Hlo guys.....😁
'My little love' enna storykk shesham mochobi avatharippikkunna randamathe story ann "Beautiful lies" 📢.
Ini aarengilum ente 'my little love' vayichittilla engil... onn poyi vegam vayichitt varu gooys...'Beautiful lies' ith oru VMINKOOK lovestory aane.simple,powerful but ithiri complicated aayit ulla lovestory. ellavarkum ishtam aavumayirikkum enn njan karuthunnu😁.
Enna namuk storyilott poyalo...
😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁
Pand pand Bangtanvilla bangtanvilla enn perulla oru velyaa villa undarunnu.santhoshavum samadhanavumayi kadannu povunna aa villayil......
"Oh ee manushyan sammathikkula.ningalk avide enganum poyiruna pore enthina ingot keri varunath...😤"
"Ath pinne mole...."
"Oru aksharam Mindi povaruth 😤"
Gooys ippo ningalk manasilayi kanumallo ee veetille santhoshavum samadhanavum okke.Enna pinne nice aayit ivare angg parichayapeduthi tharam.
Ram BhaskarIthann Ram Bhaskar. Aal oru famous business man aane. Family aayi business mekhalayil ariyapedunna aalukal aayirunu engilum swantham aayi oru startup business cheyyan aayirunnu Raminte aagraham.Athil vijayikkukayum cheythu.ippo nattile thanne oru number one buisness man aayi mari.Raminte one and only weakness : Jennifer Ram.
Jennifer Ram
Ithaan Jennifer.namude Raminte priyapetta bharya.Aal oru house wife aan.pinne oru adipoli cook aan.main hoby enthann vechal ath cooking aan.veruthe ulla cooking onnumalla.nalla verity dishes kandpidikkuka ennullathaan.
(Pinne ivarude peru kekkumpo ningalk enthelum okke samshayam undayirikkum. Randum Rand reethiyil ulla Peru aa. samshayam onnum Venda okke njan pettan thanne athellam theerth tharame)
Back to the story...😁
"Edo manushya ningal ee aazhcha etramathe plate aa pottikkunath enn vellom ariyumo?"
"Ath pinneee... Njan onnum cheyythilla. ninne onn help cheyyan vannatha "
"Oh bhayakara help aayi poyii"
"Njan clean cheytholam"
"Ayyo sahayikkalle cheythadatholam daralam😤 "
"Enna njan poyi gardenil chedikk vellom ozhikkam"
"Ente chedichattiyil enganum thottal thante Kayy njan thalli odikkum"
"Jeni...."
"Oru Jeniyum illaa mariyadhak sthalam vittoo"
Ram avide ninn povan thudangi.
"Enthayalum vere pani onnumillaloo...poyi thante punnara mole vilich enneppikk"
"Aval ith vare ennechille...?"
"Engane ennekkana pappyude alle mol"
"Ayyo ravile thudanganda njan poyii vilikkam"
Ram mukalile muriyilekk nadannu.
"Mole Riyeee...nee ith vare ezhunettille?"
"Riye....."
"Entha pappa ravile thanne"
"Ravile oo samayam etra aayi enna ninte vicharam? 8 mani aayi.vegam ezhunette"
"8 alle aayollu."
"Edi pottikali inn alle ninte collegile first day"
"Oo enik vayya pappa"
"Oru pappayumilla .vegam orungiko.illengil mummy ippo keri varum.
Aval pathiye bedil ninn ezhunett irunnu.
"Oh Sheri pappa pokko"
"Ok vegam orungi vaa"
Ithum paranj Ram avide ninn poyi.
Aval veedum bedilek veenu.pettan entho orthitt chadi ezhunett bathroomlekk otta oottam.
Angane samayam kandannu poyi.
"Riyeee ...ninte orukkam ith vare kazhinjillee..."
"Dhe vannu mummy..."
Alppa samyathin shesham aval thazheek irangi vannu.
Riya
Ithaan Riya.nammude jeniyudeyum Raminteyum makal.pappyude punnara mol aanen aan jeni parayar.Riya mummyekkalum pappyod aan kooduth aduppam athukond aan angane parayunath. Ath matram alla pappyude kurach kurumbukal okke Riyakkum kittiyit und.Aal oru adipoli singer aan.singer mathram allatto.oru super dancer um.Aale kurich parayan kure und.ath vazhiye njan storyil parayam.
pinne nammude kathayile main character aan Riya.Riyaye chuttipattiyaan ee Katha munnot povunath.
Ith ivalude kathayann.ival neendhi thudicha kanner chaalukalude katha.ival kathich theertha nombara thirikalude katha🤭."Mummy njan vannu.food evide?"
Bakki namuk next partil kanam.appo ok .Tata....👋
😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁
YOU ARE READING
Beautiful lies💔
FanfictionIth oru VMINKOOK lovestory aane(story cover kandappole manasilayi kanum🙈). simple,but powerful aayit ulla oru lovestory aane.ellavarkum ishtapedumenn karuthunnu.💗 entha nokkunnee vaa namuk storyilott povam.......😁