902

20 1 0
                                    

ANG ASAWA KONG TINITINGALA NG LAHAT

Kabanata 911-920
Wow! Sa sandaling iyon, ang kapaligiran ng buong lugar ay matindi
Nainis ba ang tatlong iyon sa kanilang buhay na binigyan nila ng regalo ang dalawang kabaong para sa kaarawan ng isang tao!
'Sh * t! Naghahanap ka ba ng kamatayan? Mukha namang nakakatakot ang mukha ni Matteos habang nakakuyom ng mahigpit ang kamao!
Nag-shcok ang katawan ni Laure habang nakatayo sa gilid, galit na galit din siya!
incandescent Sectl 'Sa sandaling iyon ang Apat na Warlords ay sadyang lumakad sa Zephyr ay tumingin ng arcund sa kanila at ngumiti ng malamig habang sinabi niya, "Ang dalawang kabaong na ito ay espesyal na ginawa ng aking sect master. Cult Masters mangyaring tanggapin ang mga regalong ito
Bang! "Galit na nagngalngal si ShfMatten; ang panloob na enerhiya ay nagsimulang tumaas sa kanyang katawan! Nakatakbo siya sa pamayanan sa loob ng maraming taon, kaya't iginagalang siya at hindi siya makagalang sa kanya Matteo ay hindi mapigilan ang kanyang galit nang makita niya ang dalawang itim na kabaong . Inirapan niya si Darryl at sinabing, "Kung lumuhod ka at humihingi ng tawad ngayon, bibigyan kita ng isang madaling kamatayan!
"Isang madaling kamatayan? Pula ang mga mata ni Darryl habang ngumiti siya ng malamig. Humakbang siya ng isang hakbang pasulong sa kanyang paligid na may malamig na ekspresyon na si Matteo," anito habang nakatuon ang atensyon sa lalaki.
"Magsalita kaagad at maging handa kang tanggapin ang iyong kamatayan ay kumunot ang noo ni Matteo habang nakakakuyom ang mga kamao! Kumubli siya ng galit, hindi na niya napigilan pa!
Ang mga mata ng lahat ay nakatingin kay Dart na may isang kumplikadong tingin sa kanilang mga mukha
Ang taong ito ay narito upang hamunin ang Seksyon ng Intsik nacent 'Gusto ba ng taong ito na mamatay? Hindi pinansin ni Darryl ang pagtuon ng lahat sa kanya habang patuloy siya sa pagtitig kay Matteo na may isang katanungan para sa iyo. Ikaw ba ang babae na nagngangalang Lily Lyndon isang taon? Nagawa mo ba ito? "Lily Lyndon? Ang imahe ng isang pangit na mukha ay lumitaw sa isip ni Matteo nang marinig niya ang pangalang iyon Nang bumalik siya sa kanyang katinuan, tumawa siya at sinabi," Ngayon naiintindihan ko na. Ginawa mo ang lahat ng ito dahil ikaw ang pangit asawa.
Nabanggit ni Justin na ang asawa ng pangit na babae na nagngangalang Darrythe ay naalala lamang nito kaysa
Kinandado ni Matteo si Darryl ng mayabang na ekspresyon at ngumiti ng mahina habang sinabi, Tama, pinangunahan ko siya. "
Darryl telt isang sakit sa kanyang dibdib; kinuyom niya ang kanyang mga ngipin habang sinusubukan niya ang lahat upang mapigilan ang kanyang galit. "She did nothing to your bakit mo siya pinatay? Matteo ng basta-basta ngumiti habang hinahakbang niya ang dalawang hakbang." Ive never kailangan any reason to do anything my buong life. Isa lamang siyang pangit na babae bakit hindi siya patayin? Gusto mo siyang wenge? "
Wow!
Pula lamang ang nakita ni Darryl nang marinig iyon. Mahigpit niyang hinawakan ang kamao, halos tumagos sa kanyang laman ang kanyang mga reil!
Paghihiganti? ' Pinikit ni Darryl ang kanyang tecth ay hindi na niya napigilan ang galit niya. Hindi lamang nais ko ang paghihiganti, ngunit ipapakita ko rin sa Mount Mingwang at sisirain ang Sekta ng Incandescent. Nais kong buhay ang iyong 10 milyong mga alagad na magbayad para kay Liye
Ang malamig na tinig ni Liel Darryi ay parang nagsasalita mula sa impiyerno; umalingawngaw ito sa buong Mount Mingiang
Silencel
Sa sandaling iyon, ang buong Grand Brightness Main Hall ay mas nakakatawa. Marami sa mga piling miyembro ng Sekta ang nagkatinginan! Matapos ang ilang segundo ng Katahimikan, lahat ay natawa
Ang ilan sa kanila ay tumawa pa. "Ano ang sinabi niya? Nais niyang sirain ang Sekta ng Incandescent?
"Nakakatawa iyon! Saan siya nagmula? Naglakas-loob siyang gumawa ng ganoong pahayag nang siya ay Level One Martial Emperor lamang? Sumunod ang mas maraming tawanan. Lahat ay nag-usap sa bawat isa habang tumawa sila ng malakas. Tumawa din si Matteo habang nakatingin. Darryl at inaasar, "Binata Narinig ko ang mga patawa ni mary sa buong buhay ko, ngunit ang ginawa mo lang ay ang pinaka walang muwang at katawa-tawa na narinig ko!"
"Talaga? Darryl na ngumiti ng wala. Ang susunod na ilog, tumalon siya sa gitna ng hangin. Napuno ng malamig niyang tinig ang buong lugar. Si Tam Darryl, ang Sect Master ng Elysium Gate, ang Indomitable Darby! Nasaan kayo, mga kapatid ko?"
Nandito na kami
Malakas na boses ang choruse bilang tugon. Pagkatapos ang tunog ng pagmamartsa upang ihinto ang tumahimik!
Halos 200 libong tao ang nagmartsa mula sa malayo, at mayroon silang mga armas sa kamay. Lumitaw ang mga ito mula sa mga direksyon patungo sa paligid ng buong Grand Brightness Main Hall

ang asawa kong tinitingala ng lahat 3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon