seven

260 24 0
                                    

chúng tôi thật sự đã làm chuyện đó vi nhau...để giải quyết mâu thuẫn.

cả hai đã không nói chuyện với nhau gần 1 tuần, beomgyu xin phép ba mẹ mình cho ở cùng người thương, ba mẹ anh thấy con trai mình tìm được người tốt liền đồng ý tăm tắp, giờ đây khi bị đuổi khỏi nhà, còn đang cạch mặt alpha lớn, chẳng biết nên đi đâu, đành ngậm ngùi ở lại với taehyun.

"choi beomgyu, anh định như thế với em...đến bao giờ"

".."

beomgyu cứ như thế với cậu mãi, cầm lấy cặp rồi đi đến trường, thức ăn vẫn còn trên bàn và anh chẳng ăn lấy một miếng.

.

tối hôm ấy, beomgyu đã về nhà được hơn nửa tiếng, bài tập về nhà hôm nay đã hoàn thành xong, nhưng taehyun của anh vẫn chưa về nhà. trong lòng liền nổi lên cảm giác lo lắng không nguôi, giận thì giận mà thương thì vẫn thương, taehyun của anh mà bị gì, chắc chắn sẽ khiến anh hối hận cả đời sau.

"taehyun ah, bắt máy đi em"

đã gọi được hơn 50 cuộc mà sao cậu vẫn chẳng nhấc máy, nước mắt óng ánh cũng đã rơi trên gò má ửng đỏ.

*cốc cốc cốc.

tiếng gõ cửa vang lên phá tan cảm xúc hiện tại của beomgyu, anh nhanh chóng chạy ra mở cửa, và taehyun đã thực sự ở bên ngoài, cậu đưa tay mạnh bạo đẩy anh sang một bên để đi vào nhà, sau đó lại lớn tiếng gọi tên anh.

"choi beomgyu! choi beomgyu ah...anh đâu rồi...em xin lỗi đừng làm vậy với em, em sợ lắm, sợ cảm giác bị anh bỏ rơi lắm"

taehyun òa khóc như một đứa trẻ bị ba mẹ bỏ rơi, thật xót xa biết bao, beomgyu chạy đến ôm chặt taehyun, tay xoa xoa lưng cậu trấn an.

"tránh ra! beomgyu...beomgyu của tôi đâu"

"a...anh là beomgyu đây, beomgyu của em đây"

anh bị đẩy mạnh, lưng đập mạnh vào tường, cảm giác đau đớn tột độ truyền đến, anh nhăn mặt hứng chịu cơn đau, miệng vẫn cố trấn an cậu bình tĩnh.

"beom-beomgyu...em xin lỗi"

taehyun chạy đến chỗ beomgyu đang vật vã dưới cơn đau đớn từ lưng gầy, cậu bế anh đặt lên ghế sofa, nhẹ nhàng xem xét đằng sau lưng anh, vén áo lên, tay cậu vuốt nhẹ sóng lưng anh, vốn sẽ chẳng có gì nhưng khi tiếng rên khe khẽ của anh vang lên, lưng anh vì thế mà cũng cong lên không ít.

"beomgyu anh-"

"anh xin lỗi"

"anh không có lỗi nhưng..."

"hửm?"

"em cương rồi"

"sao?"

"em đưa anh lên phòng ngủ trước, rồi em sẽ tự xử"

trong cơn say ngà cậu vẫn nhận thức được và không làm đau anh, cậu yêu anh như thế...chỉ mong anh có thể hiểu được.

"không taehyun..."

"beomgyu?"

"em vì anh nhiều rồi, lần này để anh...nhé?"

"beomgyu à, ta...ta chưa đủ tuổi"

"anh không nói, em cũng không, làm sao người ngoài biết"- mặt anh có vẻ ủy khuất nói.

"bé chắc là em không nói?"

"vậy thì không làm nữa, giận rồi"

"thôi em xin lỗi"

"ở đây không tiện lắm, lên phòng đi"

"bé muốn làm ở phòng bếp không? chắc chắn sẽ rất thú vị đó"

"không có nhu cầu, đưa anh lên phòng ngủ"

beomgyu dang tay ý muốn được cậu bế, taehyun ôn nhu bế anh lên, hai chân beomgyu bám lấy eo cậu, hai tay vòng qua cổ taehyun mà nhìn ngắm ngũ quan của taehyun.

"hôn em!"

beomgyu ngoan ngoãn nghe theo, anh hôn lên môi taehyun rồi liền rút ra, điều này khiến cậu không hài lòng.

đi đến phía phòng ngủ, để anh xuống giường rồi tiến vào nụ hôn mãnh liệt. lần đầu hôn nên beomgyu chẳng có tí kinh nghiệm nào cho việc này, ấy thế mà taehyun lại biết rõ hơn bao giờ hết, cái cách cậu đưa anh vào nụ hôn khiến beomgyu mê muội, mãi đắm chìm trong nụ hôn ngọt ngào mà chẳng để ý đến việc bản thân đang cạn dần dưỡng khí, tay nhỏ cào nhẹ lưng cậu báo hiệu bản thân sắp không xong rồi. taehyun tiếc nuối rời khỏi cánh môi mềm mại, căng mọng và đầy những ngọt ngào.

"em xin lỗi, anh đau?"

"kh-không đau"

"beomie...anh chỉ cần...liếm nó giúp em thôi"

"ừm.."

beomgyu khi nãy vẫn giấu trong mình sự lo lắng, bồi hồi thì giờ đã nhẹ nhõm không ít. taehyun đỡ anh ngồi dậy, anh cũng chủ động leo xuống giường, chui vào giữa chân người yêu, vốn định dùng tay mở khóa kéo ở quần nhưng lại bị alpha của anh giữ lại.

"dùng răng...nhé?"

anh khẽ gật đầu, ngoan ngoãn nghe theo mà dùng răng mở khóa khéo, hạ thân chướng to khiến việc mở khóa kéo trở nên khó khăn, chật vật một hồi mới mở ra được. tiếp đến là chiếc boxer, ngay lập tức hạ thân đã cương cứng từ lúc nào đập vào má mềm của anh.

"tae-taehyun...em...của em..."

"sao? anh...thích chứ"

"ừm...thích lắm"

ok, không thể phủ nhận cậu nhỏ sắp sửa phục vụ beomgyu vào tương lai nó lại....vừa to vừa dài đến thế, làm sao đây, beomgyu cảm thấy bản thân trong tương lai thật sự là không xong rồi.

"thế hãy giúp nó vui nhé"

beomgyu đưa tay lên xuống hạ thân của alpha, rồi đưa vào khoang miệng ấm nóng mà 'liếm mút', beomgyu lại không có kinh nghiệm gì nhiều nhưng đổi lại nơi ấm áp kia đã phai đi nhiều khuyết điểm khi lăn giường.

"a-ah..hưm...beomie ah"

taehyun tay xoa lấy mái tóc rối của beomgyu, tay còn lại chóng lên đệm giường ngăn bản thân không vì khoái cảm mà vô lực ngã về phía sau.

"hưm...cái miệng nhỏ của anh..a...từ khi nào lại trở nên tuyệt vời-..a..."

beomgyu vẫn tốc độ đấy mà ra sức thỏa mãn người tình, nhưng taehyun lại cảm thấy không đủ, đưa tay giữ cố định đầu nhỏ đang lên xuống của anh, vì thế mà beomgyu theo phản xạ đưa tay báu vào hai đùa đang dang rộng, taehyun bắt đầu thúc mạnh vào miệng nhỏ, nó khiến beomgyu khó thở, cả khó chịu nữa, tay xinh đập vào đùi cậu nhưng lại chẳng nhận lại được sự nhẹ nhàng nào hơn, taehyun vẫn tốc độ đấy thúc vào beomgyu cho đến khi cậu bắn. dòng sữa đục trắng nhớt trôi vào cổ họng beomgyu, cậu bảo anh nuốt, anh như bé con vâng lời liền nuốt xuống theo ý cậu. đã thỏa mãn được cậu, beomgyu vô lực ngã ra nền nhà mà ho khan, cảnh tượng thật khiến cậu trai ngồi trên giường bỗng xót xa.

taehyun bế anh đi vào phòng tắm, rồi tắm sơ cho beomgyu rồi thay đồ cho anh, xong xuôi, bé nhỏ của cậu cũng đã say giấc, lúc đấy cậu mới tiến vào nhà tắm, tiếp tục công cuộc thỏa mãn bản thân, bắn một lần luôn là không đủ đối với taehyun.

taegyu || only uNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ