[VindictivePrincess' Note: Hey friends! :")) eto na po oh.. hope magustuhan niyo to.. hihihi.. Dinededicate ko to ky @bestinreading .. ashushu! bwahahaha. tagal ko na kseng nagpromise sa kanya na pagdedicatan ko siya ng isang story ko pero di ako nakapag-update eh. ahahahaha. eto nalang! Girl, this is it oh. ahaha. pasensya, antagal! bwahahahahha! :p]
“There was once a time
When I thought of no one else but you
You'd look into my eyes
And I'd see the whole world in front of me”
“Hmmm.. hmmm..” sinasabayan ko ang rythym ng music, its If you ever change your mind, my oh-so-ever favourite song .. ng biglang, nagstop ang music then nag vibrate yung phone ko..
Kaya naman tiningnan ko yung phone ko at kung sino ang tumatawag..
Jamilla Calling….
“Aiiissssshhh…” Jamilla’s my bestfriend.. from childhood. She’s also my room-mate…
Ano na naman kaya’ng kailangan nito.. sigurado akong sandamakmak na naman ang iuutos niyo.. haaaaayyy… paano naman kasi, an gaga-aga nagpapabuntis… buti sana pinagutan siya nang hindi ako ang ginagawa niyang utusan ngayon..
Eh wala eh. NGANGA siya ngayon!
Tinanggal ko yung earphones ko then I pressed the answer button..
“BRUUUUUUUUUUUHHAA!!” ayyyy! Ang ganda naman ng pambungad niya sa akin…
“manalamin ka muna tsaka moko tawaging bruha! Kung makasigaw ka naman!”
“paano ba naman kasi, ang tagal mong makasagot! Nasan ka ngayon?” inis niyang sabi.. aba-aba! At siya pa ngayon ang naiinis ha..
“Ako po ay humihinge sa iyo ng kapatawaran Kamahalan.. ako po ay nasa 7/11 ngayon. ano po ba ang maipaglilingkod ko sa inyo?” sabi ko sa kanya dala pang-iinis ko.. oh ha? Siya pa aarte sa lagay na yan? Ginawa ko siyang prinsesa. Unfortunately, Princess Fiona. Ahahahahha..
“Chee! Mang-iinis ka pa. *huufff*” ooh! Ayan na naman siya sa kanyang pagmamakaawa effect na talagang effective naman..
“oh, ano na?” tanong ko..
“Tatlong klaseng chocolates. Iba-iba ha. Tsaka, Pringles. Tapos, chukie, yung malaki ha, tatlo. Tsaka blah blah blah…” BOOM! Makalaglag panga! Ang damiiiiii…. Kung maka-utos, wagas! Kala mo naman sinong VIP!
“Sus! Pasalamat ka’t buntis ka at pinaglilingkuran kita dahil kung hindi.. T.T” pang-iinis ko sa kanya..