tin cả hai quay lại với nhau được truyền đến tai mina. cô biết nhưng cũng chẳng muốn tìm cách phá đám, vì từ đầu cô cũng không có hứng thú với taehyun, chỉ là vì mẹ cô bắt ép đến mức lấy tính mạng ra dọa cô nên mới đành nghe theo.bà kang cũng biết tin, và bà biết dù có thế nào cũng không cản nổi đứa con trai của mình nữa.
"taehyunie ơi, lần trước anh đi gặp mẹ em rồi, lại không thấy ba em"
"ba em tối mặt tối mài cho công việc, ít khi xuất hiện ở nhà lắm, em cũng sợ mẹ cô đơn nhưng xem ra có mina thì không còn nữa"
"hửm..mina?"
"chị ấy không thích em, nhưng mà chị cũng quý mẹ nên thường xuyên đến chơi"
"vậy...cậu ấy không tệ như anh nghĩ"
beomgyu đột nhiên cảm thấy có lỗi vì nghĩ con gái nhà người ta là đồ tệ bạc, nhưng suy nghĩ đó lập tức bị bỏ đi vì taehyun đã đến cạnh em, xoa lưng và an ủi em.
"không sao, beomgyu đừng nghĩ nhiều nhé, bây giờ tập trung yêu em là được"
beomgyu thoải mái dựa vào lòng ngực hắn, chất giọng trầm ấm lại ngọt ngào thốt lên "xin lỗi em".
"xin lỗi vì đã nói chia tay, xin lỗi vì đã làm em tổn thương".
hắn không đáp, nhẹ nhàng vuốt lưng để em ngoan chìm vào giấc ngủ.
.
cả hai đến trường, vừa vào đến lớp là cậu bạn hasung hớn hở xà nẹo với em hỏi chuyện.
"choi beomgyu quay lại với kang taehyun rồi đó hả"
"sao cậu biết?" beomgyu tròn mắt, chuyện em với taehyun quay lại chỉ mới hôm qua hôm kìa, em còn chưa nói với ai đấy.
"eo ơi, trường đồn ầm lên kìa, có mấy em omega thích taehyun lâu rồi, nghe tin ẻm chia tay nữa nên vui muốn chết, giờ lại đâu vào đấy bí xị ra rồi"
"xì, thách mấy người đó dám đụng zô taehyunie của mình đấy"
"tạm biệt hasungie" beomgyu cười tươi vẫy tay, sau đó hớn hở chạy nhanh đến ôm chặt taehyun, vùi má mềm vào má taehyun, luyên thuyên về ngày hôm nay của mình.
dù sao thì cũng lâu rồi cả hai chưa nói chuyện.
"hôm nay beomie của em vui lắm à?"
"ừm vui lắm, được em yêu nên tâm trạng vui hẳn"
"bé ngoan dẻo miệng quá, yêu thế"
taehyun yêu chiều nựng má em, với lấy nón bảo hiểm đội lên cho em rồi cũng trở về căn nhà chung ngày nào. beomgyu kể cho hắn nghe về cảm xúc ngột ngạt của mình khi cả hai chia tay, và trên đoạn đường ấy beomgyu luôn ôm chặt taehyun không rời.
hôm nay, mẹ kang cũng gọi cả hai trở về nhà, vẫn tâm trạng hỗn tạp ấy, em sợ cảnh tượng ngày ấy sẽ lại xảy ra.
"beomie đừng lo quá, mẹ đã chấp nhận chúng ta rồi kia mà"
"anh...anh không biết nữa, nhưng anh vẫn lo lắm"
"không sao đâu, có em bên anh rồi mà, beomie hứa với em, dù có chuyện gì cũng không được rời bỏ em nhé" taehyun nắm lấy tay em đặt lên má hắn, rồi lại hôn vào lòng bàn tay như một cách an ủi nhẹ nhàng, khiến tâm trạng như sóng biển đã tĩnh lặng tựa mặt hồ, nhẹ tênh.
cả hai bước vào trong nhà, cũng gặp mina ở đấy, cô cười tươi đón tiếp cả hai, cô nói rằng mẹ choi có việc ra ngoài nên đã nhờ cô đón cả hai.
"đợi mẹ choi xíu nhé, em là beomgyu nhỉ, đây là taehyun. nhớ rồi, beomie có muốn ăn gì trước không, mẹ choi chuẩn bị cho cưng nhiều lắm"
khác xa với thái độ ngạo mạn hôm ấy, mina giống như đóa hồng man mác xinh xắn dịu dàng, có chút khiến beomgyu hoang mang. mina đem đến một bịch kẹo dẻo đủ sắc màu cho em, dù có muốn từ chối nhưng biết làm sao đây, mina quá nhiệt tình rồi.
"dạ em cảm ơn"
"mina, chị không phải là muốn cướp gấu của tôi chứ?"
"chỉ là chị muốn xin lỗi về việc hôm trước, chị quá lời nên để hoàng tử nhỏ của taehyun khóc, sau đó chị thấy có lỗi lắm, thật sự đó"
"dạ em không sao, chị mina đáng yêu lắm"
beomgyu cười, ngoan ngoãn để mina xoa xoa nắn nắn chiếc má mềm xèo, cũng mặc kệ taehyun muốn xì khói rồi khi mà má xinh má mềm của mình hắn bị người khác động vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu || only u
Fanfictionchoi beomgyu nổi tiếng kiêu căng ngạo mạn, và đó là trước khi beomgyu gặp kang taehyun, người được đưa đến để làm thay đổi cả cuộc đời của beomgyu