chương 1

4.9K 199 17
                                    

"nè hổm rài thấy cậu cứ cắm đầu vào nhiệm vụ mãi thế, không thèm đấu với tôi gì cả" giọng guy lảm nhảm bên tai Kakashi.

"Xin lỗi cậu nha....à mà cậu có thấy hôm nay lạ hơn ngày bình thường không?"-kakashi

"Lạ gì cơ? cậu cố tình đánh chóng lảng chứ gì, không muốn nói chuyện với tôi thì nói đại đi". Guy tỏ ra giận dỗi với Kakashi. Chuyển cảnh sang một nơi khác, có một tên đeo mặt nạ vàng với chi tiết kì lạ. Sau khi thả cửu vĩ và khiến làng lá còn mỗi cái nịt, hắn nhếc mép sau lớp mặt nạ

"Hokage đệ tứ, ha nghe danh thì oai đấy nhưng giờ phút này ngươi chẳng khác gì kẻ dưới người trên cả".obito giọng điệu mỉa mai Minato
"Rốt cuộc thì ngươi muốn gì mới tha cho Kushina và con trai ta"-minato

"Thứ ta cần, cũng chẳng bao giờ có được nữa.." hắn xiên chết cả 2 vợ chồng đệ tứ rồi nghênh ngang rồi khỏi đó. Vừa bước ra khỏi cửa hắn bị kakashi chặn lại, nhìn lại sư mẫu và thầy của mình chỉ còn lại trong vũng máu Kakashi căm phẫn hét lớn
_"ngươi..ngươi ngày hôm nay phải giao đấu với ta nếu không đừng hòng bước ra khỏi làng nữa bước"
"Sao? Đau đớn gục ngã hay tức giận ta đều thấy rõ cho dù ngươi có che dấu nó qua lớp mặt nạ hết đấy! Ha cho dù có là vậy thì ngươi làm gì được ta"

_"ngươi nghĩ có thể đánh bại được ta sao? Thay gì vậy thì hãy mai táng cho hai người họ đi là vừa"
"Người ta chưa kịp nói gì mà ngươi đã nói hết phần của ta rồi, sao ngươi biết ta không đủ trình?".

Kakashi đã bật sharingan từ bao giờ một luồn ánh sáng xanh chói tai nhanh chong xiêng thẳng qua trái tim người kia, nhưng lạ thay người kia bằng cách nào đó đã né được nhưng mà là kakashi bị xuyên qua người hắn rồi té xuống đất.

"Ta đã nói rồi cơ mà, non". Trán y nhăn nhúm lại răng cắn mạnh vào môi dưới.
"Ơ kìa sao lại nhìn ta như một con mèo xù lông thế"-obito. Chưa kịp để Kakashi hoàn hồn, hắn nhanh chân đánh ngất Kakashi.

Hắn mang y tới một nơi hẻo lánh bên ngoài làng, xung qua toàn cây có thể nói đây là một khu rừng.

Càng đi sâu vào thì ánh sáng càng mờ đi trước mắt, ba phút, nửa tiếng rồi một tiếng cứ thế hắn đem người tóc trắng đang bị đánh ngất, ngủ say sưa trong lòng hắn mà không biết rằng bản thân lúc đó là lần cuối có thể thấy được ánh sáng.

Hắn đáp trước một cái hang to, bất đầu đi vào trong hang cùng y, đặt y đang ngủ say xuống một cái giường cũ kĩ, rồi nhìn tên anbu tóc trắng mà đắm chìm vào gương mặt không thể nhìn được nữa gương mặt dưới.

[OBIKAKA] CHIẾM HỮUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ