Kakashi tỉnh dậy trên giường, bản thân khi mở mắt ra là trời đã sáng rồi.
Mém chết vì bị obito ôm chật đến mức không thở nổi, xoay qua nhìn tên khốn đã lừa mình, trong khi cậu đau ngay eo đến chết đi sống lại vì cái tên to con đã hành hạ cậu vào tối hôm qua lăn lộn từ nhà tắm cho tới phòng khách rồi thúc ở trong phòng, hên là hắn ta còn lòng người mà vào giữa trận vì quá mệt mõi vì công việc đã buông tha, không thì chắc giờ cậu đã ở bệnh viện. Nhìn Obito đang hưởng thụ ôm mình vào lòng ngủ ngon lành Kakashi tức không chịu được tay tạo thành nấm đấm, đấm thẳng vào mặt obito.Cơn đau từ giữa mặt truyền tới khiến obito giật mình thức giấc
"Ây da..là em sao, đồ ngốc này em không biết đau sao" obito ôm mặt rên rỉ. Kakashi gương mặt bình thản trả lời."Người bị đánh là anh chứ có phải tôi đâu mà đau" chưa đợi obito hết đau thì Kakashi vươn chân đạp một cái mạnh cho obito ngã nhào xuống đất.
Hắn xoay xở một hồi mới đứng lên được, mắt hầm hực chất vấn Kakashi
"Xem ra con mèo nhỏ này bị ta hành cho tới phát khóc vẫn còn sung sức để chống đối à"
Ngay khi obito vẫn muốn tiếp tục đè Kakashi xuống, thì cậu đã xô hắn ra giận dữ hét lớn
"Cút đi, đi ra khỏi phòng ngay"
Obito có chút bất mãn, cứ tưởng dùng loại chuyện này để Kakashi nguôi giận, nhưng mọi thứ vẫn như cũ.
"Kakashi..." Obito gọi
Kakashi vẫn như vậy nhìn ra phía cửa sổ mà tránh mặt hắn
"Kakashi" obito tiếp tục gọi
Thấy Kakashi không chịu đáp lại, obito mất kiên nhẫn kéo cả người Kakashi về phía mình.
"Kakashi chúng ta cùng nhau tạo ra em bé đi" lời chưa nói dứt câu Kakashi biểu cảm chua xót ngẹn ngào bật khóc trách mắng obito"Bớt nói chuyện hoang đường ấy đi, anh đối xửa với tôi như vậy chưa vừa lòng anh sao, đồ không biết nhục nhã"
Obito lạnh như băng bình thản nói, dáng vẻ dịu dàng của bình thường biến mất "Kakashi em nên nhớ bản thân là ai..đừng mong có được điều gì từ tôi nhất là sự tự do"
nước mắt Kakashi chảy như dòng thác, không biết người nên cảm thấy nhục nhã là cậu hay là hắn nữa, cậu lấy cái quyền gì ghen tị với người phụ nữ đó chứ, ai cho cậu cái quyền được thấy bị phản bội, bị lừa dối. Quyền được giận dữ thì lại bị tên này dìm xuống bằng những lần hắn rãi rác dấu hôn khắp cơ thể cậu, cái khoái cảm đáng kinh tởm của hắn mang lại, lắng áp lí trí Kakashi, cậu đau đến nhường nào khi sự tự do cuối cùng bị dập tắt.
Cả hai im lặng cho tới khi obito không chịu được nữa cái bầu không khí ngột ngạt này mà chủ động mở lời"Thôi được, bây giờ nghĩ ngơi đi tôi cũng có một số việc phải ra ngoài ở nhà cẩn thận"
Nói xong obito khoá cửa cẩn thận, obito đây là có ý gì, không khoá cửa phòng thì hắn mở cửa chính hay bất kì cửa sổ nào chắc? Đây là được tính là giam cầm rồi. Kakashi thật sự hối hận khi cứu phải tên biến thái này rồi, từ ân nhân bây giờ lại khác gì con chó bị nhốt trong chuồng không. Nhưng cánh cửa này có là gì, bản thân không bị xích lại Kakashi đạp phát cảnh cửa gãy đôi, y thật không ngờ mình bình thường trông có vẻ thanh mãnh vậy mà thể lực lại mạnh như vậy chắc chắn trước khi cậu mất trí nhớ đã từng là võ sĩ chăng, Kakashi nghĩ.
Kakashi chạy vội ra cửa chính, đúng như cậu nghĩ chúng bị khoá rồi, cánh cửa cũng không phải tầm thường, một chiêu sài không quá một lần, làm Kakashi ăn ngay vố dập chân muốn tan xương nát thịt. Kakashi muốn nổi nóng khi không thấy hộp sơ cứu chỗ nào
"Tên này sợ người khác cướp hết thuốc của mình hay sao mà giấu kĩ vậy trời" xoa xia cái chân, sao cũng được Kakashi chịu đau từ bỏ lết vào bếp tìm tí thức ăn.Tuy bếp rất sạch sẽ và tủ lạnh đầy ấp thức ăn nhưng đồ có sẵn thì không có.
Kakashi buộc phải tự làm tự ăn. lấy đại một con cá thu ra, bản năng sơ chế, chế biến trong rất thành thạo làm cậu khá bất ngờ chẵn lẻ cậu đa tài đến thế sao, qua mấy chục công đoạn cuối cùng cũng đã trang trí thật đẹp mắt trên dĩa. Tùy tiện chọn đại một loại rượu vang, suy xét một chút thì không phải đây cũng tính là nhà của cậu nên không phải ngại. Cậu nóc hết từng cốc này sang cốc nọ, uống cho quên đi cơn tức giận, gắp miếng cá thu, nó cho cậu có cảm giác như đây thực sự là định mệnh của cậu vậy. Chưa đầy bao lâu Kakashi đã say mất rồi, tửu rựu của cậu không tốt nên chỉ vài ly là say. Đầu chao đảo, tìm thuốc giải rượu, vì sắp chịu không nổi cơn nhức đầu. Với lấy lọ thuốc nhỏ bằng ngón cái, ở trong phòng"Um..ực..đây là thuốc gì lạ vậy..ực uống đại luôn"
Tới chiều tối obito vội vã về nhà nấu bữa tối. Không phải hôm nay obito quên nấu buổi sáng, trưa, chiều cho Kakashi mà là cố tình để y nhịn đói, để cậu ăn năn hối cãi. Về tới nhà, phòng khách đồ ăn chay lọ lăng tứ tung trên bàn và sàn nhà, thôi nhìn bãi chiến trường thì tên gây ra đang nằm thảnh thơi ngủ trên sofa. Tay còn ôm chai rượu, còn áo khoác ngoài của obito bị cậu lấy làm mền.
"Kakashi..tỉnh dậy đi"
Kakashi quơ tay làm mặt obito có nguyên dấu tay đỏ chét trên mặt. Obito không còn cách nào khác, ôm con mèo nghịch ngợm này lên đi vào phòng tắm. Kakashi như một con mèo thực thụ vừa bỏ người xuống nước mắt mở to ra, dãy dụa. Chân bị thương lúc sáng đập xuống bồn
Làm cậu đau điếng ôm lấy chân, mắt thấy vậy obito lấy ra hộp y tế, ôm Kakashi ra khỏi nước, lấy chai dầu xoa lên chỗ bầm tím ấy nhẹ nhàng nhất có thể. Bỏ Kakashi tiếp vào bồn tấm nhưng chừa chân bị thương ra khỏi mặt nước. Lúc này Kakashi đã ngủ mất, obito ân cần tắm rửa sạch sẽ.
Choàng cho Kakashi một cái khăn tấm, quấn quanh người, không phải là không có đồ mà Kakashi liên tục kêu nóng trong lúc ngủ,Nên khỏi mặc cho mát.