7/11: Chappy 3 -.-

396 12 11
                                    

*Clap Clap Clap*

Jamilla’s clapping her hands, nakasmile pa.. yung aura niya parang special child lang. bwahahaha.. paminsan-minsan kasi may pagkaweird tong babaeng to.. bwahahaha..

“lumabas din yang pagkaspecial child mo? Sabi ko na nga ba eh… *evil laugh*” HAHAHAHAHAHAHA. Ang dami kong tawa sa kanya.. kakatawa kasi talaga yung aura niya eh, parang ewan lang…

“cheeee!” inis niya na lang na sabi.. bwahaha

“eh ano ba kasing kina-clap-clap mo jan ha? At nagmumuka ka nang abnormal?” pag-iinarte kong sabi sa kanya..

“wala lang.. naisip ko lang, ano ba, malaki ba? HAHAHAHAHA” aba at ano tong pinagsasabi ng isang to at nakarami siya ng tawa, mgalima ata yun… oo, binilang ko yun. Baket?

“anong karapatan mong tumawa?” tinaasan ko siya ng kilay…

“kung makataas ka naman ng kilay… eh, ano ba kasi, malaki ba?” ewan ko talaga kung anong pinagsasabi ng isang to at parang interesadong-interesado siya. Kayo, may idea ba?

“ha? Ano ba kasi yang pinagsasabi mong malaki ha? Umayos ka Jam kung ayaw mong maging mango jam!” pag-iinarte ko ulit…

“yung ano.. yung .. yung choo choo.. yung, alam mo na yun, basta alam mo na yun, ano, malaki ba? Yummy teh?” interesadong-interesado talaga sya at parang kinikilig pa… nababaliw na ata to, matawagan na nga siguro ang mental…

Ano yung choo choo? Ano yung malaki??

Yummy?

Yummy?

Loading..

Loading…

Loading…

Sobrang loading ng utak ko… Then suddenly, ayun, nagload din…

Oh noooo….

*Booogssshhh!!*                            

Ayun! Binato ko siya.. binato ko siya ng unan, tsaka binato ko siya ng cellphone ko.. aba’t ang swerte niya at binato ko sa kanya ang cellphone ko, kawawa tuloy yung cellphone ko, di bale na, papalitan ko nalang siya.. bwahahaha…

“ikaw!! Napakagreen-minded mo talaga!!! EEEEEEEVVEEEEEEERR! Kaya ka nabubuntisan agad-agad eh… magtino ka oyy..” sabi-sabi ko sa kanya…

Yuck! Like duuuuhhh…. Talagang tinanong niya yun? Pero, parang malaki naman ata yun diba? Bwahahahahahahahha. Yummy din naman…. Ashushooo..

Ayy! Puteeek.. ano ba tong pinag-iisip ko ngayon… nahahawa ka na ata sa kabaliwan ng kaibigan mo Shin.. naku! Tigilan mo yan…

She grinned… ewan ko sa kanya bakit she keeps on grinning..

“yummy teh?” excited na excited niyang tanong… baliw lang eh..

“yummy? Oo naman…” simpleng sabi ko ulit….

She burst into laughter… grabe lang yung tawa niya.. di ko na talaga mabilang…. Baliw na nga talaga… bakit? Bakit? Ano bang nasabi ko… nagtanong lang naman siya kung yummy ba, sinagot ko ng oo.. yummy naman talaga ehhh….

Sinagot ko siya ng oo yummy..

Sinagot ko siya ng oo yummy…

Sinagot ko siya oo yummy…

Seven Eleven (Short Story~Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon