chương 3

2.4K 128 26
                                    

Obito kéo mặt nạ sang bên tai một chút, để lộ khuôn miệng. Obito di chuyển từ đôi tai ửng hồng của Kakashi xuống sau cổ y, liếm mút làm cho chỗ sau cổ y từ màu trắng vốn có chuyển sang đỏ lên vì mẫn cảm. Thấy người kia không phản ứng gì obito với lấy cái chìa khóa trên bàn, Kakashi chớp lấy thời cơ, dồn lực vào cánh tay, tấn công obito nhưng obito chẵn những chụp được nắm đấm đối với hắn yếu như sên rồi thuận chụp lấy tay kia cặp lại với nhau rồi đè lên đỉnh đầu Kakashi. Dùng mộc động khoá tay y lại.

"Buông ta ra" y cựa quậy khiến mộc động ngay cổ tay càng xiết chặt hơn
"Rốt cuộc thì ta có thù quáng gì với ngươi mà lại bắt ta đến đây, sao từ đầu không giết quách ta đi"-kakashi
"Vì khi giết ngươi thì cho ngươi chết quá dễ dàng quá rồi còn gì, ta muốn khiến ngươi sống không bằng chết" obito vừa nói vừa bốp cằm y, đau điếng khiến Kakashi ứa nước mắt.

*Bốp* bỗng hắn dùng vũ lực với y bằng cú đấm vào má, miệng Kakashi rỉ máu. "Trả lại cú đấm cho ngươi.."
Hắn lấy từ trong túi ra một miếng vải trắng nhỏ buột vào mắt y "ta không muốn nhìn đôi mắt đó, đừng tỏ ra mình đáng thương". Nói xong hắn cởi quần y ra, dắt hai chân cậu lên vai hắn. "Nè nè làm gì vậy hả? Ngươi tính làm gì mau thả ta ra" cậu cựa vậy hết sức lực để thoát khỏi hắn. Obito vấu chặc vào bắp đùi non của cậu đút hay ngón tay trỏ, giữa vào sâu trong hậu nguyệt của cậu, trước giờ chả có thứ gì xâm nhập vào nơi ấy của cậu nay lại bị kẻ lạ mặt xâm nhập vào trong tình trang hai ngon tay thô to dài và lại chẳng có nỗi miếng dầu bôi trơn hay thậm trí là nước bọt, cậu dựt nảy người lưng cong như cây thước dẻo. Đôi môi mọng nước dựt dựt, run rẩy thầm mong người kia tha cho nơi tuyệt mật ấy.

"Ngươi vẫn còn trinh nguyên à?"-obito. Hắn vứt cái mặt nạ vương víu kia để nhìn kĩ kẻ dưới thân mình ngọ nguậy như đuông dừa. "Ta bất đầu thích với cái thân xác này rồi đấy chắc chắn sẽ sinh cho ta đứa con khoẻ m.." obito chưa kịp nói dứt lời kakashi hoảng hốt hét lên, " sinh con? Ta là nam nhân đấy nhìn cho kĩ đi, nhìn luôn... À hưm! ngươi sao dám nói chuyện hoang đường như vây?"

"Đối với ta chả có gì là không thể!" Hắn nổi giận vì câu trả lời của y, dựa vào cái gì mà Kakashi không chịu nghe lời hắn chứ. Cậu đã cướp đi nhiều thứ của hắn rồi bây giờ phải đền bù không chỉ một mà cả vạn đều nữa kìa. Hắn đi giường rồi đi thẳng tới căn phòng khác. Kakashi lúc này tưởng chừng như đã được buôn tha, thở phào một hơi rồi ngượng ngùng không biết phải làm sao để mặc quần. Thì obito lại quay trở về trên tay cầm một cây kim tiêm đã bơm sẵn thuốc gì đó. Lại bắt Kakashi quay về tư thế cũ hắn tiêm liều thuốc đó vào hậu huyệt kakashi. Người ta thường tiêm cho người khác là tiêm bình thường thôi, còn đây là obito, Uchiha obito hắn đâm cây kim như chích heo đâm sâu vào như dìm người khác xuống đáy xã hội. Đau tới nỗi cậu chưa kịp la thành tiếng mà nước mắt đã tràng ra thấm ướt hết khăn quấn quanh mắt.

"Liều thuốc này sẽ khiến đều không thể cũng có thể" tiếp sau đó hắn rút cây dương vật dài 20cm căng to đường gân trên hình trụ ấy rõ nét(hên bị bịch mắt rồi không thì xĩu lun). Hắn đẩy mới chừng vô cổng thì, y đã hoảng tới nỗi mặt xanh mét, cậu không nghĩ tên này sẽ làm thiệt.

-----------------------------------------------------------
:()

[OBIKAKA] CHIẾM HỮUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ