Khu nghỉ dưỡng cấp cao chỉ dành riêng cho giới thượng lưu hoặc hội viên có thẻ ra vào cho nên chất lượng dịch vụ đương nhiên là thuộc dạng năm sao, số lượng người đến nghỉ ngơi cũng trong tầm kiểm soát.
Những người đến đây không giàu cũng sang, đều là tiểu thư, thiếu gia của những gia đình máu mặt ở Thượng Hải này.
- Tiểu Nghinh, cậu làm gì đó vậy? Mau qua đây chụp cho tớ mấy tấm ảnh nào.
Bên cạnh hồ bơi, một cô gái đang rất chăm chú xem nội dung trong chiếc tablet, trông có vẻ đang vô cùng bận rộn mặc dù đang đi nghỉ dưỡng. Cô gái có vẻ ngoài xinh đẹp và nổi bật hơn hẳn trong số những cô nàng chân dài nóng bỏng ở đây, thân hình rất chuẩn cả ba vòng nhưng lại không phải vẻ đẹp trần trụi như những người xung quanh, gương mặt không trang điểm nhưng vẫn rất xinh đẹp, tựa như thần tiên giáng trần vậy.
Vừa nghe cô bạn đang đứng tạo dáng bên hồ gọi mình, cô gái mới chịu bỏ chiếc tablet xuống và nhanh chóng di chuyển đến đó, thuận tay quấn dây đeo máy ảnh vào cổ tay, giữ tư thế rất chuẩn để chụp ảnh cho cô gái kia.
- Tiểu Nghinh, cậu cũng qua đây đi, tớ chụp cho cậu.
Cô gái được gọi là Tiểu Nghinh chính là thiên kim tiểu thư của Thương Sở, một tập đoàn lớn nhất nhì trong lĩnh vực thời trang, là con gái duy nhất của chủ tịch hội đồng quản trị kiêm người sáng lập Thương Sở, Sở Bất Liên. Sở Nghịch được biết đến là một nhà thiết kế trẻ tuổi và tiềm năng nhất của Thương Sở nên cũng rất cuồng công việc của mình, dù là đi đâu thì cô cũng không thể ngừng làm việc được.
Sở Nghinh cũng không có hứng thú với những việc tạo dáng chụp ảnh như cô bạn thân của mình. Mục Nhiễm là bạn thân từ lúc mới vào mẫu giáo của Sở Nghinh, cũng là người mẫu đại diện cho các thương hiệu thời trang khác nhau của Sở Thương. Vốn là người mẫu nên Mục Nhiễm luôn thích đứng trước ống kính.
Bị Mục Nhiễm lôi kéo làm mẫu ảnh, Sở Nghinh chỉ có thể miễn cưỡng đứng vào vị trí, từ từ nhớ lại những lần công ty cần chụp mẫu quảng cáo để bắt chước các dáng khác nhau của người mẫu.
- Wow! Tiểu Nghinh, cậu giấu nghề à? Còn chuyên nghiệp hơn cả tớ nữa đấy.
Hai cô gái đứng bên hồ bơi cười đùa vui vẻ mà không hề biết có một ánh mắt vẫn luôn dõi theo ngay từ đầu rồi. Người đàn ông khoác một chiếc áo choàng tắm ngồi dưới dù che mát ở trên tầng, ngay góc này có thể hoàn toàn nhìn rõ từng hành động của cô gái bên dưới. Người đàn ông mang một loại khí chất đặc biệt mà không phải ai cũng có được, từ cái nâng tay nhấc chân cũng toát lên phong thái bất phàm, uy vũ ngang ngạnh. Còn kết hợp với gương mặt tuấn mỹ, lãng tử phong trần, đẹp như được tạc tượng, đúng là giống như một loại thuốc phiện vừa nguy hiểm cũng vừa thu hút người khác, ngũ quan tinh tú, lại ma mị khó cưỡng.
Trên tay hắn còn kẹp một điếu xì gà thượng hạng đang cháy chậm, ánh mắt sắc bén kia vẫn luôn chung thủy dán chặt trên người của cô gái bên dưới.
- Đúng là cô ta?
Ngón trỏ của anh ta gõ gõ lên đầu thuốc, vô cùng thư thái và nhàn hạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Anh Là Ác Mộng
RomanceMột cuộc hôn nhân chớp nhoáng, Sở Nghinh vì để cứu gia đình của mình mà đồng ý gả cho một người đàn ông mới chỉ gặp mặt một lần. Nhưng cô không chỉ phải sống cuộc sống vợ chồng trên danh nghĩa mà còn bị biến thành người ngoại tình. Đêm tân hôn, ngư...