beomgyu được ngủ một giấc đến tối muộn thì tỉnh dậy, phát hiện bản thân đang nằm trên giường, nếu nhớ không lầm thì lúc nãy, nơi đưa anh vào giấc ngủ là nơi chất đầy bài tập kia, giờ lại yên giấc trên giường, xung quanh vẫn còn thoang thoảng pheromone hương gỗ trầm.khó hiểu nhìn xung quanh, trên bàn là một tấm giấy note được beomgyu nhanh chóng phát hiện, trên mặt giấy ghi vỏn vẹn ba chữ 'beomie, ngủ ngon', kế bên còn có hình trái tim xinh xinh, anh không hiểu rõ tâm tình của thằng nhóc nhỏ hơn một tuổi này nhưng môi lại bất giác cong lên tuyệt mĩ.
.
trên đường đi đến trường, beomgyu phát hiện thấy dáng người khá giống taehyun, làm liều chạy đến, đánh nhẹ vào vai nam nhân.
"kang taehyun!"
"beomie hyung, hôm qua anh ngủ ngon chứ"
"ừm..ngủ ngon lắm"
"vậy tốt, hôm qua là anh ngủ ngon quá nên em không nỡ gọi dậy"
"tôi xin lỗi, hôm qua đang làm bài đột nhiên ngủ quên...tốn thời gian của em lắm nhỉ"
"không sao"
'là anh thì có tốn thời gian cách mấy em cũng bằng lòng', đó là cậu nghĩ thế chứ lại chẳng dám nói ra.
"nghĩ gì sao, tập trung thế"
'nghĩ về anh, xinh đẹp'
"không có gì đâu hyung, đến trường rồi, anh vào lớp đi nhé, kẻo lại bị phát hiện omega và alpha đi cùng"
"ừm"
.
quan hệ giữ beomgyu và cậu cứ thế tiếp diễn, trong thời gian này, anh thật sự không hiểu rõ cảm xúc bên trong bản thân là gì. chẳng hạn như beomgyu thích nhận được sự quan tâm của taehyun, anh thích những cử chỉ ấm áp của cậu, mỗi khi nhận được điều đó, tim anh sẽ tự động hẫng đi một nhịp. beomgyu thừa nhận mình cảm thấy khó chịu khi taehyun đột nhiên thân thiết với một omega hoặc beta khác.
còn taehyun, cậu cảm thấy beomgyu gần như là một phần trong cuộc sống của cậu vậy, khi không thấy bóng hình ấy sẽ tự động nhớ nhung, tất thảy ôn nhu của cậu đều sẽ dành cho anh.
kì thi cũng sắp đến, beomgyu lao đầu vào học hành đến quên cả bản thân, điều này làm mọi người đều ngạc nhiên, chính anh cũng chẳng hiểu cái động lực gì lại giúp anh chăm chỉ đến vậy.
"beomie hyung, anh đừng học nữa...ý em là nghỉ ngơi một chút đi"
"anh làm nốt bài này nữa nhé"
"nhưng..."
"anh sắp xong rồi"
"beomgyu hyung à, chúng ta đang đi chơi và anh để ý em và bỏ đống bài tập đó qua một bên thì chết sao?"
taehyun đột nhiên quát lớn, từ ngữ có mang chút nặng nề có thể làm tổn thương người nhỏ của cậu. đúng, họ đang cùng nhau đi chơi, taehyun ngỏ ý muốn vào một quán coffee nhỏ để nghỉ chân, beomgyu liền đồng ý, nhưng khi đến đó anh lại lôi bài tập ra mà làm.
"a-anh xin lỗi, k-không làm nữa"
"em xin lỗi"
"haha, xin lỗi gì chứ, lỗi của anh mà, được rồi...anh không làm nữa là được mà đúng không, chúng ta tiếp tục đi chơi đi"
taehyun khi tức giận có thể nói thì rất đáng sợ, giọng trầm trầm cứ mỗi khi quát lên lại tạo cho đối phương cảm giác bị áp đảo, khống chế đến lạ, huống chi bản thân lại còn là một alpha, so với omega mang tính chất yếu đuối vốn có của anh thì lại khiến nó trở nên đáng sợ hơn nữa.
beomgyu gượng cười, nhanh chóng cất tài liệu vào balo rồi cầm tay cậu ra khỏi quán. suốt hôm ấy, beomgyu đã cười rất nhiều, nhưng taehyun đều biết rõ sự nóng giận của bản thân làm beomgyu sợ hãi rồi, anh chỉ đang cố vui vẻ để cậu không giận dữ với anh nữa mà thôi.
"được rồi choi beomgyu anh đừng cố tỏ ra vui vẻ nữa"
"anh không...không có đâu"
"em biết khi nãy đã làm anh sợ rồi, nên anh cứ như thế chỉ làm em thêm áy náy thôi, em xin lỗi"
"dù sao cũng là lỗi của anh mà, anh không nghĩ đến cảm nhận của em, ai lại đi làm bài tập trong lúc đi chơi chứ, chuyện là lỗi của anh, em không có lỗi, người cần xin lỗi là anh mới đún- ưm"
taehyun nhanh chóng ngăn chặn anh trước khi anh kịp nói thêm lời xin lỗi nào nữa, cậu đưa môi chạm lấy môi beomgyu, mạnh mẽ chiếm lấy, cậu không muốn anh phản khán nụ hôn này bây giờ, không để anh kịp phản ứng nữa mà cứ thế chiếm lấy không khí đang cạn dần, omega nhỏ dần chìm trong biển ôn nhu, ra sức đớp không khí, phần còn lại ngoan ngoãn đáp trả cái hôn của taehyun.
"taehyun ah..."
taehyun đột nhiên chủ động rời khỏi nụ hôn để lại một omega trông ủy khuất vô cùng.
"sao, anh thích không?"
"không...không thích"
"thế sao vẫn ngoan ngoãn đáp lại em?"
"anh...anh"
"anh yêu e-"
"suỵt, tình cảm của anh, em rõ rồi, nhưng chuyện quan trọng như tỏ tình phải để em là người thực hiện"
taehyun đưa tay vòng sao eo nhỏ, hôn nhẹ lên môi đã hơi sưng lên.
"em yêu anh"
BẠN ĐANG ĐỌC
taegyu || only u
Fanfictionchoi beomgyu nổi tiếng kiêu căng ngạo mạn, và đó là trước khi beomgyu gặp kang taehyun, người được đưa đến để làm thay đổi cả cuộc đời của beomgyu