😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁
"Aha ithar ente enemy miss Riyayo"
Avar randum orumich shabdam ketta dishayilekk nokki.
"Aha ninne okke njan veruthe vidum enn vicharicho.ninak okke ulla pani njan tharund mole..."Angane Avan paranju kondey irunnu.pakshe Riya jkye onn nokki polumilla.kurach nerathin shesham avanum ath shredhikkan thudangi.
"Dee..."
Aval onnum mindiyilla.
"Dee... ninak enthpatty?"
Aval veendum onnum mindiyilla.
Avan avalude aduthek chernn irunnu. pathiye avalude mukham uyarthi.
Avalude Karanju kalangiya kannukal kandathum Avante ullu pidanju.enth parayanam enn polum ariyathe Avan avalude kannukalek nokki.
Shesham....
Avan avale Avante nenjilek cherthu.avan polum ariyathe Avante kannukal niranjirunnu.
Aval onnum paranjillengil koode avaludude vishamam etratholam undenn Avanu manasilakkamayirunnu.
Angane divasangal kadannu poyi.Jkyude presence avalk oru relief aayirunnu.ennal avan avalude vishamathinte Karanam matram choyichilla.
Angane irikke oru divasam canteenil..
"Daa Jk..."
"Daayo? ninnekalum oru vayasin moothatha njan"
"Ayin?"
"Ayin olakka,enthey veno"
"Pinne venam 2ennam.orennam ninak,orennam enik😂"
"Podi patty"
"Nee poda Thendiii"
"Daa ninak ariyo? Njan ninte koode eppolum bhayakara happya.nee eppolum ente koode venam"
"Wait wait Sathyam paraa entha ninte udesham. ini Vella proposal?"
" Pha Patty "
" Oh Vendarunnu "
"Daa enik ninnod oru karyam parayan undarunu "
"Jeevayude karyam aano..."
"Athe ath ninak engane ariyam😳"
"Athokke enik ariyam"
Angane avar samsarich irikkunna samayth jeevayum Lisayum ath vazhi vannu.
"Nee kandille jeeva... Njan nerathe ninnod paranjathalle ival Sheri allen.ninte purake ishtam aanen paranju nadanit ippo kando jkyude purake nadakkunath😒"
Jeeva onnum parayathe Riyaye onn nokki.
"De...nee engotta ee keri povunath.ival dhey ee pottane propose cheythu.pinne Ivan rejectum chyethu.ath avide theernnu.pinne njangal thammil relationship ath enthayalum ninak entha.chilappo ival ente sister aarikkum, allengil bestie aarikum,ith onnum allengil ente kamukiyum aarikkum .athin ninak enthadi 🤨"
Ithum paranj jk Riyayude kayy pidichond avide ninn poyi.
Pinnidu avarude naalukal aayirunnu. friendshipum thamashakalum niranja kalam.
Jkyum frndsum pinne nammude Riyayum Liyayum orumich beach il poyi.
"Dee liyammo njan ninne angg premichalo?" Felix choyichu.
"Pha ath ninte mattevalod poyi choyikk"
"Uff vendarunnu "
"Choyich vangichathalle🤣🤭"
"Oru kayy abadham🙂"
Riyayum jkyum orumich mattoridathek neengi irunnu.
"Dee ninak ippolum avane ishtam aano"
Aval athinte utharam oru Cheru punichiriyil othukki.Jk yude mukham cheruthayi onnu vadi.
"Njan oru karyam choyikkatte,neeyum jeevettanum thammil entha itra vazhak "
Riya choyichu."Ath oru velya kathaya"
"Para kelkkam"
"Njan ,jeeva, suga njangal best frnds aarunnu.plus 2 in njangal orumich aayirunnu.ore class ,ore school.nalla katta chunk"
"Enth ningal katta frnds oo😳"
"Athe katta frnds.vaayinottam, clz cut cheyth cinemak poval ithayirunnu njagalude prethana pani."
"Kaliyum chiriyum vazhak okkeyayi kure nalla divasangal"
Ithu paranjathum jkyude kannukal niranju🥺.
"Angane oru divasam.enne intervalin class teacher staff roomilot vilippichu.njan thirich Vann classil nokkiyapo avanmare kandilla.njan thirakki chennappo avar enne koottathae canteenil poyi.mutta puffs kazhikunnu🥺"
"Enthonna 😳?"
"Edi mutta puffs"
Ith kettathum Riya chirikkan thudangi.
"Enthinadi patty nee chirikkunnath"
"Ennalum oru puffsin vendi 😂.njan vicharichu velya entho vazhak aanen"
"Podi.ninak aa feel ariyanjitta.ente favourite aa mutta puffs.ithokke ariyanjittum avanmar enne Vilichilla.ente kunju Manas enthorum vedhanichu enn ariyumo🥺"
"Achodaa ente chakkara vava vishamikkandatto.vavak chechi vangich tharan mutta puffs."
"Sherikkum 2 ennam vene"
"Ok 😂"
Appo bakki namuk adutha partil kanam💜
😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁
YOU ARE READING
Beautiful lies💔
FanfictionIth oru VMINKOOK lovestory aane(story cover kandappole manasilayi kanum🙈). simple,but powerful aayit ulla oru lovestory aane.ellavarkum ishtapedumenn karuthunnu.💗 entha nokkunnee vaa namuk storyilott povam.......😁