feel the pain🥺

236 15 5
                                    

😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

Angane divasangal kadannu poyi.jkyum jeevayum sugayum onnicha vartha college muzhuvan arinju.ellavarum albhudathode avare nokki.Jeeva kooda ullathukond  Riya jkyude aduthek povare illayirunnu.

Oru diavsam...

"Riye"

Aval thirinju nokki.

"Aha ithara Jkyo kananillalo mone"

"Aha ninne aanalo kanathe"

"Enneyoo"

"Athe ninne thanne...enthadi ninak enthpatty"

"Enik enthpattana..."

"Onnum pattiyille?"

"Illen"

" Enna vaa... canteenil jeevayum sugayum und.namuk avarude koode irunn puffsum lemon Juiceum kudikkam"

"Oh ath onnum vendaa"

"Enth vendaa.ingot vaadi..."

Angane avar orumich canteenilek poyi.avide jeevayum sugayum undayirunnu.suga avar irunna sthalathek jkye kayy kaatti vilichu.Jkye pinnil ninn jeni vilichu.athukond Riyaye Sugayude okke aduthott vittit ,Avan jeniyude aduthek poyi.

Jeeva koode ullath kond aanen thonnunu.Riya onnum mindathe irunnu.jeevayum onnum mindiyilla.aa silence onn ozhivakkan Suga riyayod choyichu

"Liya enthiye? Inn kandillalo  ninte koode?"

"Ath pinne avalude cousinte oru marrige function undayirunnu.athin poyatha"
.
"Ohoo..."

Pinneyum aa silence neendu ninnu.jeeva riyayod samsarikkan thudangiyappozhekkum jk avide vannu.

"Ningal entha onnum samsarikkathe irikkunath?"

"Eyy onnumilla" jeevayum Riyayum orumich paranju.

Riya Jeevaye onn nokki.

Riya Jeevaye onn nokki

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

"Eda njan pova.kurach pani und"

"Enthpani?"

"Ath pinne library..."

"Libraryilekko athum neeyoo.."

"Alla alla library vazhi classilott povanam.enna njan poyit varame.bye"

"Ivalk ith entha pettan pattiyath"

Angane diavsangal kadannu poyi.jeevaye Riya avoide cheyyan thudangi.orumich kanumengil koode Avante mukhathek polum aval nokkar illa.

Oru vykymneram...

Riya vyki aarunnu vtl vannath.jenimamma avale nokki irikkuka aayirunnu.

" Ennum vykya aval veettil varunath.choyicha oru aksharam mindilla.nee aarude purake aadi karangi nadakkunath..."

Ith kettathum Riyayude kannukal niranju 🥺.

"Mathi mummy nirth ,kure naal aayi kelkkunnu.ningalk enne pande ishtam allen ariyam.oru diavsavum manasamadhanam tharula.ippo thanne paranjath kettille aarude koode aarunnu enn🥺.ini ningal ente karyathil idapedan vararuth "

"Riye mathi nirth"

"Pappa Ivar ...."

Ith paranjthum Ram Riyayude mukhath adichu.Riyayude kannukal niranj ozhuki🥺aval onnum mindathe roomilek oodi.


Riyayude kannukal niranj ozhuki🥺aval onnum mindathe roomilek oodi

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.


"Ram Etta... Aval,aval entha ingane okke ennod paranajth🥺"

"Potte jeni ,aval ariyathe paranajtha"

"Ningal poyi avalod onn samsarikk "

"Kurach kazhiyatte "

Samyam kandan poyengilum aval food kazhikkan irangi vannilla.jeniyum ramum avale wait cheyth kure neram ninnu.avasanam avar onnum kazhikkathe ezhunettu poyi.

Pitte divasam pathivu pole Ram avale vilich ezhuneppikkan vannu.pakshe etra vilichittum aval vaathil thurannilla.kurach samayathin shesham aarodum onnum parayathe aval collegilek poyi.Jeni niranja kannukalode Avale nokkininnu.

Collegil vannegilum avalude Manas niraye thalenn nadanna karyangal aayirunnu.Liyayod ellam paranjitum avalk oru manasamadhanam illayirunnu.Jk aanegil ann college il vannirunnumilla.

Aval aarodum parayathe libraryilek poyi. Avide oru moolayil idam pidichu.pettan aarum shredhikkatha oru idam.avalude kannukal niranju ozhuki.pathiye oru kayy Vann avalude thalayil thalodiya pole avalk thonni.aval thala uyarthi nokki.

Appo bakki namuk adutha partil kanam

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.


Appo bakki namuk adutha partil kanam...

😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁

Beautiful lies💔Donde viven las historias. Descúbrelo ahora