Vegas : ưm..sao ..sao lại dừng..mau mau di chuyển đi...ưm....
Kinn : mau gọi tao một tiếng anh hai lập tức sẽ cho mày sướng dục tiên dục tử .
Vegas : ưm..anh hai~~~Tiếng ngân của Vegas như rót mật vào tai Kinn , hắn có thể cảm nhận được thứ đó của gã đang dần lớn hơn trong huyệt động ẩm ướt của mình .
_ soạt _
_ phập _
_ bạch bạch _Vegas : á..ức..lớn quá...sướng sướng..lắm..ưm..ah...
Kinn : ha..mau rên lớn hơn nữa đi Vegas..cho tao thấy mày có thể dâm đãng đến mức nào đi ....
Vegas : ưm..Kinn.ah..Kinn.ức..anh làm..tôi..sướng. đến phát..điên..ưm....Gã một lực mạnh mẽ bế Vegas lên để cả cơ thể hắn ngồi nhún nhảy trên cậu em của mình .
Trong đầu Vegas giờ đây chỉ muốn dương vật của gã làm mình đến chết , với cái kích thướt khủng này hắn là yêu tình dục đến không còn đường lui nữa rồi ._ chụt _
Vegas : ưm.ưm..ư...
Thấy ai kia càng lúc càng quyến rũ khiến một con người tàn bạo như Kinn phải nhún nhường cưng sủng .
Nhẹ đặt tay sau đầu Vegas Kinn kéo xuống cháo lưỡi với mình , phía dưới cũng bất đầu gia tăng tốc độ cho đến khi cả hai cùng nhau bắn ra ._ 30' sau _
Vegas : ưm.ức..sắp bắn..rồi..ah..ưm...
Kinn : ha..mày phải ngậm chặt sữa mà tao ban cho đó có biết không ?..
Vegas : ưm..vâng...ah..._ phập _
_ phụtttt _Vegas : ức..ahhh...
Kinn : gư.....Trong khoảng thời gian 30' đó gã mãi mân mê đôi môi nhỏ hồng xinh của hắn , giờ đây lại ra hết trong lỗ nhỏ kia .
Đạt đến cơn cực khoái Kinn đặt Vegas nằm lại xuống giường từ từ rút dương vật ra khỏi nơi tư mật , tinh dịch cũng vì thế mà tuôn ra ào ạt lỗ nhỏ bị làm đến không khép lại được chỉ mấp máy đóng mở theo từng nhịp thở của Vegas .Kinn : liếm nó đi .
_ chùn chụt _
Vegas : ưm..ư....
Kinn đưa tay quẹt một ít tinh dịch của hắn trên bụng mình pha chút tinh dịch của gã đưa đến bên miệng Vegas .
Ánh mắt dần dịu dàng nhìn Vegas ra lệnh , hắn mơ màng mệt mỏi cố đưa hai tay nắm chặt cánh tay Kinn làm trụ rồi há miệng đưa lưỡi liếm mút ngón tay đầy sữa của gã ._ 5' sau _
_ bịch _Vegas : zzzzz....
Vegas sau khi hoàn thành yêu cầu thì cũng chính thức buông lỏng hai tay rơi tự do xuống giường rồi thiếp đi .
Gã vuốt nhẹ những sợi tóc nằm loạn trên vầng trán đẫm mô hôi của Vegas cười mỉm .Kinn : từ nay cuộc đời của mày sẽ bị tao chà đạp , Vegas yêu dấu à .
___
Big : cậu Kinn gọi có việc gì không ạ ?
Kinn : thằng Pete thế nào rồi ?
Big : đã ổn rồi ạ , vết thương không nặng lắm , nghỉ ngơi vài bữa là có thể bình phục .
Kinn : chăm sóc nó cho kỹ vào .
Big : khap .____
Kết thúc cuộc gọi Kinn tiến lại giường bế Vegas đi tắm rửa cơ thể , người vì đã ngủ say nên không có bất kỳ động tĩnh nào mặc cho gã tự tung tự tác .
_ ngày hôm sau _
Vegas : ưm..ức....
Sau cơn mộng dài Vegas từ từ hé mở đôi mắt ra cố nhìn xung quanh thì bắt gặp Kinn đang ôm mình mà ngủ .
Từng dòng ký ức xấu hổ đêm qua ùa về hắn nhất thời kích động nên đã thẳng chân đạp gã rời khỏi giường ngã xuống sàn ._ bốp _
_ rầm _Kinn : ư.. sáng sớm mà mày bướng cái gì thế hả Vegas ?
Gã mặt mày nhăn nhó đứng dậy nhìn hắn hỏi .
Vegas : tên khốn..mau cút cho tôi ..bằng không tôi sẽ giết chết anh .
Kinn : ha..giết tao ?_ soạt _
Vegas : anh..anh định làm gì nữa hả ?
Hắn bị Kinn nắm chân kéo về phía gã thì liền hốt hoảng miệng hỏi tay chân ra sức vùng vẫy nhưng đều bị Kinn bắt được tất .
Kinn : mày nhìn đi , cơ thể bị tao biến thành thế này rồi mà còn mạnh miệng , có tin tao lại đâm mày tiếp không ?
Vegas : anh..ahhhhhhhh.....
Kinn : tch .Nhìn lại cơ thể trống trải đầy dấu hôn cắn ái muội , Vegas như hóa điên la hét om sòm khiến Kinn nhức đầu ùa tay mà buông hắn ra .
_ 30' sau _
_ trước cổng thứ gia _Macau : anh về rồi sao ?
Vegas : ừm .
Macau : anh Kinn ?
Kinn : ừm , tao về trước nhớ khi tao gọi thì phải bắt máy .
Vegas : biến lẹ dùm đi tên khốn .Không cần trả lời đáp lại Kinn khởi động xe rời đi , Vegas cũng đi vào trong khi lướt qua Macau đã thoáng nhìn thấy ở cổ Vegas có vài dấu tím đỏ .
Cắn răng không hỏi gì Macau tức giận theo sau Vegas đi lên đến tận phòng hắn .Vegas : đi theo tao làm gì ?
Macau : em có chuyện muốn hỏi anh ?
Vegas : có gì thì hỏi nhanh , tao mệt .Đang đứng lục tìm chìa khóa mở cửa , Macau nhân cơ hội đó mà thử thăm dò .
Macau : anh và anh Kinn tại sao lại đi chung với nhau thế ?
Vegas : có chút việc nên nó đã chở tao về , nếu mày chỉ hỏi chuyện này thì tao vào phòng , không có chuyện gì quan trọng thì đừng làm phiền tao .
Macau : dạ anh .Cứ thế hắn vào phòng rồi đóng cửa lại , lúc này nơi khóe mắt của Macau đã hiện lên tia ghen tức .
Lẳng lặng xuống dưới bếp rồi đuổi bọn người hầu đi hết để lén lút làm gì đó ._ 7 giờ tối _
_ cốc cốc _
Vegas : có chuyện gì ?
Macau : anh mau mở cửa ra đi , em có đem bữa tối lên cho anh đây .
Vegas : tao không đói , mày đem xuống đi .
Macau : từ sáng đến giờ anh đã không ăn gì rồi , nếu còn nhịn nữa thì sẽ không tốt cho sức khỏe đâu .
Vegas : nhưng tao đã nói là tao không đói .
Macau : nếu anh không ra em sẽ đứng ở đây mãi cho đến khi anh chịu ăn thì thôi ._ cạch _
Vegas : mày phiền quá , rồi đi xuống đi .
Macau : anh ăn ngon miệng .Do bị bức ép nên hắn cũng chỉ đành mở cửa nhận cơm , khi thấy Macau đi xuống thì mới đóng cửa lại .
_ 10' sau _
_ cạch _
Vegas : zzzzz .....
Sau một lúc Macau lại đi lên lấy ra chìa khóa mà mình đã lén làm ra mở cửa .
Khi cánh cửa được mở ra thì cũng là lúc Macau thấy Vegas nằm ngủ trên bàn nhỏ ở góc phòng bên cạnh là dĩa cơm do mình làm .Macau : tất cả là do anh ép em thôi Vegas à .
Quả nhiên loại thuốc ngủ mà cậu nhờ Top chuẩn bị rất hiệu quả .
Từ từ đóng rồi khóa cửa , Macau chầm chậm đi lại phía Vegas nhẹ nhàng bế hắn lên tiến lại phía giường lớn .__
Chap sau là đến phần H(🔞) của MacauVegas rùi đó 🙂😋 .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 AllVegas 》Rơi Vào Bẫy Tình Ngọt Ngào 🔞(end)
FanfictionTự rơi vào bẫy tình do chính mình bày ra . Tình yêu của kẻ mưu mô luôn khó khăn , trắc trở . 🔞🔞🔞 OOC .