15 . Yêu thương Vegas🔞

1.8K 148 23
                                    

Kể từ khoảnh khắc đó Pete đã đi đến xin phép Kinn cho cậu nghỉ một thời gian để về quê thăm bà .
Cũng đã một tuần trôi qua Vegas đã không gặp được cậu , hắn lúc nào cũng tìm đến men rượu để mong bản thân mình đừng nhớ đến cậu nữa , đừng làm tổn thương cậu nữa nhưng có thể là không được , nó quá khó , đây là lần đầu hắn yêu một ai đó thật lòng thì làm sao có thể quên đi người đó một cách dễ dàng như thế được .
Hôm nay cũng thế , hiện tại Vegas đang ở phòng ăn của chính gia nốc cạn những ly rượu đầy .
Tất cả vệ sĩ đều đã đi làm nhiệm vụ , Kinn nhìn qua camera và thấy cũng đi đến để khuyên nhủ hắn .

___ phòng ăn chính gia ___

Kinn : Vegas , mày say rồi , để tao bế mày về phòng nghỉ ngơi .

Gã đi đến đưa tay ôm nhẹ eo của Vegas nhưng đã bị hắn lạnh lùng đẩy ra tránh né .
Vegas say mèm rời khỏi ghế xoay người lại đối diện với Kinn buông lời trách móc .

Vegas : ực..anh..ha..anh đừng giả bộ mèo khóc chuột..ức với tôi..tôi thành ra thế này không phải chính anh là người nên vui sao..cuộc đời tôi chính là bị mấy tên khốn mấy người chà đạp hủy hoại rồi..ức..ực..đến Pete cũng bỏ tôi mà đi..ực..em ấy ghét tôi mất rồi..ức....

Nói được hơn một nữa thì Vegas đã cất bước loạng choạng đi hướng về phòng , từng tiếng nấc ngắt quãng của hắn làm lòng Kinn phân vân có lỗi .

Kinn " nó thành ra thế này là tại mình sao ? "

__ trước cửa phòng Pete _

_ bộp _

Vegas : ức..ha .ha..ưm..Pete..ưm.....

Không ổn rồi , cơ thể do chịu đựng tần suất làm tình quá dày đặc nên giờ đây nó đã không còn nghe theo sự điều khiển của Vegas nữa .
Khắp người như có luồng điện chạy qua , càng lúc càng nóng hơn .
Vegas khó chịu đứng dựa trước cửa phòng thở dốc .
Vừa hay Porsche đi ngang qua , thấy Vegas có vẻ không được ổn cho lắm nên đã dừng lại hỏi thăm .

Porsche : cậu Vegas , cậu bị làm sao vậy ? Khó chịu chổ nào sao ?
Vegas : ha .. Pete ....

_ bịch _
_ chụt _

Porsche : ư..
Vegas : ưm..ư..ưm.....

_ cạch _
_ rầm _

Bất ngờ Vegas gọi khẽ một tiếng Pete rồi nhào đến choàng tay ôm chặt cổ Porsche áp môi hôn ngấu nghiến .
Do Porsche đã có vài hành động phản kháng nên lỡ làm cánh cửa mở ra .
Porsche đi lùi Vegas thì được nước tiến tới ép cả hai cùng đi vào trong phòng .
Vegas cố hết sức dùng chân đóng mạnh cửa rồi ép Porsche đi lại phía giường ngồi xuống .

_ bịch _

Porsche : ha..cậu đang làm gì vậy hả ?

Khi được thả tự do Porsche nhìn Vegas với ánh mắt hoang mang tột độ .
Porsche biết giữa Vegas và Pete là mối qua hệ gì , anh không muốn xảy ra điều mờ ám với người của bạn mình .

Vegas : ha...cậu là bạn thân của Pete đúng không ? ..ưm..cậu tên gì ?....

Nhưng có lẻ là Vegas không hề hiểu bởi lý trí của hắn giờ đây 100% đã bị khao khát tình dục khống chế .
Từ trán áp trán với Porsche giờ đây Vegas đang từ từ quỳ xuống , mặt đối diện với nơi nam tính nhất của Porsche .

《 AllVegas 》Rơi Vào Bẫy Tình Ngọt Ngào 🔞(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ