[VindictivePrincess' Note: Sorry po for the super late update. ngayon lang po talaga kasi nakaluwag-luwag eh. sobrang busy... :)) Hope ya'll enjoy this update. Read, Vote, Comment. :")) THANKS!]
Silence…
Silence …
Silence…
Silence…
*Broken Glass tune* (A/N: bwahahaha. Eh sa hindi ko alam kung ano ang tono nun eh…)
Oo, binasag ko yung hawak kong baso.. eh sa gusto kong mambasag eh.. paano ba naman kasi, ang tahimik… daig pa ang nasa library…
“SHIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIN!!!!” sigaw niya.. oh debah? edi umingay rin… bwahahaha
“JAAAAAAAAAAAAM!!!” sigaw ko rin para mas maingay… *evil laugh*
“at may patawa-tawa ka pa talaga ha! Anong karapatan mong basagin ang baso ko? Kamalditahan mo talaga…” hahahaha. Look at her face.. di mo talaga maitsura. Bwahahaha…
“at anong karapatan mong kwestyunin ako?” tinaasan ko siya ng kilay..
“Shin naman kasi eh! Kung mambabasag ka lang din naman, wag naman dito sa unit ko..” kawawang-kawawa naman tong bestfriend ko. Namumulubi na ata at di na kayang makabili ulit ng isang baso. Bwahahaha…
“eh, saan ako pwedeng mambasag, aber?” maarte kong tanong sa kanya..
“don ka sa unit mo, kung pwede pa nga, basagin mo lahat ng mababasag dun eh… dun, free ka..” sabi niya at nag evil smile pa siya… “oh di kaya… uhm… dun ka sa Eli mo! Dun ka mambasag… pati yung tooooot niya, basagin mo… HAHAHAHAHAHAHAHA…” dagdag pa niya.. at grabe naka 8 na tawa siya ha… bwahahaha
“eh kung yang mukha mo kaya basagin ko ngayon? Ano game?” oh, edi natahimik siya ngayon…
Silence…
Silence…
Silence…
Eto na naman tong katahimikang to… *evil grin* *evil idea* hinawakan ko yung napakagandang flower vase niya…
“Anong gusto mong ingay ang gawin ko Shin.. oh la la la la… la la la la..” pag iingay niya.. kinuha niya sa mga kamay ko ang flower vase.. halatang-halata talagang ingat na ingat siya sa flower vase niyang yun. Bwahahaha…
“parang hinahawakan lang eh… ang damot!” I pouted..
“cheeee!” inilayo niya na sa akin ang vase niya… at nilinis niya na yung bubog sa sahig.. natural.. alangan namang ako ang ipalinis niya… oh-no-no-no-no-no!!!
“ohh! So luma-lovelife ka na ngayon Best??! Gora na, pakilala mo na sakin yan!” pangs-start niya ng topic.. pero duuhhh… iniinis lang ako nito…
“anong luma-lovelife ka jan! Crush lang tapos lovelife na agad? Kailan pa naging lovelife ang crush Jam? Utak best, utak!” I grinned evily…
“ohh.. so.. Mr. Hangin turned into Mr. Yummy ha? Oh! Deny ka ngayon!” pangch-change topic nya! Bwahaha. Hayaan niyo na, barado eh!
“uhmmm…” tanging sagot ko with a smile…
“oh! Nakita ko yun ah! Ayiieeee… si Mr. Eli “Yummy” … Yo—“ hindi niya tinapos yung sasabihin niya.. ay! Bastos talaga… “wait Shin! Yoon ang surname ni Eli?” interesadong pagtatanong niya…