"Pete, đừng ngâm nước nữa. Người em lạnh hết cả rồi."
Vegas bước ra khỏi bồn nước.
"Em không đứng dậy nổi nữa."
Tôi nũng nịu, ngước nhìn người ở trước mắt rồi giang tay về phía anh ta.
"Thế em định ngồi luôn trong này hay gì?" Vegas dường như chẳng thèm quan tâm đến hành động của tôi.
Tên này là đang giả vờ hay anh ta không hiểu tôi muốn gì thật vậy?
"Ừ, ngồi đến khi nào thành bộ xương khô thì thôi." Giọng nói tôi mang theo đôi phần hậm hực đáp trả lại Vegas.
"Tuỳ em!"
Tên kia cùng điệu cười nhếch mép khó ưa vẫn đang tự ngắm bản thân mình trước gương. Tay còn không ngừng chỉnh trang lại tóc. Chẳng hiểu cho ai xem.
Tôi thì vẫn ngồi lì trong bồn tắm. Hai chân giờ đây đã co lại vì lạnh. Bản thân cũng không hiểu nổi sao mình vẫn ngồi lì ở đây nữa.
Có lẽ, trong khoảnh khắc này, tôi chỉ muốn chiếm chọn lấy sự chú ý của người kia. Vậy mà Vegas lại ngó lơ tôi toàn tập.
"Hắt xì..."
Do ngâm nước lâu nên phần mũi dần trở nên khó chịu. Tôi dụi dụi lấy đầu mũi đang ngứa ran khiến chúng trở nên đỏ ửng.
Bỗng Vegas đi tới rồi nhấc bổng tôi ra khỏi bồn tắm.
"Anh làm cái gì đấy?" Tay tôi không ngừng đập vào bờ lưng trần của anh.
"Để trêu tức anh mà em sẵn sàng làm hại đến sức khoẻ thế à?" Vegas gằn giọng lại khiến tôi có chút sửng sốt.
"Anh là đang lo lắng cho em à?" Tôi nhìn anh, kẽ nở nụ cười.
"Tưởng ai đấy bảo là dù cho em có biến thành bộ xương cũng mặc kệ cơ mà."
Tôi không ngừng nói những lời trêu chọc Vegas và quả nhiên là nó có tác dụng. Đôi lông mày người kia nhăn nhúm lại như con sâu róm.
"Sao thế giờ em biến thành cái xác thật thì anh tính thế nào?"
Câu hỏi nghe có phần hài hước nhưng tôi đã muốn hỏi nó từ rất lâu rồi. Tôi thực sự muốn biết, nếu không có tôi, anh sẽ thế nào.
"Anh sẽ không để em xảy ra chuyện gì đâu."
Vegas nhẹ nhàng đặt tôi xuống giường, còn không quên quấn khăn quanh người tôi. Tôi có thể nghe ra được anh rất nghiêm túc với câu trả lời này.
"Phải rồi, em thì có thể bị làm sao chứ."
Tôi cười gượng nhằm xoá tan đi bầu không khí căng thẳng. Câu hỏi này có lẽ đã chạm tới Vegas rồi.
Sau khi bao bọc tôi bởi một lớp khăn, Vegas đi tới tủ quần áo. Anh lấy ra hai bộ đồ, sau đó quay trở về chỗ tôi đang ngồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn Thấy Anh
Fanfiction"Nếu như được chọn một lần nữa, em vẫn sẽ chọn ở bên anh." Thể loại : Trùng Sinh,HE, chắc ngược chút xíuuu Không RE-UP dưới mọi hình thức Đây là chiếc fanfic VegasPete nho nhỏ mình viết, nội dung của mình sẽ có liên quan đến nội dung truyện gốc nha...