Khoảng hai tháng trước, hai người quyết định ly thân. Strange chuyển ra ngoài, còn Ross vẫn ở lại nhà để chăm sóc Betty.
"Anh sẽ sống được một mình chứ?"
"Yên tâm đi, trước khi lấy em anh cũng sống một mình, khi đi công tác anh cũng sống một mình, và..."
"Thôi, anh đi được rồi đấy.""Chào Ross..."
"Tạm biệt Stephen. Mong anh tìm được chỗ ở..."Tuần đầu tiên, Strange chuyển hết từ khách sạn này đến khách sạn khác. Tuần đầu tiên, anh có vài luần quay lại nhà, hỏi thăm Ross một chút và có hôm ngủ lại. Nhưng tần suất cứ thưa dần, thưa dần đến khi anh quyết định ở hẳn tại một trong những phòng luyện tập của Sanctum Sanctorium.
Trong thời gian li thân. Strange đã tĩnh tâm, luyện tập và quay lại với bộ môn gấp giấy mà anh đã bỏ từ lâu. Ngược lại, Ross trải qua hết cảm xúc này đến cảm xúc khác. Hết vui vẻ vì được tự do, rồi lại đến những đêm thức trắng nghĩ ngợi, khóc lóc nhưng một mực sẽ không gọi cho Strange vì giận dỗi, tự trọng, hay chẳng vì lý do gì cả...
Đồ của Stephen vẫn còn trong nhà, Ross không muốn dọn chúng đi, nhưng cũng không muốn để nguyên chúng ở đó. Anh cất gần như mọi đồ đạc thuộc về Strange vào closet riêng của hắn. và lấp đầy chỗ chống bằng cách mua thêm hoa.
"Em thích hoa này chứ?" Strange cầm bó hoa đồng tiền trên tay.
"Cẩn thận nhé, Betty có thẻ hít phải phấn hoa đó..."Đang cắm hoa, Ross chợt nhớ lại cuộc nói chuyện ngày xưa. Nhưng anh lắc đầu rồi tiếp tục tập trung vào công việc của mình. Nhớ chồng cũ ư? Mình sắp trở lại làm người độc thân! Nhung nhớ hắn làm gì cho thừa thãi nữa?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Everstrange] Kết Thúc Của Sự Mở Đầu
Hayran Kurgulấy cảm hứng từ "Marriage Story" Everett Ross và Dr. Strange sẽ trải qua một cuộc hôn nhân đầy sóng gió. Ngược có xuôi có. Mong mọi người thích ;)