se vừn tin

138 17 3
                                    



taehyun nhận được cuộc điện thoại vào sáng sớm, hôm nay là ngày nghỉ nên hắn cũng chưa muốn đánh thức em.

"mẹ gọi con ạ?"

"kang taehyun, mẹ nghe bảo con có người yêu?"

"vâng"

"là con trai?"

"dạ"

"ngay lập tức, dẫn về cho mẹ"

"chiều nhé, hôm nay ngày nghỉ, con chưa muốn đánh thức anh ấy bây giờ"

"nhiễu sự, được rồi"

.

tầm chiều, beomgyu đang ăn bim bim ở phòng khách thì hắn đi đến, cầm lấy gói bim bim để sang chỗ khác.

"gyu lên thay đồ, em dẫn về nhà mẹ nhé"

beomgyu chưa kịp hiểu chuyện gì thì em người yêu đã đi mất, hoảng loạn sau đi, bây giờ phải thay đồ cái đã.

có lẽ là ra mắt ba mẹ chồng nên, em gyu phải ăn mặc xinh xắn một chút. em mặc một áo áo sơ mi tay dài và tròng thêm áo len nâu bên ngoài, phối với quần kaki.

tổng thể, beomgyu xinh nhất.

"taehyun, nhìn anh thế nào" em đi đến trước mặt hắn, xoay một vòng cho hắn xem.

"bé của em xinh lắm, đi thôi"

taehyun lấy áo khoác trên giá treo rồi dắt tay em ra xe. trên đường đi, beomgyu vẫn tíu tít không ngừng, trong khi đó, taehyun lại cảm thấy lo lắng, vì chẳng biết mẹ sẽ làm gì. bé của taehyun là một em bé nhạy cảm, dễ khóc, lỡ như...

hắn không dám nghĩ đến, nếu hắn không được ở bên em nữa.

.

"mẹ, con đến rồi" taehyun dắt em vào nhà, liền nhìn thấy bà kang ngồi ở sofa, và cùng với một cô gái.

"đến rồi?, vào đây, ngồi xuống đi" giọng bà nghiêm khiến cả em lẫn hắn đều lo sợ.

"mẹ gọi con tới đây có chuyện gì?" từ đầu đến tận bây giờ, đôi tay của họ vẫn là không rời nhau, dù chỉ một chút.

"đây là mina, con gái của bạn mẹ, lớn hơn con một tuổi, mẹ thấy con bé hiền lành, dễ mến, rất hợp ý mẹ" nữ omega bên cạnh cười hiền với hắn. bà kang chỉ nói vòng vòng chứ không đánh thẳng vào trọng tâm, cứ thế cho cả hai tự hiểu.

"mẹ muốn gì, nói thẳng đi ạ"

"hm..đã nói tới như vậy rồi mà...mẹ muốn con cưới mina"

lời bà nói như đâm vào tim em, em hồi hộp, và lo sợ, sợ rằng em phải làm sao nếu em không còn hắn nữa.

cả hai đều rất sợ, rât sợ mất nhau.

"mẹ, chuyện cưới sinh đâu phải muốn là tùy tiện quyết định, với lại mẹ cũng biết, con yêu beomgyu mà" hắn xoa lấy tay em như một lời trấn an, như muốn nói 'em sẽ luôn ở đây bên anh'.

"taehyun, bao nhiêu lâu nay việc gì mẹ cũng để con quyết định, nhưng riêng chuyện này, thì không"

"mẹ!"

"thôi, hôm nay lỡ đến đây rồi, ở lại ăn tối rồi về"

bà cắt lời hắn, không để taehyun cãi lời mình nữa rồi cùng mina đi vào trong bếp.

"taehyun..."

"beomgyu, bé không cần nói gì hết, cứ để em"

"nhưng taehyun à...không phải nghe lời mẹ sẽ tốt hơn sao em?"

"omega của em, em sẽ không để bé chịu thiệt, người em thương, có chết em cũng không buông"

nói xong thì nghe giọng bà gọi với vào, cả hai cùng vào trong. trên bàn ăn là đầy đủ món được chuẩn bị sẵn, đa số là sơn hào hải vị, nhưng hiện tại em chính là nuốt không trôi.

trên bàn ăn, trong lúc bà kang đi ra ngoài, nữ omega nọ liền phóng tin tức tố bừa bài, mùi hoa hồng nồng nàn khiến beomgyu lẫn taehyun đều khó chịu.

"mina, có ai dạy chị không được phóng tin tức tố bừa bãi trước mặt một alpha không?" hắn trầm giọng, nhưng thứ tin tức tố hoa hồng kia vẫn chưa được thu lại.

"chị điếc?"

"xin lỗi nhé, taehyun à, chẳng phải ta nên làm quen với tin tức tố của nhau sao, trước sau gì chúng ta cũng là bạn đời mà" mina không vừa, cô được ngón chân vuốt dọc từ đầu gối đến chân hắn. từ từ thu lại chất dẫn dụ như lời hắn.

"aigoo cậu bạn kia khóc đó sao, người yêu mình còn không giữ được. chỉ biết khóc?" cô chuyển hướng sang beomgyu đang ấm thầm lau nước mắt.

"mina, tôi không muốn đánh phụ nữ mà còn là omega như chị đâu"

"taehyun thử đánh! xem bà kang sẽ làm gì con gấu ngốc của taehyunie"

"beomgyu, về thôi bé, ở đây lâu, chắc chắn chị ta sẽ bị ăn mấy cái đấm đó"

hắn không để em nói nửa lời, lập tức cầm tay em đi khỏi nhà, mặc kệ bà kang đã hết mực khuyên ngăn.

"bác xin lỗi con nhé mina, bác sẽ bảo lại với taehyun sau"

"dạ không sao, con nghĩ dần rồi em ấy sẽ quen thôi" giọng cô dịu, khác xa với chất giọng đanh đá khi nãy.

.

"beomgyu, bé ổn chứ?" taehyun cởi nón cho em sau khi đã về đến nhà.

"em..."

"không bé ơi, bé đừng nói gì hết, em xin bé đó..làm ơn" hắn cuốn lên vội ôm em trong lòng, bây giờ chính hắn cũng đang rơi nước mắt vì em.

tiếp theo những ngày sau đó, taehyun có thể nhận ra cả hai đang quá xa cách, hắn không biết lý do, chỉ biết em dường như không còn mặn nồng với hắn nữa.

hôm nay hắn vẫn chở em về nhà, nhưng beomgyu không ôm hắn nữa.

"taehyun anh có chuyện cần nói"

"anh...anh nói đi"

"thôi thì..dừng lại em nhé!"

.









bi kịch chỉ mới bắt đầu muahahhahajajja

taegyu || only uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ