Tiếng cãi vã bên trong thư phòng vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại và Sở Nghinh cũng đứng yên mà nghe tiếp.
- Ông cứ luôn miệng nói tiểu Nghinh gả cho Ân Viêm sẽ chịu thiệt thòi. Có thể có thiệt thòi gì chứ? Không lẽ cậu ta lại giết con gái ông à? Tôi mặc kệ thế nào, nếu Ân Viêm đã đưa ra điều kiện như vậy thì ông cứ đồng ý đi, công ty không thể phá sản được. Tôi từ nhỏ đã được sống trong sung sướng rồi, tuyệt đối sẽ không khổ cùng ông đâu.
- Tôi thật không hiểu tại sao năm xưa tôi lại có thể cưới bà nữa. Đến con gái mà bà cũng có thể hy sinh thì bà còn xứng đáng làm mẹ không đây? Tôi cũng nói cho bà biết, cho dù ngày mai có phải ra đường ăn xin thì tôi cũng không gả tiểu Nghinh cho Ân Viêm đâu. Còn bà, nếu không muốn chịu khổ cùng tôi thì bây giờ bà có thể viết đơn li hôn, tôi ký.
Sở Nghinh đã nghe đến nhức đầu vì cuộc cãi vã không hồi kết của hai người rồi. Cô chầm chậm xoay người đi về phòng của mình. Toàn thân vô lực dựa vào cửa vừa mới đóng lại phía sau.
….….
Sở Nghinh đã rời đi được một lúc rồi nhưng Ân Viêm vẫn còn ngồi trên chiếc giường lưu lại vết tích của cuộc hoan ái vừa rồi. Hắn ngồi bên một góc giường và tựa đầu vào tường, tay kẹp một điếu xì gà thượng hạng, hơi thở chầm chậm mang theo cả hơi một làn khói trắng, đôi mắt sâu hút từ từ quan sát chiến tích trên giường của mình. Chăn gối đều bị văng tứ phía, khóa tay còn ở trên đầu giường, ga giường nhăn nhúm, từng vệt chất lỏng trắng đục dính thành một mảng lớn, còn có vài giọt máu đỏ chói kéo thành hình dạng khác nhau.
Cơ mặt người đàn ông giãn ra, biểu lộ một loại thỏa mãn lẫn hài lòng, còn nhếch môi cười thâm hiểm nữa.
Hắn ngồi đó đến khi có tiếng gõ cửa bên ngoài thì mới khôi phục lại dáng vẻ lạnh lẽo vốn có, cho người bên ngoài vào.
Người bước vào chính là trợ lý cấp cao của hắn kiêm luật sư đại diện, Châu Vũ. Châu Vũ vừa vào trong phòng đã bị một bãi chiến trường trong này làm cho đỏ mặt lúng túng. Từ trước đến giờ cậu ta chưa từng thấy ông chủ mình lại chơi với một cô gái lâu như vậy, dựa trên những vết tích còn xót lại thì không khó để tưởng tượng ra ở đây một tiếng trước đã xảy ra chuyện gì, trên giường còn lưu lại chiến tích rất rõ ràng nữa.
Biết Châu Vũ đang nhìn gì, Ân Viêm mới ho nhẹ một tiếng, bắt đầu bảo cậu ta báo cáo lại kết quả phần nhiệm vụ đã phân phó.- Giá cổ phiếu của Thương Sở đang ở mức nào rồi?
Châu Vũ cầm chiếc tablet thao tác mấy cái trên màn hình rồi trình cho hắn xem, đồng thời cũng đứng bên cạnh báo cáo sơ lược tình hình hiện tại.
- Trong vòng ba tiếng đã giảm hơn mười phần trăm rồi. Với tốc độ giảm như hiện tại thì đang áp sát vạch âm. Tình hình quay vòng vốn của bọn họ cũng không đươc khả quan lắm, đều lần lượt bị đóng băng hết rồi.
Ân Viêm cầm chiếc tablet trên tay, một tay từ từ lướt qua từng trang số liệu phản ánh tình hình của Thương Sở hiện tại. Hắn nhếch môi cười hài lòng, ngón tay gõ nhịp nhàng xuống góc của chiếc tablet.
- Thái độ của Sở Bất Liên trước điều kiện của tôi thế nào?
Nhắc đến vấn đề chủ chốt này, Châu Vũ cũng lo lắng mà nhìn thử vẻ mặt của hắn. Cậu ta do dự một lúc rồi mới nói tiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gặp Anh Là Ác Mộng
RomanceMột cuộc hôn nhân chớp nhoáng, Sở Nghinh vì để cứu gia đình của mình mà đồng ý gả cho một người đàn ông mới chỉ gặp mặt một lần. Nhưng cô không chỉ phải sống cuộc sống vợ chồng trên danh nghĩa mà còn bị biến thành người ngoại tình. Đêm tân hôn, ngư...