zero

804 48 0
                                    


choi beomgyu nổi tiếng kiêu căng, ngạo mạn. anh như vậy là vì có anh trai là hội trưởng hội học sinh, ba là hiểu trưởng trường. vì thế nên anh thường xuyên tỏ vẻ khinh thường với mọi người xung quanh.

anh trai anh-choi soobin lại ngược lại hoàn toàn với anh, hắn là một người luôn thân thiện với mọi người, nổi tiếng đẹp trai luôn nhiều nữ phụ theo đuổi, học giỏi, đẹp trai, nhà giàu là những yếu tố mà hắn đang có, và cũng chẳng ai biết rằng hắn đã có người thương rồi đâu. đó là một cậu bạn cùng khối với hắn, là bạn cùng bàn của soobin.

beomgyu là người thường xuyên xen vào cuộc tình tứ ngọt ngào của cả hai. vì sao ư? đơn giản là beomgyu vẫn còn độc thân, và không ai được phép làm thế với trái tim dễ vỡ của anh.

sự kiêu căng ngạo mạn đó của beomgyu vẫn tiếp diễn mà chẳng ai ngăn lại nỗi, cho đến khi beomgyu đã chính thức lên 11, rồi một cậu nhóc khối 10 cả gan bước vào cuộc đời anh rồi thay đổi mọi thứ.

"kang taehyun, mày có tư cách gì mà thay đổi cuộc đời tao?"

"...bây giờ thì chưa đâu nhưng em nghĩ là sau này em sẽ là một vai trò quan trọng trong cuộc đời anh đó, beomie"

"kang taehyun..!"

"taehyun...!"

"taehyunie ah"

"tyunie...anh yêu em!"
-----------------

tui xin spoil trước là fic này không có se nổi đâu.

taegyu || only uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ