08 - Của anh

1.3K 89 14
                                    

Hyunjin đứng tần ngẫn rõ là lâu trong phòng tắm nhà Minho, tay chân luống cuống run bần bật. Dù đã tắm ở nhà rồi nhưng đến đây, Hyunjin vẫn tắm lại thật kỹ, còn rửa mặt sạch sẽ nữa chứ. Anh Minho còn chu đáo đặt sẵn sữa tắm, dầu gội cho cậu, cứ như thể anh đã đoán trước được chuyện này vậy...

Trời đất ơi, Hyunjin kinh hoảng nghĩ: có phải là anh ấy thật sự đã đưa cậu vào tròng rồi không?

Nhưng mà lỡ vào hang cọp rồi, sao mà thoát được nữa... Với lại, Hyunjin cũng có muốn thoát đâu.

Cậu chỉ lo lắng thấy mồ thôi.

Ngộ nhỡ lát nữa cậu làm gì đáng xấu hổ thì sao? Anh Minho sẽ cười cậu mất, lúc đấy thì nhục để đâu cho hết bây giờ?

Điện thoại lại để ở ngoài mất rồi, làm sao để cầu cứu hội anh em đây?

Chắc là Hyunjin đã đứng trong nhà tắm lâu hơn cậu nghĩ, bởi đột nhiên có tiếng gõ cửa, khiến cậu hết hồn suýt thì đánh đổ cả chai sữa tắm.

"Jinnie? Em xong chưa?"

Hyunjin cố hít một hơi thật sâu để không lắp bắp. "Em... em sắp xong rồi ạ!"

"Ừ. Anh để một bộ đồ ở ngoài này, cứ lấy mà mặc nhé."

Đợi đến khi tiếng bước chân Minho đã đi xa, Hyunjin mới rụt rè thò đầu ra khỏi cửa nhà tắm. Minho để cho cậu một chiếc áo phông và quần short mỏng, mặc rất thoải mái. Hyunjin nhận ra quần thì là của cậu, chắc là mấy lần sang đây ngủ cậu để quên, còn áo...

Là áo của Minho.

Minho thấp hơn cậu, nhưng vai thì rộng hơn, cơ bắp cũng vạm vỡ rắn chắc hơn, thế nên Hyunjin mặc áo của anh vẫn cứ là vừa, thậm chí phần vai còn hơi rộng cơ. Hyunjin chỉ cần kéo kéo một chút là phần vai trắng mịn lộ ra ngay.

Áo còn có mùi của Minho nữa chứ...

Mê chết đi được!

Đợi đến khi Hyunjin bước ra, Minho đã treo xong bức tranh cậu tặng lên tường trong phòng khách. Anh ưu ái cho nó vị trí đẹp nhất nhà, chỉ cần bước qua cửa là sẽ thấy ngay lập tức. Thấy Hyunjin nhìn, Minho mỉm cười rồi tự hào khoe. "Thấy anh treo chỗ này đẹp không? Sáng bừng cả nhà cửa luôn."

Hyunjin rụt rè gật đầu, ngượng chín cả mặt mà chẳng biết trả lời sao.

Minho cũng không trêu cậu nữa, anh hôn nhẹ lên má cậu rồi nhẹ nhàng bảo. "Đợi anh đi tắm nhé. Vào phòng đợi anh một tí thôi."

Một tí mà cũng đủ làm tim Hyunjin đập bum ba la bum muốn ngất xỉu luôn! Cậu vội vàng rút điện thoại ra, cầu cứu hội bạn thân ngay lập tức!

Hội 00 + 1

hanjitheone

Sao rồi bạn hiền?

seungmininthebuilding

Bạn mình mất chinh đuýt mà anh em còn hồi hộp hơn cả bạn

haengbokkie

Nói nghe dễ gây hiểu lầm vl =))

Anh mình chỉ đang lo cho bạn bè thôi hiểu không =))

✓ KnowHyun | Lần đầu làm chuyện ấyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ