"Này, bật nhạc được không.?" Tôi muốn xoá tan bầu không khí căng thẳng giữa cả hai. Vegas rủ tôi đi ăn nhưng chẳng nói câu nào cả.
"Cậu muốn nghe bài nào?" Ồ tưởng anh bị câm.
"Nghe gì anh thích đi."
"Thế nghe I'm Yours nhé." Ông chú Vegas cũng thích bài này lắm. Nghĩ thôi đã thấy bật cười, đêm nào cũng bắt tôi hát cùng.
"Cười gì đấy?" Mỗi một bài mà nghe đi nghe lại hơn chục năm.
"Không có gì, vì tôi thấy dễ thương thôi." Dối lòng quá Pete ạ.
"Tôi dễ thương á?" Có mà bị thần kinh ý.
"..." Độ tự luyến của anh ta đạt level max rồi.
Tôi im lặng suốt quãng đường đi. Cái tính ghẹo gan của anh ta khiến tôi chẳng buồn mở lời. Vegas dường như cũng bất lực trước sự thờ ơ này.
"Đến nơi rồi." Vegas xuống rồi mở cửa xe cho tôi. Rốt cuộc anh ta có ý đồ gì đây.
Đúng như tôi dự đoán, Vegas dẫn tôi đến nhà hàng mà anh cầu hôn tôi trước đây.
Cả hai cũng đã đón kỉ niệm 20 năm ngày cưới ở tại nơi này.
"Vegas, anh nhớ hôm nay là ngày gì không?" Tôi hỏi người đang ở trong nhà tắm.
"Hả, ngày gì? À hôm nay là bế giảng năm 12 của Venice. Em thay quần áo rồi đi nhé." Anh đang đùa à? Có mỗi ngày quan trọng nhất của cả hai thì không nhớ.
"Biết rồi!" Tôi trả lời một cách cộc lốc.
"Vào tắm đi, anh xong rồi." Vegas không để ý rằng tôi đang tức giận à? Cứ thế mà lẳng lặng đi ra.
Năm nào anh cũng nhớ, sao giờ quên rồi? Thôi, dù sao cũng già cả rồi, ngày nào cũng như ngày nào thôi. Pete, Vegas không nhớ thì mày nhớ.
Tôi gọi cho bên nhà hàng quen để đặt bàn, đi dự lễ của Venice về thì sẽ ghé qua đây ăn. Dù vậy tôi vẫn cảm thấy khó chịu trong lòng.
"Anh ơi, lát xong thì cả nhà đi ăn đồ Âu nhé." Vegas đơ ra một lúc, rồi gật đầu. Tôi cũng không để ý nhiều, thay quần áo rồi lên xe.
Nhắm mắt mở mắt Venice đã tốt nghiệp cấp 3 rồi. Giờ đã là người lớn rôi. Thằng bé là niềm tự hào của cả hai vợ chồng tôi.
Venice là cậu bé ngoan và luôn quan tâm đến mọi người. Thật may mắn khi chúng tôi gặp được nhau.
"Venice, hôm nay cả nhà sẽ đi ăn để chúc mừng con nhé." Tôi quay ra sau.
"Vâng ạ." Venice đáp.
Tôi và Venice vào bàn đã đặt từ trước còn Vegas thì tìm chỗ gửi xe.
Bước vào nhà hàng, điều khiến tôi bất ngờ là tất cả mọi người của hai gia tộc đều ở đây. Tôi đâu có mời ai nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhìn Thấy Anh
Fanfic"Nếu như được chọn một lần nữa, em vẫn sẽ chọn ở bên anh." Thể loại : Trùng Sinh,HE, chắc ngược chút xíuuu Không RE-UP dưới mọi hình thức Đây là chiếc fanfic VegasPete nho nhỏ mình viết, nội dung của mình sẽ có liên quan đến nội dung truyện gốc nha...