900

28 0 0
                                    

ANG ASAWA KONG TINITINGALA NG LAHAT

Kabanata 891-900
Bumuntong hininga si Darryl. Ang lihim na lagusan ay puno ng bifurcations at dapat nakatakas si Leroy sa sandaling hindi siya makita ni Darryl
Naramdaman ni Darryl na walang magawa at sumuko na sa paghabol kay Leroy. Nais niyang bumalik sa parehong direksyon na siya ay dumating at umalis sa lihim na silid ngunit natigilan sa sandaling ibaling niya ang kanyang ulo
Fick, hindi niya makita ang daan pabalik!
Tapos na...
Natigilan si Darryl. Ano ang dapat gawin? Ang sikretong silid na ito ay masalimuot at kumplikado tulad ng isang maze. Ay ma-trap doon?

Hindi pwede Kailangan niyang maghanap ng isang paraan palabas at sirain ang Sekta ng maliwanag na likas upang maghiganti kay Lilybud.
Si Darryl ay natulala tulad ng isang walang ulo na langaw, umiikot sa lihim na silid habang hinahanap ang paglabas.
Sa kabilang panig, sa gilid ng bulwagan ng Fuyao Palace.
Makikita ang isang batang babae na nakaupo at nagsasaka doon.
Hindi siya gaanong matanda ngunit napakaganda ng ganoong madali siyang makita mula sa isang sulyap sa loob ng isang karamihan.
Anak siya ni Leroy na si Lydia.
Ang mga istante sa tabi niya ay puno ng mga kayamanan mula sa buong mundo. Ang sinumang magsasaka ay naiinggit sa paningin ng mga kayamanan!
Matapos makontrol ni Leroy ang Palasyo ng Fuyao, tinipon niya ang lahat ng elixir ng Fuyao Palace at pinakain sila sa kanyang anak na babae para sa pagpapabuti ng kanyang lakas.
Thump!
Biglang bumukas ang pinto ng silid habang dali-daling pumasok si Leroy habang natatakpan ng malamig na pawis.
Binuksan ni Lydia ang kanyang mga mata at tinanong, "Pare! Ano ang nangyayari sa iyo? Bakit pinagpapawisan ka ...
"Lydia!
Mabilis na lumakad si Leroy at walang habas na hinawakan ang kamay ng kanyang anak na babae. "Mabilis, umalis tayo ng mabilis
"Pare, saan tayo pupunta ... Si Lydia ay medyo naguluhan at nagpatuloy na magtanong," Bakit

aalis na tayo
Walang ideya si Lydia kung anong nangyari.
Balisa si Leroy. 'Lydia, huwag kang magtanong nang labis. Bilisan mo lang umalis ka na! "
"Pare ... Maaari mo ba akong hintayin? Kukunin ko ang jade flute, 'bulong ni Lydia.
Si Lydia ay mayroong isang jade flute na ibinigay sa kanya ni Leroy sa kanyang ikalimang kaarawan.
Napakagaling niyang tumugtog ng flauta at ang jade flute ang kanyang paboritong instrumento. Inilagay pa niya sa tabi ng unan niya kapag natutulog siya sa gabi.
"Mabilis na pumunta at kunin ito. Hihintayin ka ni ama. ' Nag-alala na si Leroy, ngunit maibiging hinaplos ang buhok ni Lydia.
Maaaring siya ay malas at tuso sa buong buhay niya, ngunit napaka mapagmahal sa kanyang anak na babae at hindi kailanman maaaring tanggihan ang kanyang anak na babae.
Tumango si Lydia at mabilis na naglakad papunta sa pinto ng silid. Kinuha niya ang jade flute at inilagay ito sa loob ng kanyang damit.
"Bilisan mo:
Hinawakan ni Leroy ang kanyang anak na babae at mabilis na umalis
Naglabas si Leroy ng sulo nang marating niya ang Main Flower Hall bago ito sinindihan at itinapon sa hall.
Nagsimula nang masunog ang Main Flower Hall!
"Darryl, sunugin kang buhay." Ang pangit ng mukha ni Leroy. Matapos kontrolin ang Fuyao Palace, maraming plano si Leroy na patayin si Darryl.

Naisip ni Leroy na ang Sampung Libong Taong Fine Tron Cage ay maaaring hindi mapigilan si Darryl, kaya't nag-douse siya ng isang layer ng petrolyo sa Fuyao Palace
Kapag nakatakas si Darryl mula sa hawla, ihahatid niya si Darryl sa lihim na silid at magsindi ng isang sulo upang sunugin siya ng buhay.
Bagaman si Leroy ay gumawa ng ganoong mga plano, hindi niya akalain na makalabas si Darryl mula sa bakal na hawla! Ginawa ito ng Ten Thousand Year Finetron!
Maaari lamang niyang sunugin ang Fuyao Palace upang patayin si Darryl!
Sumasakit ang puso ni Leroy nang makita ang nagliliyab na apoy. Ang sunog ay hindi lamang sisira sa Puyao Palace, kundi pati na rin ng anim na diwata na nasa sikretong silid pa rin. Sila rin ay malamang na hindi makatakas.
Darryl, kahit na mamatay ka ngayon ay sulit ito dahil ang anim na diwata na iyon ay namamatay sa tabi mo.

892
Sa kabila!
Sa lihim na lagusan, ginugol ni Darryl ng mahabang panahon ang pag-uusisa ngunit hindi pa rin siya makahanap ng exit. Balisa siya.
"Fick!
"Gaano kalaki ang sikretong silid na ito? Hindi ako ma-trap dito magpakailanman
Nagulo si Darryl ngunit di nagtagal ay may narinig siyang mahina na tinig sa di kalayuan. Para silang boses ng mga kababaihan.

ang asawa kong tinitingala ng lahat 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon