10. Couples

65 9 1
                                    

∣Hôn∣

1. Takemichi x Hina

Takemichi hồi hộp nhìn chằm chằm vào bờ môi đỏ mọng trước mặt. Hai tay cứ ngập ngừng đưa ra trước, muốn chạm vào người mình yêu nhưng lại luống cuống không biết đặt vào chỗ nào mới đúng. 

Nuốt khan một ngụm nước bọt, như hạ quyết tâm, anh chàng nhẹ nhàng đặt tay lên vai người thương, khẽ siết chặt, từ từ tiến lại gần.

Hinata đang nhắm mắt chờ đợi đột nhiên cảm nhận được đụng chạm, cơ thể theo phản xạ mà giật nhẹ, lòng bàn tay đang đặt trên đùi cũng từ từ cuộn lại, trái tim nơi ngực trái đập thình thịch không ngừng.

Mặc dù việc này là cô đề nghị, thế nhưng khi nó thực sự diễn ra, gò má vẫn đỏ lên vì ngượng ngùng. Cảm nhận được hơi thở nóng rẫy phả lên da thịt, nhiệt độ cơ thể lại càng tăng lên chóng mặt.

S... Sắp rồi! Chỉ một chút nữa! Một chút nữa thôi!

Đôi môi thô ráp nhẹ nhàng chạm vào cánh môi hồng đào. Dẫu chỉ là một cái chạm khẽ, nhưng xúc cảm tê dại nơi đầu môi khiến cả hai như bị điện giật, rất nhanh liền tách ra.

Takemichi dùng mu bàn tay che đi nửa khuôn mặt, ngượng ngập ngoảnh đi. Thật đúng là ngại thật, dù rằng cả hai đã sắp kết hôn rồi vậy mà khi hôn nhau vẫn còn như vậy, quả là không ổn chút nào. Cũng may Hinata đã đề nghị luyện tập trước, chứ nếu không đến cái ngày trọng đại ấy mà xuất hiện cảnh tượng cô dâu chú rể lúng túng không dám hôn nhau thì đúng là trở thành trò cười mà.

Khẽ thở phào nhẹ nhõm trong lòng, anh thầm cảm ơn người vợ sắp cưới này của mình.

Takemichi cụp mắt như đang nghĩ điều gì. Hít một hơi thật sâu để ổn định lại nhịp tim đang đập mạnh trong lồng ngực, quay sang phía Hinata như muốn nói gì đó, nhưng lại bị cảnh tượng trước mắt làm cho sững người.

Người thiếu nữ e thẹn, dùng ngón tay miết nhẹ môi, hàng mi cong dài cụp xuống, rung rung, sắc mặt ửng hồng, mơ màng như đang chìm trong men say. Dáng vẻ vừa có chút dễ thương, lại vừa có chút gì đó quyến rũ. 

Takemichi vội vàng đưa tay lên sờ mũi. May thật, không có bị chảy máu. Nhìn trực diện vẻ mặt có sức sát thương cao như vậy, anh còn chưa ngất đúng là kì tích mà.

"Nè, Takemichi-kun..."

Hinata ấp úng gọi tên người thương, bối rối đảo mắt, hai bàn tay chắp vào nhau, đặt hờ ngón trỏ trên miệng, che đi phần nào cánh môi nhỏ, lúng túng mở lời.

"Liệu có thể... Thêm lần nữa được không? Em cảm thấy, có lẽ chúng ta vẫn cần luyện tập thêm..."

Lúc nói câu này, cô đã dùng tôi mắt to tròn long lanh ấy nhìn anh, hệt một chú mèo nhỏ đang khẩn cần chủ nhân hãy cưng nựng bé con. Hàng mi cong dài chớp chớp, như thể đang cố giấu đi sự xấu hổ của chính bản thân cô ở phía sau.

Giây sau, ngay khi cô vừa dứt lời, 'phụt' một tiếng, chất dịch đỏ thẫm, ấm nóng từ mũi của Takemichi chảy ra như suối, hoàn toàn không có dấu hiệu dừng lại. Ừ thì người ta thường nói, kì tích không xảy ra hai lần mà.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 12, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Tokyo Revengers][BG] Mật NgọtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ