Kim 5 tuổi, Jeon 5 tuổi.
____
Mẹ Kim và mẹ Jeon vốn cũng khá thân thiết, vô tình gặp nhau tại cổng trường khi đi đón con liền kéo nhau lại nói chuyện.
Mẹ Jeon ra vẻ thần thần bí bí, thì thầm với mẹ Kim.
- Tôi bảo, bọn trẻ con giờ lớn nhanh lắm, mới học mầm non thôi mà đã biết yêu đương rồi đấy!
Mẹ Kim có vẻ bất ngờ lắm, mắt chữ A miệng chữ O hỏi lại.
- Ô thế á?
Mẹ Jeon được sự tò mò của mẹ Kim cổ vũ, liền hùng hồn kể lại câu chuyện.
- Tôi nghe Jeon Jeon nhà tôi kể là, có một bạn học yêu đương sớm, mỗi ngày đều mang kẹo ngon và bánh tự làm cho người yêu. Còn có..mang cả cơm hộp cho người yêu đấy!
Mẹ Kim thấy hơi cấn cấn, nhớ đến nhóc con nhà mình dạo gần đây rất hay đòi mua kẹo dù bé sợ sâu răng, lại còn nhờ mẹ dạy làm bánh dù mẹ luôn phải làm cho rồi ngày nào cũng dặn mang hai phần cơm... Bà Kim nhận ra điều gì đó, vỗ đùi mình cái " tét ".
- A, tôi nhớ rồi. Đó là nhóc TaeHyung nhà tôi đó!
Mẹ Jeon càng bất ngờ hơn nữa, trợn mình hỏi mẹ Kim như kiểu không tin nổi.
- Thật á?
- Ừ, nó bảo mang cho bạn JungKook!
Rồi có điểm gì đó bất thường, đến khi hai bà mẹ nhận ra thì đã thấy đằng xa xa hai đứa trẻ đút kẹo cho nhau rồi.
____
Mẹ Jeon : tưởng ở đâu xa hóa ra là bé chòn nhà mình.
Jeon Jeon : mẹ à, đây là Kim TaeHyung, bạn trai của con!
Tae Tae : con chào mẹ ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
Kim Kim Koo Koo
Short StoryNhững mẩu chuyện nhỏ đáng yêu của đôi trẻ ( ◜‿◝ )♡ Note: Chỉ là những mẩu chuyện nhỏ, không có bối cảnh cụ thể, đều xoay quanh hai anh bé.