ANG ASAWA KONG TINITINGALA NG LAHAT
Kabanata 1121-130
Pinigil ni Darryl ang Abbess Mother Serendipity, at makalipas ang isa pang apat na oras na paglalakbay, sa wakas nakarating sila sa Mount Emei.
Ang panahon sa araw na iyon ay hindi ganoon kaganda, nagpatuloy ito sa pag-ulan. Hinawakan ni Darryl ang Abbess Mother Serendipity malapit sa kanya habang siya ay lumipad pababa sa tuktok ng Mount Emei.
"Darry, dumating na kami. Maaari mo akong pabayaan ngayon," sinabi ng Abbess Mother Serendipity sa mahinang boses.
Nakakahiya sana kung ang sect master, ang kanyang mga nakatatandang kapatid na babae at ang iba pang mga baguhan ay nakita siya sa mga bisig ng btstard!
Ngumiti si Darryl at sinabi, "Tinawag mo akong hubby. Ipinapaliwanag nito kung bakit kita hinahawakan, tama ba?
"Kalokohan! Ibaba mo ako! Abbess si Mother Serendipity ay balisa habang marahan siyang sumaway
Sina Darryl at Abbess Mother Serendipity ay nag-away sa buong paglalakbay. Di nagtagal, lumapag ang dalawa sa Mount Emei.
Gayunpaman, kapwa sila naramdaman na may mali. Ang sekta ay mayroong humigit-kumulang 10 libong mga alagad sa Mount Emel. Ang ilan sa mga alagad na iyon ay karaniwang nagpapatrolya sa gate, ngunit tila ang bundok ay naging disyerto sa araw na iyon. Ang hangin ay dinungaw ng dugo
Si Abbess Mother Serendipity at Darryl ay nagkatinginan bago sila tumingin ng malayo sa Mount Emel. Tapos, pareho silang hingal!
Nakita nila ang dugo saanman sa lupa sa Emei Hall! Nawasak ang mga gusali, at may bakas ng away sa paligid nila!
Napansin din nila na ang dugo sa lupa ay hindi natuyo. Malinaw na ang Emei Sekta ay nakaranas lamang ng isang malungkot na patayan hindi pa masyadong matagal.
Fick!
'Anong nagyari? Nakasimangot si Darryl habang naiinis na tumingin sa paligid. Ang mga katawan ng mga alagad ay nagkalat sa buong Bundok Emel. Malinaw na hindi na sila buhay!
"Anong nangyari?
Walang kaba si Nanay Serendipity habang nakabaluktot ang tuhod. Mabilis syang pumasok sa hall.
Walang oras si Darryl na isipin ito, nagmamadali siyang sumabay sa kanyaPagdating nila sa Emei Hall, nagulat ulit ang dalawa.
Ang bulwagan ay walang laman-walang palatandaan ng sinuman. Senior Sister, nasaan ka? Ako ay Serendipity-Bumalik ako! Sumigaw ang Abbess Mother Serendipity; mukhang balisa ang maganda niyang mukha.
Mabilis ding sumulyap sa paligid ni Darryl, ngunit wala siyang namataan sa buong sekta.
Makulit
Pinahid ni Darryl ang malamig na pawis sa mukha niya.
Ang Emei Sect ay isang malaking pangkatin na naging libu-libong taon na sa paligid. Sino ang may kakayahang punasan ang buong Sekta ng Emei? Aliwin na sana ni Darryl ang Abbess na Ina Serendipity nang makita niya itong nakatayo doon na nakatingin ang mga mata sa dingding. Napailing siya nang mapansin ang nakita
Sinundan ni Darryl ang tingin ni Abbess Ina Serendipity at tumingin sa dingding. Ang kanyang ulo buzzed-siya ay lubos na pipi.
Mayroong ilang mga maliliwanag na pulang salitang nakalimbag sa dingding. Napansin talaga nila.
'Linisan ang lahat ng anim na sekta, at ang Elysium Gate ay magiging hari!
Whoa ...
Linisan ang lahat ng anim na sekta, at ang Elysium Gate ang magiging hari? Galit na galit si Darryl, napailing siya nang makita ang mga salitang iyon
Malinaw na, may isang tao na sumira sa Emel Sekta at sinisisi ang Elysium Gate! Sino ang gagawa ng ganyan?
"Darryll"
Abbess Ina Serendipity stomped papunta sa kanya balisa. Pagkatapos, pinag-aralan niya ang mukha ni Darryl at sumigaw, "Ikaw ay isang basura Bakit mo sinira ang Sekta ng Emei? Galit na galit si Abbess Mother Serendipity! Binago niya ang impression kay Darryl para sa mas mahusay pagkatapos niyang ibalik siya sa Mount Eme, ginawa niya hindi inaasahan na sisirain niya ang Emel Sekta!Kabanata 1122
"Huh
Nang mapansin ni Darryl ang ekspresyon ni Abbess Mother Serendipity, huminga siya ng malalim at sinabi sa inis na tono, Ano ang nangyayari sa iyo Hindi mo ba nakikita na may ibang gumawa nito at sinisisi ito sa Elysium Gate? Wala ako sa Mistloren ang Elysium Gate ay hindi kumilos nang wala ang aking mga utos. "" Oh, ckl Dati ka ng Emei Sect Elder. Paano ka magiging absent-minded? Kinagat ng labi ni Abbess Mother Serendipity ang kanyang mga labi at sinabing, 'Sino ang maaaring gumawa nito bukod sa Flysur Gate? Ang Elysium Gate lamang ang may kakayahang sirain ang Emei Sect. "Darryl was completely speechless: he rebuked inrr have enough of pakikipag-usap sa iyo." Umalis si Darryl matapos niyang ibato sa kanya ang linya na iyon. "Tumigil ka diyan! Kinabalisa ng Master Abbess na Ina Serendipity ang kanyang mga paa at hinabol si Darryl." Kung hindi ang Elysium Gate, sino pa ang maaaring iyon? Ano ang nangyari sa aking Senior Sister! "Ang mga katawan ng mga disipulo ng Emel Sect ay nagkalat sa buong lugar, subalit ang Sect Master at iba pang mga matanda ng sekta ay wala nang makita. Sumagot si Darryl," Paano ko malalaman? Sa tingin mo alam ko lahat?
Tumingin siya sa paligid at sinabi, "Ang dugo sa lupa ay hindi pa tuyo, kaya't ang mamamatay-tao ay hindi dapat lumayo. Pupunta ako at kung mahuhuli ko ito.
Binilisan ni Darryl ang kanyang takbo matapos niyang magawa ang pagpapasyang iyon. "Hold on Abbess Mother Serendipity ay sumigaw. Kinagat niya ang kanyang labi at sinabing," Sumasama ako sa iyo. Isama mo ako."
Paano siya tatayo sa paligid at manuod kung ang kanyang sekta ay nasa gulo
"Gusto mong sumama sa akin? Tumingin si Darryl sa Abbess Mother Serendipity. Nag-aalangan siyang sinabi," Wala kang panloob na enerhiya ngayon. Ano ang silbi mong sumama sa akin? Kahit na masagasaan mo ang salarin hindi mo magagawang labanan ang Abbess na mahigpit na sinabi ni Ina Serendipity. Wala akong pakialam kailangan mong isama ako sa iyo. Kung tatanggi ka ay nagpapatunay na ikaw ay nagkasala. Ang Elysium Gate ay ang salarin na naramdaman ni Darryl na walang magawa nang marinig niya na Tumango siya at sinabi, "Sige, hangga't nais mo. Kung nais mong sumama sa akin, huwag mag-atubiling gawin iyon."
Naglakad si Darryl palabas ng Emei Hall Mayroong madugong mga yapak sa paikot-ikot na batong landas pababa ng bundok sa labas ng gate ng Mount Emei. Ang mga dugong yapak na paa ay nais ang lahat patungo sa silangan