Hwang Hyunjin vừa đưa ra một quyết định cực kỳ quan trọng, có thể nói là bước ngoặt trong cuộc đời kéo dài vừa tròn hai mươi cái xuân xanh của cậu.
Sau bao nhiêu ngày ăn không ngon ngủ không yên, trăn trở cân nhắc đến mức gầy cả người, hai mắt cũng trũng sâu như con gấu trúc, cuối cùng cậu cũng đã hạ quyết tâm rồi.
"Mày chắc chưa?" Felix lo lắng hỏi. "Chuyện này không thể làm bừa được đâu, phải suy nghĩ cho kĩ vào."
"Ôi giời, thế kỷ 21 rồi, có cái gì đâu mà phải nghĩ?" Trái với vẻ bồn chồn của Felix, Jisung ngồi bên cạnh vừa nhồm nhoàm nhai bánh vừa vô tư nói lớn. "Thích là nhích thôi bạn mình, đời được mấy tí đâu mà phải nghĩ suy nhiều cho bạc tóc."
"Đấy là lí do tại sao mà đến tận bây giờ anh Chan vẫn không yên tâm để mày ra đường một mình đấy." Seungmin lắc đầu. "Máu liều nhiều hơn máu não chuyện gì, chứ chuyện này thì làm sao mà liều như thế được? Đừng có xúi bậy Hyunjin nữa đi."
Bốn đứa đang ngồi trong quán cà phê của trường đại học, trước mặt mỗi đứa là một cốc cà phê đã tan hết đá và một chiếc bánh ngọt ăn dở. Ba cặp mắt trợn to nhìn chằm chằm vào Hyunjin, khiến cậu thật sự chỉ muốn đào một cái lỗ mà chui xuống đất.
"Tao xin chúng mày." Hyunjin yếu ớt nài nỉ. "Có phải cái gì to tát lắm đâu mà..."
"Cái gì mà không to tát? Không to tát thì mày đắn đo lâu thế làm gì?" Seungmin phản bác ngay. "Lần đầu có phải chuyện nhỏ đâu, mày công nhận không?"
"Mày nói to tí nữa đi, rồi cả cái trường này biết chuyện của Hyunjin luôn." Felix nói.
Còn nhân vật chính Hyunjin thì đã lủi xuống gầm bàn trốn từ lúc nào.
Nhưng mà Seungmin nói không sai, lần đầu có phải là chuyện nhỏ đâu.
Quyết định quan trọng mà Hyunjin đã trăn trở suốt bao lâu nay, chính là cậu muốn trao "lần đầu tiên" của mình cho anh người yêu sắp tròn một năm của cậu.
Chỉ còn khoảng hai tuần nữa là đến kỉ niệm một năm yêu nhau của hai người rồi, Hyunjin thật sự muốn cùng anh tiến đến bước tiếp theo trong mối quan hệ này. Yêu nhau thì ai cũng "làm chuyện đó" mà, phải không? Hơn nữa, cậu tin tưởng Minho, mà cũng đủ yêu anh sẵn sàng trao cho anh lần đầu tiên của mình, coi đó làm món quà kỉ niệm cho anh. Với lại, như đã trình bày với ba đứa bạn thân, cậu đã suy nghĩ rất kĩ, rất lâu để đi đến quyết định này, chứ không hề vội vàng hay nhanh nhảu gì hết.
Nhưng mà, Hyunjin vẫn có nhiều trăn trở lắm.
Anh Minho lớn hơn cậu hai tuổi, nghĩa là đã học năm cuối rồi. Anh đẹp trai hơn cậu, giỏi giang hơn cậu, tốt tính tinh tế galant, thậm chí còn yêu mèo, yêu động vật nữa. Cho đến tận thời điểm này, đôi khi Jisung và Seungmin vẫn ra vẻ thắc mắc là làm thế nào mà một đứa vừa hậu đậu, đa cảm lại drama chúa như Hyunjin lại vơ được anh người yêu 10 điểm không có điểm nào để chê như thế, như thể đó là bí thuật to tát có sức mạnh hủy diệt vũ trụ, bí ẩn to lớn của nhân loại vậy (trong những tiếng phản đối và bênh vực Hyunjin của Felix, tất nhiên rồi, Felix là thiên thần duy nhất trong cái vòng tròn bạn bè toàn quỷ sứ của cậu mà).
BẠN ĐANG ĐỌC
✓ KnowHyun | Lần đầu làm chuyện ấy
FanfictionHyunjin muốn trao "lần đầu tiên" của mình cho anh người yêu Minho của cậu. Nhưng mà, Hyunjin chẳng có chút kinh nghiệm hay kiến thức gì cả. Chưa kể, cậu còn là một đứa có tật nghĩ nhiều bẩm sinh... Couple: Lee Know (top) x Hyunjin (bot)