😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁😁Vykt veetil chennittum avalude manasil nalathe programine kurich ulla chinthakal aayirunnu.
Pitte divasam pathivu pole avar busil kayari .ennatheyum pole thanne innum nalla thirakkayirunnu busil.avasanam kashtapett college junctionil avar irangi.
College gate kadann udane thanne aadaym kandath aval pretheeshicha athe mukham aayirunnu.
"Dee ath ente Jeevettan alle?" Riya Jeevaye nokki kond Liyayod choyichu.
"Ha di ann.alla nee entha ippo paranjath?"
"Ath ente Jeevettan alle enn?"
"Jeevettano athum ente Jeevettan.
enn?eppo?engane?""Ath pinne🙈"
"Enth pinne 🤨"
" Ediii angere kandappoley enik crush adichatha... Pinne ninnod parayn entho oru madi"
"Edii pattyy.... Enik ith nerathe thonniyatha aa chettan kanumpo ninak pretheka oru elakkam.njan ellam shredhicharunnu."
"Sherikkum 🙈"
"Ayyo entha nanam. Edi ninak oru karaym ariyumo pand enik Riya enn perulla oru frnd undarunu.aval eppolum parayar und.premam onnum namuk set aavula.single life adipoli aanen."
"😁Enth parayana mole ingere kanda udane enik angg crush adichu"
"Ohh mathi.katha parayan samayam illa"
avar vegam classilek poyi.
Classil kayari engilum avalude Manas niraye Jeeva aayirunnu.Palappozhum avalude kannukal aa ganalayilekk oodi marayundayirunnu.avalude prarthana kond aavaam avan aa vazhi onn pass cheyth poyirunu.pakshe classilekk onn nokki koodi illa.
"Angerekk onn clzilek nokkiyal entha.dushtan"
"Enthadi nee pirupirukkunne"
Liya choyichu."Kuntham .enthy veno 😡"
"Eyy Venda.kayyil thanne vecho.aavishyan varum"
"Podi patty"
"Entha avide oru sound " miss choyichu.
"Eyy onnumilla miss" avar orumich marupadi paranju.
Angane lunch break okke kazhinju. Fresher's day program thudagar aayi.Ellavarum seminar hallilkek poyi.Ellavarudeyum shredha muzhuvan stageilk aayirunegil nammude Riyayude shredha Jeevayilek aayirunnu.aval polum ariyathe aval avanil mayangi irunnu.
Angane program thudangi.ororutharkkum ororo task kodukkan thudangi.avasanan nammude Riyayude aduth vannu.
"Mole oru dance kalich kaniche..." Seniors paranju.
"Dance oo.."
"Entha kettit ille...vegam thudangiko"
"Njan ente frndine koodi vilichitte.plz"
"Ath pattula"
"Plz plz plz🥺"
"Oh Sheri enthekilum kanik"
Riya liyaye koodi vilich stageil nirthi.
Angane avar dance kalikkan thudangi.ellvarudeyum shredha avarilekk matramayi. Jeevayum koottarum albhudathode avare nokki.
Stagil ninn irangiyathum mattu kuttikal avar cheer cheyyan thudangi.Kurach samayathin shesham jeevayude oru song enn announcement cheythu.aadyam onn madi kanich ninnegilum avasanam Suga avane stageilk thalli vittu.angane Avan paadan thundangi.
"🎵🎶Therirangum mukile...🎶"
Aa paattu kekkunna neram avalude Manas valland nirayunna feel avalk thonni.aval athil alinju chernna pole.
Avasanam pattu kazhinjittum aval athil thanne muzhuki irunnu.Programinte avasanam Suga ellarodumayi choyichu
"ini aarengilum enthelum program cheyyundo enn"Vere onnum nokkiyilla nammude Riya chaadi eneettu.Avalude vaka oru pattu unden paranju.Ellvarum avale thanne nokki.
Angane Riya stageil kayar paadan thundangi...
🎶🎵Nilakkathe Veeshum Kattil
Nirakkunnatharee Ragam
Vithumbunna Vinnil Polum
Thulumbunnu Thinkal Kalam
Nizhalinte Mey Mooduvan
Nilave Varu (therirangum)🎶🎵Ellavarum avale thanne nokki irunnu. prethykich jeevayum frndsum.
Angane program okke kazhinju ath kazhinj jeeva Riyod Vann paranju."Pattu nannayirunnu thanik ithil nalla bhavi und.nerathe pattu padichit undo"
"Eyy illa"
"Enthayalum kollam😁" Avan oru Cheru punichiriyode paranju.
Nammude kochinte manasil aavatte 100 ladu orumich pottiya avasata aayirunnu.
Angane angane diavsangal kadann poyi.collegile thanne Jeevayude favourite spot library aanenn Riya kand pidichu.athukond thanne Jeevaye follow cheyth avide povunath Riya oru sthiram pani aaki.
ithinte idak Jkkkum frndsinum suspension kitty.
Angane oru divasam..
Riya Jeevaye nokki irikkukayayirunnu.(vayinottam ennum parayam)"Dee angere kanan enth look aanalle.oro divasam kazhiyumpolum look koodi varuva"
"Oo Kopp nee ith onn nirthamo 😤 kettu kettu maduthu njan"
"Edi ente chakkara alle angane parayaruth "
"Parayum angane thanne parayum "
"Edi angere kanunilla."
"Itrem neram avide undarunalo"
"Ahdi undarunu.pakshe ippo kanunilla "
"Riye...."
Etho parichithamaya oru shabdam avar kettu.Avar thirinj nokkiyathum....😳
ВЫ ЧИТАЕТЕ
Beautiful lies💔
ФанфикIth oru VMINKOOK lovestory aane(story cover kandappole manasilayi kanum🙈). simple,but powerful aayit ulla oru lovestory aane.ellavarkum ishtapedumenn karuthunnu.💗 entha nokkunnee vaa namuk storyilott povam.......😁