Nội dung hiển thị trên màn hình điện thoại chính là một đoạn video, mà hình ảnh trong đó lại là cô cùng một người đàn ông.
Sở Nghinh bị dọa cho một phen khiếp vía, hai chân cứ trong phút chốc đã trở nên mềm nhũn, không còn đủ lực trụ cả người nữa nên mới loạng choạng dựa vào bàn bên cạnh. Bàn tay dính đầy máu vẫn không ngừng chảy, nhưng hình như cô chẳng còn có cảm giác gì nữa, trong mắt chỉ còn tồn tại duy nhất những hình ảnh đang hiển trên màn hình điện thoại.
Cho dù có chết cô cũng không thể nào quên được chuyện này, đây chính là đêm mà cô bị bắt cóc và cưỡng bức bởi một người đàn ông không lộ mặt. Mà đoạn ghi hình trong chiếc điện thoại này đây đã ghi lại toàn bộ sự việc phát sinh đêm đó, cũng ghi rõ gương mặt của người đàn ông mà lúc đó cô không thể nhìn thấy, đúng là Ân Viêm rồi, chính là hắn, hắn chính là người đã bắt cóc rồi cưỡng bức cô.
Vừa xem hết một đoạn phim, Sở Nghinh đã không ngừng lắc đầu phủ nhận, toàn thân mềm nhũn không còn chút sức lực.- Không thể nào! Tuyệt đối không thể nào. Sao có thể như vậy được. Đây chắc chắn không phải là sự thật. Anh lừa tôi, chắc chắn là anh đang lừa tôi. Nhất định là anh đang lừa tôi. Những hình ảnh này muốn chỉnh sửa thật sự không khó. Nhất định anh đang lừa tôi!
Cố gắng phủ nhận sự thật ngay trước mắt nhưng chính bản thân Sở Nghinh có lẽ cũng không thể tin được lời mình nói nữa. Trong lòng cô không ngừng nảy ra rất nhiều rất nhiều nghi vấn, dường như cô không có lí do gì để chứng minh điều mình muốn tin nữa.
Ngón tay run rẩy thao tác trên màn hình điện thoại, chuyển qua một đoạn phim khác. Cô chỉ xem đến mặt người đàn ông, sau đó lại tiếp tục chuyển sang một đoạn phim phía sau. Cứ như vậy liên tục, cô đã nhìn thấy gương mặt của người đàn ông mỗi đêm đến phòng của mình, đều cùng một người và đúng là Ân Viêm.
Không thể nào. Sao có thể như vậy chứ? Sao có thể là hắn được chứ?- Tôi không tin. Nhất định là anh đã chỉnh sửa rồi, không thể nào, không thể nào.
Nhìn cô vừa lắc đầu vừa lặp đi lặp lại mấy câu tương tự, thần trí chắc cũng đang bị dọa đến hoảng loạn rồi. Ân Viêm đưa tay đoạt lại chiếc điện thoại mà cô nắm không vững nữa. Lần nữa hít thở một hơi sâu rồi mới từ từ giải thích cho cô nghe.
- Những gì em thấy đúng là những việc đã xảy ra. Người đàn ông của em từ đầu đến cuối chỉ có một mình tôi, hoàn toàn không có bất kỳ ai khác. Cho nên đứa bé này cũng là con của tôi.
- Sở dĩ em không thể nhận ra được đó là vì.....
- Bởi vì tôi đã mấy thứ thuốc kỳ lạ mà anh đưa tới.
Nước mắt của Sở Nghinh rơi nhiều hơn cả mưa, đôi mắt đỏ hoe nhìn người đàn ông không chớp một cái, chỉ còn bi thương và oán hận, nhưng giọng điệu của cô lại vô cùng bình thản, hình như không dậy sóng như lòng của cô hiện tại. Nhẹ nhàng cắt ngang lời của người đàn ông.
Ân Viêm hơi né tránh ánh mắt của cô, vừa gật đầu xong thì nói tiếp.- Sau khi em thiếp đi một thời gian ngắn, dì Hoa luôn thắp nến thơm trên đầu giường lên. Sự kết hợp của hương liệu trong nến và thuốc em đã uống giống như một hình thức thôi miên, sẽ tạm thời đánh lừa các giác quan của em.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Anh Là Ác Mộng
RomanceMột cuộc hôn nhân chớp nhoáng, Sở Nghinh vì để cứu gia đình của mình mà đồng ý gả cho một người đàn ông mới chỉ gặp mặt một lần. Nhưng cô không chỉ phải sống cuộc sống vợ chồng trên danh nghĩa mà còn bị biến thành người ngoại tình. Đêm tân hôn, ngư...