989

66 0 0
                                    

Kabanata 1606-1610

Gayunpaman, kapwa sila Shaolin at Wudang ay mga tanyag na sekta na may mataas na katayuan sa mundo ng mga magsasaka ng World Universe. Kailangang bigyan sila ng mukha ni Megan at sundin sila kung sila ay lalabas upang akitin si Megan laban sa pag-atake sa Jewel.

Pula at namamaga ang mukha ni Jewel. Gayunpaman, ang kanyang mga mata ay puno pa rin ng paglaban.

"Megan, teka at tingnan!" Sinamaan ni Dax si Megan ng sandaling iyon. "Makikipag-ayos ako sa iyo sa sandaling makalabas ako ng buhay na ito!"

Kasabay nito, namula rin ang mga mata ni Chester habang nakatingin siya kay Megan.

Hindi niya makakalimutan kung gaano kalunos ang pagkamatay ng kanyang asawa sa mga kamay nito.

Bilang karagdagan sa paraang nais pumatay ni Megan kay Jewel sandali, ang gayong babae ay magdudulot lamang ng mga kaguluhan para sa mundo ng mga magsasaka!

"Woo!"

Ngumiti ng malambing si Megan nang maramdaman ang galit ni Dax at ng iba pa. "Hindi matukoy kung sino ang magiging isang problema para sa kung sino sa hinaharap."

Kinaway ni Megan ang kanyang mga kamay sa nakapalibot na mga Emei disipulo. "Mabilis, umalis tayo kasama ang mga masters ng sekta."

Matagal na siya sa bilangguan at ang iba ay madaling magsimulang maghinala sa kanya kung magpapatuloy siyang manatili doon.

Pagkatapos ng lahat, ito ang Royal City Prison kung saan ang kanilang seguridad ay hindi maaaring maging maluwag sa lahat ng oras.

"Oo, Guro." Dose-dosenang mga disipulo ng Emei ang tumugon bago humantong sa daan at bantayan ang mga sekta na master sa labas ng bilangguan.

Dahan-dahang sumunod si Megan.

Tumalikod si Megan at ngumiti ng malabo kay Dax at sa iba pa sa bilangguan nang mailabas ang huling tao at malamig na sinabi, "Si Dax at Chester, ang mundo ng mga nagtatanim sa World Universe ay magiging matatag sa aking kamay noon kahit na maaari mo makatakas nang buhay. Sa oras na iyon, hindi ako matatakot kahit na sumalibay kayo sa puwersa ng tatlong magkakapatid. ”

Mapang-akit na ngumiti si Megan bago tumalikod at umalis.

'Ano?'

'Ang mundo ng mga magsasaka ng mundo ng Uniberso ay nasa kanyang mga kamay?'

Agad na nagdilim ang mga ekspresyon nina Dax at Chester.

Maaari ba siyang magkaroon ng isang bagay na nakaplanong magsalita nang tiyak?
Damn it!

Si Chester ay palaging matatag at malayo ang paningin. May naisip siya kaagad at sabik na sabik na sinabi, “Si Megan ay dapat na gawin ang buong operasyon sa pagsagip! Dapat naisip niya ang ilang masasamang paraan upang makitungo kay Master Leonard at sa iba pa. "

Labis na balisa si Chester at pawis na pawis nang sinabi niya iyon.

Masyado siyang pabaya. Dati pinatay ni Megan ang Mount Hua Sect Master. Paano siya napakabait ng puso na dumating upang iligtas sina Wudang at Shaolin?

Sumugod si Chester sa mga bar na nasa isipan iyon at sumigaw palabas, “Master Leonard! Sect Master Walang Katapusan! Si Megan ay may mapanlinlang na hangarin, kaya lahat kayong mag-ingat… ”

Gayunpaman, ang simoy ng gabi lamang ang sumagot sa kanya habang sina Shaolin, Wudang, at ang iba pang mga sekta ay dinala na ng malayo ni Megan.

"Tama si Master Wilson, si Megan ay masyadong nakakahamak ..."

”Oo, isang mabisyo na babae. Gaano siya kabait? "

"Tapos na kami, malinaw na tapos kami para sa…"

Sina Dax, Susan, Debra, at ang iba pa ay natauhan sa sandaling iyon. Labis silang nalungkot at nag-aalala.


Samantala, matagumpay na nakatakas sina Wudang, Shaolin, at iba pang mga sekta sa Royal City sa ilalim ng proteksyon ng mga alagad ng Emei.

Iyon ay dahil binalak ito ni Megan kasama si Ambrose syempre na nagbigay ng utos na pahingahan ang seguridad ng gate ng lungsod. Kung hindi man, hindi nila matagumpay na naihatid ang maraming mga sekta na depende lamang sa mga kapangyarihan ng Emei Sekta.

Ito ang New World Royal City pagkatapos ng lahat.

Nakalulungkot na si Master Leonard, Sect Master Endless, at ang iba pang mga masters ng sekta ay hindi napansin ang lahat ng ito dahil ang kanilang pag-aalala lamang sa sandaling iyon ay iwanan ang lugar nang pinakamabilis hangga't maaari. Hindi ito naisip sa kanila ang dahilan kung bakit ang kinis ng kanilang pagtakas.

1607

Sa wakas ay naabot nila ang kakahuyan ng ilang kilometro sa labas ng Royal City.

Tumigil silang lahat upang magpahinga.

"Lahat!"

Ngumiti si Megan sa sandaling iyon at dahan-dahang sinabi, "Ang nakaraang matinding labanan sa New World Royals ay iniwan ka ng naubos na panloob na enerhiya.
Natatakot akong maabutan kami ng Royal Army at Incandescent Sect sa lalong madaling panahon kung magpapatuloy kayong lahat sa ganitong pamamaraan. "

Pagkatapos ay naglabas si Megan ng isang jade flask bago siya ngumiti at sinabi, "Nagkataon na mayroon akong elixir dito na makakatulong sa iyo na makuha muli ang iyong panloob na enerhiya.

Lahat, mabilis na magkaroon ng ilan, upang makitungo tayo sa hindi inaasahang mas madali sa sandaling ang iyong panloob na enerhiya ay ganap na mabawi. "

Pagkatapos ay ipinasa ni Megan ang prasko sa isa sa mga disipulo sa tabi niya at inatasan ang alagad na ipasa ito kay Master Leonard at sa iba pa.

Ang mukha ni Megan ay nakangiti sa sandaling iyon, ngunit ang kanyang mga mata ay nagpakita ng mga pahiwatig ng pagkamalisya.

Wow!

Ang mga nagtatanim ng Wudang at Shaolin ay labis na nasasabik at natuwa sa pagkakataong iyon.

Si Master Leonard, Sect Master Endless, at ang iba pang mga masters ng sekta ay tumayo at nagpahayag ng kanilang pasasalamat.

"Salamat, Master Castello."

"Kung gaano ka maalalahanin sa iyo, Master Castello."
"Oo, malaki ang gastos mo sa mga elixir."

Ang mga papuri na patuloy na dumarating ay napangiti lamang ni Megan at mas winagayway ang kanyang kamay sa pagtanggal. “Nakakonekta kaming lahat dahil nagmula tayo sa iisang mainland. Hindi kayong lahat dapat magalang. "

Ang elixir ay naipasa sa hindi nag-aakalang Master Leonard at ang iba pa sa sandaling iyon dahil lahat sila ay natupok ang elixir.

Ang mga labi ni Megan ay nakakulot sa isang ngiti nang makita ang eksenang ito dahil nagtagumpay siya sa kalahati ng matagal nilang tinupok ang elixir.

Woola!

Nakaupo sila sa sahig na naka-krus ang kanilang mga binti at nagsimulang mag-ayos ng kanilang panloob na enerhiya matapos nilang maubos ang elixir.

Gayunpaman, biglang sumimangot ng husto si Sect Master Endless pagkalipas ng ilang segundo at kinilig ...

May isang bagay na hindi tama…

Ang mukha ng sekta na si Master Endless ay namumutla sa sandaling iyon at nagsimulang magtaka tungkol sa kakaibang sitwasyon. Ang bilis kung saan niya nakuha muli ang kanyang panloob na enerhiya ay dapat na tumaas pagkatapos ubusin ang elixir.

Gayunpaman, hindi lamang ang kanyang larangan ng enerhiya ay hindi nag-reaksyon sa sandaling iyon, ngunit naramdaman din niya na parang ang kanyang panloob na enerhiya ay naka-lock at hindi na nakatuon.

Hindi lamang iyon, naramdaman niya ang sobrang hina — na para bang pinipigilan ang kanyang larangan ng enerhiya!

Ito ay isang tanda ng nalason!

Tumayo si Sect Master Endless na nasa isipan iyon. Gayunpaman, ang kanyang mga binti ay masakit at parang jelly — hindi makapagdulot ng anumang lakas.

'Haha! Gumagana ang elixir! '

Tuwang tuwa si Megan nang makita ang eksenang ito bago siya ngumiti at tumingin kay Sect Master Endless. "Walang
Katapusan ang Sect Master, ano ang mali?"

Ang kanyang tono ay parang nag-aalala, ngunit halo-halong may mapanirang hangarin dito.

"Master Castello, II ..." Nagbukas ang kanyang bibig ng sekta na Walang Katapusang bibig at sinubukang sabihin ng ilang mga salita ngunit pinutol ni Megan.

Ngumiti si Megan at sinabi, “Guro, pakiramdam mo ba ay labis kang nasasaktan at nanghihina? Tulad ng mayroong isang hindi nakikitang puwersa na pinipigilan ang iyong patlang ng enerhiya at hindi ka maaaring makisali sa anumang panloob na enerhiya? "

Swoosh!
Ang ekspresyon ng Sect Master Endless ay dumilim nang marinig iyon at kahina-hinalang tumingin sa kanya. "Master Castello — mayroong isang bagay sa elixir na ibinigay mo sa amin, tama ba?"

Si Master Leonard at ang iba ay tumingin kay Megan sa takot at galit nang marinig iyon bago pagsabihan.

"Master Castello, ano ang ibig mong sabihin dito?"

"Paano ka magiging napakasama sa kabila ng pagiging isang
napakagandang babae? Paano mo kami lason? "

1608 

“Megan, ano ang gusto mo? Wala kaming pagtatalo sa iyo.
Bakit mo kami nilason? "

Nais ni Master Leonard na magmadali habang pasaway ngunit dalawang hakbang lamang ang ginawa bago nagbago ang kanyang ekspresyon. Nararamdaman niya na hindi niya magagamit ang kanyang panloob na lakas at naramdaman ang kanyang buong katawan na masakit at mahina nang sabay!

Sa sandaling iyon, ang iba ay nagsimulang manginig sa binago ang mga expression!

"Damn, ang aking panloob na lakas ay tila napigilan ..."

"Sa akin din…"

"Napakasamang lason ..."
Ang mga makapangyarihang magsasaka ng bawat sekta ay bumulusok sa lupa bago pa matapos ang kanilang paguusap — halos hindi makagalaw.

Sinabi ni Megan kay Sect Master Endless nang makita ang eksenang ito, "Master Endless, tama ka. Ang ibinigay ko sa iyo ay hindi ang elixir upang mabawi ang iyong panloob na enerhiya, ngunit lason! Sigurado akong hindi mo ito inaasahan di ba? ”

'Ano? Nakakalason talaga! '

Si Sect Master Endless ay takot at galit nang sabay. Lahat ng mga sekta na ito ay walang pagtatalo kay Megan, bakit niya nagawa iyon?

Pawis na pawis siya. Anong lason ang ibinigay sa kanila ni Megan? Isang kahanga-hangang lason na hindi man niya ito napansin!

Ngumiti pa si Megan ng mas malapad pa sa sandaling iyon habang malisya ang pagtingin niya sa Sect Master Endless, “Master, huwag kang mag-abala sa pagsubok na hulaan. Ang binigay ko sa iyo ay ang Dark Day Pill. Ang lason na ito ay amoy mabango ngunit labis na lason. "

'Dark Day Pill?'

Ang Sect Master Endless, Master Leonard, at ang iba pa ay nalito sa narinig na.

Anong uri ng lason iyon? Bakit hindi nila narinig ang tungkol dito dati?
Ngumiti si Megan ngunit wala siyang sinabi nang makita ang kanilang mga reaksyon.

Ang Dark Day Pill ay totoong isang lason na nakasaad sa Immortal Purong Banal na Kasulatan na nagsasanay si Megan. Ang pinuno ng Rebelyong Turban ng Turban, si Zhang Jue ang nag-imbento ng tableta na ito upang makontrol ang kanyang mga kaaway isang libong taon na ang nakakaraan.

Ang Yellow Turban Rebellion ay natanggal sa paglaon at nawala si Zhang Jue, kaya't ang lason na ito ay tumigil sa pag-iral sa mundo ng mga magsasaka.

Ang Madilim na Araw na Pill ay nakakita muli ng liwanag ng araw Nang magsimulang magpraktis at malinang si Megan ng Immortal Purong Banal na Kasulatan.

Sa sandaling iyon, mukhang nasisiyahan si Megan sa kanila at sinabi, “Master Endless at Master Leonard. Ang mga epekto ng Dark Day Pill ay halos kapareho ng Heaven Cult Elixir mula sa Grandmaster Heaven Cult, ngunit ang epekto nito ay 10 beses na mas masahol pa. "

Pagkatapos ay nahulog ang mga mata ni Megan kay Sect Master Endless. "Bilang karagdagan, ang espesyal na tampok ng lason ay mas mabilis itong reaksyon patungo sa mas malakas na mga taong nakalalason. Ang Sect Master Endless ang unang nag-react — hindi nakakagulat na ikaw ang First Divine Monk ni Shaolin. ”

Ang Sect Master Endless ay nagsasanay ng paraan ng paglilinang ng Katawan sa Pagbabago ng Katawan na kung saan ay hindi masyadong kahanga-hanga sa simula ngunit magiging mas malakas ka lalo mong linangin ito. Sa sandaling iyon, ang Sect Master Endless ay lumago upang maging labis na malakas!

Ang iba pang mga sekta ay nababahala rin sa sandaling iyon.

'Sinabi ni Megan na ang Dark Day Pill ay sampung beses na mas masahol kaysa sa Heaven Cult Elixir?'

Ang kanilang mga ekspresyon ay nagbago ng marinig iyon at hindi mapigilang lihim na hingal!

Bagaman wala na ang Grandmaster Heaven Cult, pamilyar ang lahat sa Heaven Cult Elixir. Ang Cult Master ng Grandmaster Heaven Cult ay dating gumamit ng Heaven Cult Elixir upang makontrol ang kanyang mga tao.

Sinabing ang mga kumonsumo sa Heaven Cult Elixir ay mabubulok hanggang sa mamatay ang kanilang mga katawan kung hindi nila natupok ang antidote sa loob ng isang taon. Ito ay magiging isang trahedya pagkamatay.

Kung ang Dark Day Pill ay 10 beses na mas masahol kaysa sa Heaven Cult Elixir, hindi ba ito magiging mas trahedya kapag kumilos ang lason?

"Master Castello ..." Ang Sektang Master na Walang Katapusan ang unang natauhan. Una niyang binigkas ang isang talatang Buddhist bago tumingin kay Megan at dahandahang sinabi, "Bakit mo ginagawa ito? Wala kaming sama ng loob sa iyo. "

Swoosh!

1609

Napakaseryoso talaga ni Megan. Paano siya naglakas-loob na samantalahin ang mga ito at lason ang mga pangunahing sekta. Hindi ba siya natatakot na maging pampublikong kaaway ng World Universe?

Ngumiti si Megan at tiningnan sila bago dahan-dahang sinabing, “Mga kapwa ko sect masters, huwag kang magpanic. Wala akong balak patayin ka.

“Ang aking mga kondisyon ay simple. Kilala ninyong lahat ako bilang Alliance Master mula ngayon at hindi dapat tutulan ang alinman sa aking mga utos. Tutulungan ka agad kitang bawasan ang epekto ng lason hangga't sumasangayon ka.

Dapat mong malaman na ang lason ay tumagos sa mga meridian sa buong iyong katawan sa sandaling natupok mo ang Dark Day Pill. Sa buong Siyam na Mainland, wala nang iba na mayroong panunaw maliban sa akin. ”

Ang mga mata ni Megan ay umanod sa kanila habang sinasabi niya iyon.

Ang pangwakas na layunin ni Megan na i-save ang mga sekta ay talagang maging World Universe Alliance Master. Napakahirap makuha ang Shaolin, Wudang, at ang iba pang mga sekta na magkasama nang sabay na may kapangyarihan lamang ng Emei Sekta.
Gayunpaman, sina Wudang, Shaolin, at iba pang mga sekta ay ikinulong ng New World Royals sapagkat sinubukan nilang iligtas ang mga kaibigan at pamilya ni Darryl sa oras na ito.

Ito ay isang bihirang pagkakataon.

Wow!

Ang lahat ng mga maestro ng sekta ay biglang sumabog sa isang marinig sa kanyang mga salita.

"Nais mong maging Alliance Master?"

“Kahit na ikaw ang Emei Sect Master, bata ka pa at walang karanasan. Ano sa palagay mo ay maaari kang maging
Alliance Master? "

"Oo. Bilang karagdagan, gumagamit ka ng gayong mga maruming trick. Sa palagay mo lahat tayo ay matatakot sa kamatayan? "

Patuloy na nagpapatuloy ang kanilang mga paratang kay Megan.

Ngumiti si Megan at sinuri ang paligid nang marinig iyon. “Huwag muna nating pag-usapan kung mayroon ba akong mga kakayahan o wala muna. Ang lahat ng iyong buhay ay kasalukuyang nasa kamay ko. "

Pagkatapos ay dahan-dahang naglakad si Megan papunta sa Sect Master Endless. "Ang Sektor na Walang Katapusan, Si Shaolin ay iginagalang ng lahat sa World Universe. Bakit hindi ikaw ang unang magsalita? ”

Ang iba pang mga sekta ay hindi gaanong mag-aalala kaya mahaba si Shaolin ay yumuko sa kanya.

"Amitabha!" Ang mukha ng sekta na si Master Endless ay puno ng kawalan ng kakayahan habang tinitingnan niya si Megan at malalim na sinabi, "Master Castello — Si Shaolin at Emei ay laging nakakonekta. Nasaksihan ko noong una kang sumali sa Emei na may mahusay na karakter, ngunit ngayon ikaw ay naging masama. Kawawa naman…"

Sect Master Endless pagkatapos ay bumuntong hininga at nagpatuloy, “Master Castello, pakinggan mo ako. May oras pa upang magsisi. ”

Nakasimangot si Megan at malamig na sinabi, “Huminto ka sa mga nakakainis. Ikaw ba o hindi mo ako makikilala bilang Alliance Master? "

Umiling si Sect Master Endless. “Master Castello. Bagaman may talento ka, mas mababa sa sapat upang maging
Alliance Master… ”

"Oh." Mabilis na umatake si Megan ng marinig ang kanyang mga salita at hinihimas ang mga akupong Sekta Master Endless.

Ang Sect Master Endless ay labis na humina matapos ubusin ang Dark Day Pill, ngunit si Megan ay sumigaw sa masakit na mga punto.

Gasp!
Ang mukha ng sekta na si Master Endless ay naging maputla sa ilalim ng sobrang sakit at pawis na pawis! Nagsimula siyang manginig ng marahas at patuloy na hingal.

Ang Sect Master Endless ay parang kagat ng libu-libong mga langgam nang sabay-sabay sa sandaling iyon. Isang matinding sakit na hindi malalaman ng isa nang hindi personal na dumaan dito.

Napaikot ang mga labi ni Megan bago ngumiti ng kaakit-akit at kaakit-akit, habang ang nakapaligid na karamihan ay nanginginig sa takot.

Ang napakagandang babaeng ito ay napakasama.

"Master Leonard."

Ang mga mata ni Megan ay nahulog kay Master Leonard sa oras na iyon. "Ang Sect Master Endless ay isang matandang lalaki na hindi maunawaan ang kanyang kasalukuyang sitwasyon.

Sigurado ako na mas mahusay ka, tama ba? Ililigtas kita mula sa sakit ng laman hangga't lumuhod ka at tinawag akong Alliance Master. "

1610

Walang takot na biniro si Master Leonard, "Hehe ... Megan, minaliit mo si Wudang. Si Wudang ay hindi magiging sekta na kasalukuyan nito kung makikilala kita bilang Alliance
Master ngayon. "

"Malaki! Malaki!" Galit na tumango si Megan. "Ang ganoong integridad!"

Pagkatapos ay muling inatake ni Megan at sinabayan ang masakit na mga akusa ni Master Leonard.

Agad na sumigaw ng malakas si Master Leonard bago bumagsak sa sahig at umikot.

Ito ay walang duda na ang Dark Day Pill ay isang masamang lason. Maliban sa pagpigil sa kanilang panloob na enerhiya hanggang sa lawak ng walang pagkakaroon ng lakas sa sandaling natupok ito ng isang magsasaka, ang kanilang pagiging sensitibo sa sakit ay nadagdagan din nang labis. Sa madaling salita, ang mga sakit na naramdaman nila ay magiging mas matindi kaysa sa dati.

Kahit na ang mga makapangyarihang magsasaka tulad ng Sect Master Endless at Master Leonard ay hindi magagawang gawin ito sa ilalim ng mga pangyayaring ito!

Gasp!

Ang iba pang mga nagtatanim ay namumutla nang masaksihan ang eksenang ito at kinilig sa takot mula sa kaibuturan ng kanilang mga puso!

"Kumusta naman kayong lahat?" Sinuri ni Megan ang paligid sa oras na iyon kasama ang kanyang mayelo na malamig na boses. “Ang mga sumusunod sa akin ay mabubuhay samantalang ang hindi mamamatay. Nais kong lahat kayong magisip ng maayos tungkol dito. ”
Ang Mountain Peak Sect Master ang unang lumabas at lumuhod sa harapan ni Megan bago malakas na sinabi,
"Lahat ay sumasayaw sa Alliance Master!"

Hindi ito biro. Masyadong mabisyo ang taktika ni Megan. Kahit na si Sect Master Endless at si Master Leonard ay hindi rin nakatiis. Paano ang iba?

Matalino na sundin ang kasalukuyang mga trend ayon sa sinabi nila. Wala silang ibang magawa kundi ang magsumite kay Megan batay sa sitwasyon sa kanilang harapan.

"Ang lahat ay bumabati sa Alliance Master!"

Agad na lumuhod din ang mga nakapaligid na tao.

Ang sitwasyon bago ang kanilang mga mata ay malinaw. Ang mga resulta ay kamatayan kung hindi sila sumuko kay Megan.

Hindi sila maloko. Walang gustong mamatay.

Nakangiti ang labi ni Megan nang ngumiti ng makita ang eksenang ito.

Nagbunga ang kanyang pagsusumikap.

Tumingin si Megan kay Sect Master Endless at Master Leonard na may iniisip na isip. "Ganun? Master Endless at Master Leonard, nagbigay ka ba ng mas maraming saloobin tungkol dito? "

"Woo!" Huminga ng malalim si Sect Master Endless habang pawis na pawis. Nauutal siya habang nadarama ng sobrang hina, "S-mula nang ... si Master Castello ay inihalal ng lahat, wala akong opinyon tungkol dito ..."

Ang kanyang nasasaktan na ekspresyon ay naglalaman ng mga pahiwatig ng kawalan ng kakayahan habang sinabi niya iyon.

Malinaw ang sitwasyon sa harapan niya sa lahat ng mga sekta na sumusuporta kay Megan. Si Shaolin ang magiging kakaiba kung magpapatuloy sila sa kanilang karaniwang mga paraan. Ang buhay niya ay nasa kamay pa rin ni Megan kung tutuusin.

Si Master Leonard sa tabi niya ay walang sinabi, ngunit ang kanyang ekspresyon ay walang malasakit at pumayag.

"Woo!"

Napabuntong hininga si Megan at laking tuwa. Ngumiti siya at tumingin kay Sect Master Endless. “Hindi ba mahusay kung nag-ugali ka ng ganito kanina? Hindi ka muna magdurusa. "

Pagkatapos ay dahan-dahang lumakad si Megan at i-undo ang masakit na acupoints ng Sect Master Endless at Master Leonard.

Dahan-dahang sumuko ang sakit nang biglang tumingin ng malubhang ginhawa ang dalawa.

Katahimikan!

Ito ay lubos na katahimikan! Maliban sa nakapalibot na simoy ng gabi mula sa kakahuyan, natahimik ito nang tumingin ang lahat kay Megan.

Nakakakilabot ang babaeng ito! Mukha siyang banayad at kaakit-akit sa panlabas, subalit siya ay masama!

"Lahat!"

Na-scan mismo ni Megan ang paligid sa ngayon at ngumiti. "Hindi ko sasabihin na hindi sa pagiging Alliance Master dahil mayroon akong pagmamahal ng lahat. Lahat, magpahinga sandali. Kailangan kong gumawa ka para sa akin sa sandaling bumalik tayo sa World Universe. ”

"Mangyaring sabihin sa amin, Alliance Master!" Ang mga nakapaligid na magsasaka ay agad na tumugon nang magkasabay sa isang magalang na tono.

"Gusto kong sirain ninyong lahat ang lahat na may kinalaman kay Darryl sa sandaling bumalik tayo nang hindi iniiwan ang isang solong," malamig na sabi ni Megan. Bagaman siya ay nakangiti, ang kanyang mga mata ay puno ng malisya.

Ang Elysium Gate ay pinarurusahan ang kasamaan at itinaguyod ang mabuti sa lahat ng mga taon.

Nagawa nilang sakupin ang maraming masasamang pwersa sa mundo ng mga magsasaka sa karamihan ng mga masasamang puwersang ito na naging isang bagong dahon upang gumawa ng mabuti sa halip at sumali sa Elysium Gate kahit na ang ilan ay hindi.

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 16, 2022 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

ang asawa kong tinitingala ng lahat 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon