[VindictivePrincess' Note: oh diba? masipag ako ngayon eh.. ahahaha. baka kasi hindi makapag-update bukas.. busi-busyhan ako sa research paper namin eh. :p ide-dedicate ko pala to sa aking pinakamamahal na kumare, madz @Steel_heart .. ashushoo... aloveyou madz! :))) sige guys&gals.. Hope you'll like this.. keep on reading.. leave some comments, i accept critics.. mwa! xoxo..]
ZzzzZzZZz…
ZzZzZzzZZz …
ZzzZzzZZz..
“aay puteeek!” Walangheya! Tinulugan ba naman ako..
“Hoy Jamilla! Anong karapatan mong matulog habang nagkukwento ako?!!!” niyuyuyog ko siya para naman magising…
Aba! At ayaw pang magising ha!! Sarap talaga ng tulog nito. Walangheya.. siya pa naman din ang dahilan nung pagkokrus ng landas naming ng mokong na yun…
“pag ang gising nga naman kung gigisingin mo, hindi talaga nagigising.. naku! Wala pa namang nabubuhay sa mga ganyanan.. katulad non ni aling chuchu, ayun, namatay.. binuhusan ba naman ng kumukulong mainit na tubig ng asawa niya dahil di magising-gising….” Napakahabang litanya ko sa mahal ko kaibigan.. bwahahaha..
“ano kayang magandang ibuhos dito…Agua Oxigenada kaya, ok na? ay, samahan na din natin ng kumukulong mainit na tubig” pagpipigil tawa ko..
“eto naman… di na mabiro… wag kang ganun oy.. may anak pa akong palalakihin..” oh edi nataranta siya.. hahahaha.. and dami kong tawa sa kanya, mga four. :p
Grabe ang tawa ko sa kanya… wait lang at dadagdagan ko ang tawa ko sa kanya.. hahahahahahahahahahahahahahahaha.. oh, 16 yan.. for the total of 20 tawa…
Yung anak niya pala.. si YanYan, lalaki yan ahh. Sobraaaaang cute na bata… ashushu.. pinagnanasaan ko nga minsan. Bwahahaha. Joke.. mag se-seven years old na yung inaanak ko.. :) nag bibinata na nga, may nililigawan na. bwahahahaha! Asan ka dun?
“oh ayan! Yan yun eh! Di ka kasi nakikinig kung may sasabihin ako…!” bwahaha. Nagaalburoto si Jam oh. Kakatawang tignan…
“Ayy. Sorry naman! Nagsasalita ka pala.. wala kasi akong naiintindihan sa mga pinagsasabi mo eh.. ‘ashh shu ash shu shu’ kasi yung rinig ko eh…*Evil laugh*” tawang-tawang sabi ko sa kanya..
“oh yan! Sige! Sige Shin! Ganyan ka pa ng ganyan! Palibhasa eh inlove ka eh!” pang-iinis niya sa akin..
“aa-ano? Aa-anong i-i-inlove? Ka-kanino? Sa sakanya? Naririnig mo ba yang mga pinagsasabi mo Jam?!” sobrang defensive kong sabi sa kanya..
“bat ka nauutal? Bat ganyan yang mukha mo? Bat ganyan ka makasagot? Shin, Shin, Shin… alam mo naman siguro na may konting pinag-aralan ako sa psychology diba…? Alam ko na yang mga ganyan-ganyan girl.. First and foremost, I didn’t mention anyone.. ang sabi ko lang naman eh inlove ka.. pero ikaw na mismo ang nagsabi na sakanya. Oh diba? Magic!” sobrang habang litanya niya…
Pffffffffffftt…. NGANGA ako dun…”aiiissshh. Whatever Jam..”
“so ano na? kwento na ulit…Gora na!” ang kulit nito..
Pero ewan ko ba… parang ayoko na talagang magkwento dahil nasapsycho na ako nito pero bakit parang kusang nagsasalita ang bibig ko…
Ayy pfffttt.. tounge in a lung? Pero swear, im not inlove with him!!!!!!