chương 7-h

2.2K 105 5
                                    

Có vài lời lẽ thô tục, cân nhắc trước khi đọc

"Cậu nói gì vậy" Kakashi giật mình vì những từ nặng lời mà obito thốt ra dành cho cậu. Kakashi cố gắng giải thích với obito là do mình quá vui mừng vì được gặp lại bằng hữu nên lỡ miệng nói câu không hay, Cậu ráng gặng hỏi obito thêm một lần nữa "cậu đã tức giận vì lời nói nhảm của tớ phải không, lúc nảy là do cậu giận tớ nên nói bậy phải không obi..". "đủ rồi" hắn quát lớn vào mặt Kakashi khiến cho cậu giật mình.

"Đủ rồi đừng biện minh nữa, sự thật là ngươi dâm đãng ham muốn ta thôi chứ gì "bạn cũ" là cái cớ của ngươi để lợi dụng điều đó để giúp ngươi đã nứng vì đã được gặp lại"bạn thân" đấy à"

hắn sỉ nhục cậu một cách thô tục khiến y khựng lại chả biết nói gì.
"Cậu đang suy diễn gì vậy?tớ biết tớ sai vì tất cả và tớ.."

chưa để Kakashi nói hết obito đã vạch vạc áo của Kakashi ra để lộ lòng ngực trắng trẻo, tiếp theo đó là obito giở nốt phần vải che đi phần thân dưới hắn dùng hai ngón tay tàn bào chọc thẳng vào người Kakashi khi chưa có sự cho phép nào từ Kakashi cả

"Cái miệng dưới đã ước sũng từ bao giờ nhưng miệng trên lại cố che đậy đi, tình huống quái quỷ gì đây"

Kakashi rùng mình vì hành động bất ngờ của obito, vẫn không quên trả lời, phản khán lại lời nói đáng xấu hổ của obito "ư..ah..đó là là do cậu mà, mau dừng lại đi thật là kì cục"

không những vậy obito còn quá đáng hơn hắn bắt đầu xoa nắng không bỏ sót phần hạt đậu nhỏ của Kakashi có lẽ đây là thứ nhạy cảm nhất trên người Kakashi chỉ mới đụng nhẹ bên núm phải thôi mà nó đã sưng tấy lên đỏ chót như quả cà chua mini rồi, tiếp sau đó obito đã liếm quanh miệng cho nó ẩm ướt rồi bắt đầu liếm mút như em bé khát sữa mẹ cho phần còn lại.

Liếm hết cái này rồi sang cái kia, làm như ổng không muốn bỏ sót cái nào hết á, chắc sợ ai dành. Kakashi xấu hổ lấy tay che ngang mặt
"Hức..dừng lại đi tớ không chịu nổi nữa rồi..obito~" cuối cùng hắn cũng để ý tới Kakashi, vì quá xấu hổ mà đã khóc mất. Obito gỡ hay tay kakashi ra hôn nhẹ lên trán Kakashi"không sao đâu, chiều tôi đi tôi sẽ cho cậu tất cả" chụt hắn hôn lên môi Kakashi tay kia lầm mò xuống dưới, kéo chân Kakashi lên eo hắn.

Từng cú thúc hắn dành cho cậu dịu dàng như chưa từng có, Kakashi không thể tự lừa dối bản thân rằng càng thúc càng khiến Kakashi rên rỉ càng một to hơn vì quá sướng, không lâu sau đó obito cũng điểm ra điểm P
của Kakashi khi cậu đã vấu chặt vào vai obito vừa kêu"dừng lại đi, đau chết mất" bắt được tư thế ngon điểm tựa lí tưởng hắn hít một hơi sâu thúc mạnh cực điểm đem lại cho Kakashi cơn khoái cảm chưa bao giờ Kakashi có được cảm giác ấy khi cậu vẫn còn là trai tân

Kakashi bắt đầu mạnh dạng hơn khi cả hai đã mê mê mang mang trong cơn khoái lạc, hai tay cậu choàng qua cổ obito, chân gắt gao ôm chặt lấy eo obito không muốn buông. Obito và Kakashi chìm đắm trong nụ hôn ngọt ngào đến muốn tắt thở mà môi cả hai vẫn quấn chặt lấy nhau không buông.
Bốn mắt nhìn nhau không rời, hai con mắt sharingan đỏ rực nhìn đối diện nhau, bao nhiêu hận thù lúc đó như tan biến, obito dường như đã muốn tha thứ cho Kakashi về mọi chuyện

Kết thúc cuộc chơi, cả hai thở dốc phần dưới của cả hai vẫn quấn quít nhau. Obito dành tặng nụ hôn lên môi dưới của Kakashi như một lời chút ngủ ngon dành tận đến em "tớ yêu cậu nhiều lắm" Kakashi thì thầm.

Đêm nay có thể nói là đêm ân ái mặn nồng nhất mà obito dành tặng cho Kakashi sau bao lần hành hạ ẻ


[OBIKAKA] CHIẾM HỮUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ