889

29 0 0
                                    

ANG ASAWA KONG TINITINGALA NG LAHAT

Kabanata 781-790
Legend ay sinabi na si Matteo Hanson ay may kakaibang husay sa martial arts at may marka ng buwan ng buwan sa kanyang noo mula nang ipanganak siya ay kapwa matuwid at masama sa isang mapanghimagsik at hindi masasabing ugali. Siya rin ay labis na malupit na tulad ng mga tumawid sa kanya ay hindi nabubuhay upang makita ang sikat ng araw. Ito ay rumored na isang daang taon na ang nakakalipas nang hindi sinasadya ng White Cloud Sect Master na saktan si Matteo na nagpatuloy upang sirain ang mga bisig ng 8,000 mga alagad ng White Cloud. Nagulat ito sa buong mundo ng martial arts.
Sa Bagong Daigdig, nilikha siya ng mga tao bilang Evil Samaritan
Nabanggit ni Legend na ginusto ni Matteo na maggala sa mga bundok at ilog nang mag-isa. Walang inaasahan na makikilala siya rito! Si Odin at ang kanyang mga tauhan ay agad na natakot sa kalahating kamatayan. Pawis na pawis sila. "Yaong mga nag-abala sa akin ... Hindi mapapatawad! Lahat kayo dapat ay magpakamatay lang ..." Matteo said firm and icily while glaring at Odin and his men.
1/4

Kabanata 781
Nagkatinginan sina Odin at ang mga tauhan niya. Pareho silang natakot at nabigla nang sabay.
Kailangan nilang magpakamatay dahil lamang sa natumba nila ang kanyang pagkain? Napalunok nang husto si Odin habang matiyaga at magalang siyang sinabi, "Master Hanson, babayaran kita sa mga simpleng pinggan na ito." Talagang balisa si Odin. Ang ekspresyon ni Matteo ay hindi nagbago at mahinahon na sinabi, "Minsan ko lang ito sasabihin. Pumatay kayo." Pawis na pawis si Odin ngunit nagpasyang puntahan ito habang sumisigaw, "Matteo Hanson! Nagiging magalang lang ako dahil ikaw ang Deputy Head ng Sekta ng Incandescent! Huwag mo itong masyadong gawin! Sa palagay mo ba natatakot kami sa iyo "Napatumba lang kami sa mga pinggan mo. Bakit natin papatayin ang ating sarili?"
Buzz!
Sa pagkakataong iyon, dahan-dahang itinaas ni Matteo ang kanyang kamay nang may isang bola na may kulay na fuchsia na kulay ang lumitaw sa kanyang kamay. Kasabay nito, ang paligid ng hangin ay napangit dahil sa mataas na temperatura! Kasunod niyang itinaas ang kanyang braso at hinagis ang bola ng apoy kay Odin at sa kanyang mga tauhan.
Bagaman gaanong ginawa niya ito, nanginginig ang mga taong nanonood!
2/4

Kabanata 781
Buzz!
Si Odin at ang kanyang mga tauhan ay tumangis sa sakit habang sinusunog sila ng apoy. Ang kanilang mga daing ay malakas at pare-pareho bago dahan-dahang kumupas habang si Odin at ang kanyang mga tauhan ay sinunog sa mga abo! Ang bawat tao'y sa inn ay natulala sa eksenang iyon at hindi makapagsabi ng kahit isang salita. Tahimik itong natahimik. "Mga talunan," malamig na ungol ni Matteo at hinagis ang isang pilak na token sa Inn Boss bago umalis. Agad na ngumisi si Justin ng ngipin at mabilis na tumayo para sundan siya.
Biglang huminto si Matteo sa kanyang mga track at malamig na tumingin kay Justin. "Bakit mo ako sinusundan?" Pagkatapos ay tumingin siya kay Lily na nasa likuran ni Justin
Ang babaeng ito ay pambihira. Para siyang anghel mula sa langit at napakarilag. Hindi nakakagulat na ang mga bandido ay kinasuhan siya. ' Naisip ni Matteo. "Sir, salamat sa pagtulong mo sa akin." Puno ng pasasalamat si Justin at yumuko ng malalim. Mahinang tumawa si Matteo at patag na sinabi, "Pinatay ko sila dahil ginambala nila ako, hindi dahil gusto kitang tulungan." Tumalikod siya at nagsimulang umalis.
3/4

Kabanata 781
Kumalabog
Biglang lumuhod si Justin sa harapan niya at magalang na kumunot kay Matteo bago sabihin, "Sir, Justin Quinn ang pangalan ko. Sana ay dalhin mo ako bilang disipulo mo!" Matapos ang nangyari, sigurado si Justin sa isang bagay. Tatapakan ka ng lahat kung wala kang lakas sa mundong ito! Ang tanawin ng malakas na aura ni Matteo ay malalim na naintakip sa memorya ni Justin. Nais niyang lumakas at hindi na mabully!
4/4

Kabanata 782
Kabanata 782 'Nais mo akong kilalanin bilang iyong panginoon?' Dinilat ni Matteo ang mga mata at tiningnan si Justin. Ngumuso siya ng mapangahas bago tumalikod at umalis. Naisip niya, 'Anumang Tom, Dick, at Harry ay nais na sumamba sa akin bilang kanilang panginoon sa panahong ito. "Sir, sir!" Sigaw ni Justin habang walang tigil na nagpatirapa. Tila hindi siya narinig ni Matteo habang naglalakad siya palayo. Lumapit si Lily at tinulungan si Justin na bumangon. "Justin, bakit gusto mong maging alagad niya?" Nagpahid ng dugo si Justin. "Lily, hindi ito ang World Universe. Mahirap hanapin si Darryl at kailangan kong maging malakas upang protektahan ka." Mabilis na tumayo si Justin at hinabol si Matteo habang si Lily ay napabuntong hininga bago sumunod sa suit. Ano ang antas ng paglilinang ni Matteo? Naglakad siya ng ilang hakbang bago napagtanto na sumusunod pa rin sa kanya si Justin at malamig na sinabi, "Pare, naglakas-loob ka pa rin na sundin ako? Hindi ka ba natatakot na papatayin kita?" Sa oras na iyon, sumabog ang isang malaking aura mula sa Matteo.
1/6

ang asawa kong tinitingala ng lahat 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon