Angane Liyayum Riyayum classil ethi.kurach samayathin shesham teacher Vannu.clzum eduthu.
Intervel samayath classilek avarude seniors vannu.Avarude koode Jeevayum undayirunnu.
"Hi friends,njan aan college chairman Jeeva . njangal ippo ivide vannirikkunnath nammude departmentile oru programine kurich parayanaan.Athayth department wiseil juniorsin freshers day kodukkar und.Athinod anubhandich oru cheriya program nammal conduct cheyyund.Nammude student secretary Suga and Jeni meriyum aan.appo bakki details okke avar samsarikkum." Ithum paranju Jeeva pinnillek mari ninnu.
"Hai friends njan Suga , student secretary aan.Nammude department wise aayit ningalk fresher's day program set cheyyund.Nale aan program.Appo ellavarkum participate cheyyanam.Ningalude program aan.ningalk vendi ulla programaan.athukond ottum pinnott mararuth. programin ullavarkk peru ente kayyil tharanam.vere enthelum doubt undo"
Ellavarum ore shabdathil paranju. "Illllaaaaaaaa "
Avar pathiye avide ninnu irangi.povunathin thott munpaayi jeeva onn thirinju nokki.ath mattareyum aayirunilla Riyaye aayirunnu.Avalum ath kandirunnu.
Angane vykum neramayi....
Pathivupole avar iranguyathum jkyum frndsum avare thanne nokki nilkundayirunnu.Avar Riyaye vilichu.
Aval avarude aduthek poyi."Enthina vilichath?"
"Aha seniorsinod ingane aano samsarikkunath.kollalo mole."
"Eyy vidada, pavam koch.mole njangalk oru dance kalich thanne " Jk paranju.
"Sry.chettanmar Vere aarodengilum poyi para ."
Athum paranj aval avide ninn povan shremichu.Jk avalude kayyil keri pidichu.
"Dhe kanunaa penpillarode cheyyunath pole ente aduth Vanna vivaram ariyum."
"Dee ninne..."
"Daaa..... " Doore ninn jeevayude voice jk kettu.
"Ninnod njan paranju innale aavishyam illatha Panik nikkandan."
"Oo ningalude pillareyum nere nirthan padippikkanam😏. allengil idak ith okke sahikkendi varum."
"Oh sry . ivide nadakkatha karyangale kurich orth samayam Kalayan enik theere vayya😁"
"Ath kanam ..."
"Pinne entha kanalo "
Shesham jk avide ninn poyi.
Jeeva Riyaye onn nokki...
"Riya nee enthina aavishyam illathe preshanam undakkunath?"
"Enth njanoo..."
"Athe njan ellam kandayirunnu."
"Njan alla aa chettaa..."
"Oh Sheri mathi vittil povan nokk"
"Ok chairman😁" ithum paranj aval thirinju nadannu.
Jeeva oru Cheru punichiriyode avale thanne nokki ninnu.
YOU ARE READING
Beautiful lies💔
FanfictionIth oru VMINKOOK lovestory aane(story cover kandappole manasilayi kanum🙈). simple,but powerful aayit ulla oru lovestory aane.ellavarkum ishtapedumenn karuthunnu.💗 entha nokkunnee vaa namuk storyilott povam.......😁