2
"Nay, Tay....."
"Tay bakit po kayo umiiyak" nakitta ko si tatay na umiiyak pati si Nanay.
"Custodio naman eh napakalaking halaga ang sampung milyon." sabi ni Nanay
Hindi ko maintindihan ang nangyayari.
"Patawad anak." sabi ni Tatay.
"Bakit po?" sabi ko na parang kinakabahan sa kaniyan isasagot.
"Binenta na kita."
I froze.
"Huwag naman kayo magbibiro." Sabi ko na para bang naiiyak ako.
"Anak hindi ako nagbibiro." Sabi ni tatay
"Pucha naman tay oh. Bakit dahil ba hindi ako makahanap ng trabaho."
"Anak hindi. Sinubukan lang ng tatay mo na magcasino dahil malaki raw ang mapapalunan hanggang sa nalubog na siya sa utang."sabi ni Nanay.
"At dahil lang sa lubog na tayo ng utang ibebenta na niya ako. At ano ako isang bagay na pwede nalang ibenta ganon?" Sabay suntok ko sa table.
"Anak ikaw raw ang gusto niyang kabayaran."sabi niya.
"At pumayag naman kayo ganon? Tinde niyo rin no."
"Anak hindi ako pumayag siyempre pero kung hindi raw ikaw ang kapalit mabubulok raw ako sa kulungan at ipapapatay niya raw ang nanay mo."
"Ngunit bakit ako?"
"Di ko rin alam. At kukunin ka na raw mamaya."
Biglang nawasak na lang pintuan at tumambad ang isang lalaki.
"Custodio nasaan na siya." Sabi niya"Tay siya ba ang bumili sa akin.... Maawa naman po kayo please. Magtratrabaho ako sa inyo pagbabayaran ko ng unti unti."sabi ko.
"Ma'am pasensya na po ginagawa ko lang ang trabaho ko. Mark dalhin niyo na yan sa kotse."sabi niya.
Agad akong binuhat ng isang lalaki pero eto hindi ako pumayag atpilit kong kumalas sa bisig ng lalaki pero pinaamoy niya ang isang panyo sa akin.
At natatandaan ko na lang ay ang pagbuhat nila sa aking patungo sa isang kotse bago nagdilim ang paningin ko.
Montemayor Mansion
Minulat ko ang aking at nakita ko ang aking sarili sa di pangkaraniwang kuwarto. Nakita ko rin ang isang lalaking nakatalikod.
"Sino ka?"tanong ko sa kaniya.
Agad rumambad sa akin ang isang matangkad na lalaki na siguro ang size ay 6'2 na matipuno na may dimples at siyempre guwapo.
"Hi babe your finaly awake. Welcome to our room."sabi niya at agad akong hinalikan ng marahas
Tinulak ko siya ngunit mas malakas siya sa akin. Nang makatyempo ako buong lakas ko siyang tinulak at papunta na sana ako sa pinto ng kuwarto ngunit mabilis niyang hinatak ang kamay ko.
"Trying to escape huh?"
Tinadyakan ko na lamang ang kaniyang pagkalalake.
"Oh shit it hurts so bad."sabi niya
Mabilis kong ipinihit ang doorknob ngunit ayaw mabukasan
LOCK???
Hanggang sa intinapat niya ako sa kaniya. Pilit kong lumaban ngunit pumunta na ang kamao niya sa tiyan ko kaya ako nanhina. Tinanggal niya ang kaniyang sinturon at iyon ang ginamit niyang pantali ng kamay ko sa headboard ng kama. Pinunit niya ang aking mga damit at tinanggal niya na ang natitirang mga saplot sa kaniyang katawan. Marahas niyang pinisil ang aking dibdib.
"These are only mine." Sabi niya na lumalakbay din ang isang kamay niya sa aking pagkababae.
"Also this"sabay nilaro-laro ang aking pagkababae.
"You are mine. Mine alone."sabi niya
"Please huwag mong gawin sa akin ito."sabi ko ng namamaos ang boses ko dahil sa kaiiyak.Tinignan ko ang alaga niya. Hindi biro ang laki nito. Mga 9 inches ang haba.
Agad niyang pinasok ang kaniyang alaga.
"Aray ahhhhhh" sabi ko ng sumisigaw
"Itigiiil mo na huhuhu" sabi ko uli. Kakaiba ang sakit na naramdaman ko. Parang may napupunit sa loob ko.
"Ahhhh youre so tight babe it feel so good. Fuck" sabi niya habang umuungol.
"I'm cumming" sabi niya
Hanggang sa narating na niya ang kaniyang kasukdulan.
Naramdaman ko na lang na may mainit na likidong dumaloy sa aking loob. Humiga na rin sa tabi ko ang kumuha ng virginity ko. Sa sobrang pagod ko di ko namalayan na nakatulog na ako.
***
Sorry for the typos and errors. Sensya na rin dahil sabae ang update ko. First time gumawa ng bed scene eh. Please bare with me. Kinopya ko lang sa storya ng cousin ko yung bed scene hahahaha.
BINABASA MO ANG
Owned by Mr. Chase Montemayor
Ficção GeralAre you ready to fight your feeling even though you know that you are just bought by a handsome stranger with six pack abs or should I say a man that is not a stranger? Montemayor Clan Series: OBMCM No part shall be copied nor reproduce.