vâng cậu Kinn .

Khi ra khỏi phòng Porsche toát cả mồ hôi , đây là lần đầu đối diện gần như thế với một người mưu mô như gã , khó tránh khỏi việc hơi e sợ .

Kinn : tôi chưa đi tìm em mà em đã tự dâng mình đến đây rồi , tôi phải làm sao với em đây Vegas ?

____ cạch _____

Vegas : em phải đi làm nhiệm vụ sao ?
Pete : ừm , có thể đến tối muộn mới về Vegas sẽ không buồn chứ ?
Vegas : không buồn vì rất nhanh sẽ đến tối , rồi tôi sẽ được nhìn thấy em thôi .

Hắn đi lại chỉnh áo cho cậu , ánh mắt cả hai thâm tình va phải nhau rồi một nụ hôn nồng cháy được tạo ra ngay sau đó .

《 AllVegas 》Rơi Vào Bẫy Tình Ngọt Ngào 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ