CHAPTER 5

819 28 0
                                    

Alex POV:

"Unti unti kung minulat ang mata ko at tinignan ko si brix kung gising pa sya tumigil na kasi sya sa pag salita pag tingin ko tulog na ito habang nakahawak ito sa kamay ko dahan dahan akong bumangon at dahan dahan kung inalis ang kamay na hawak nya at pagkaalis nung ay dahan dahan akong bumangon balak ko kasi tumakas sa kanya akmang tatangalin ko yung naka kabit sa isang kamay kona biglang bumakas ang pinto at pumasok ang isang nurse nagulat itong nakita nya ako."

Nurse: Sir! Ano po ginagawa nyo bakit po kayo bumangon. (Sagot nito agad nya akong nilapitan)

Alex: Ah ano kasi ahm pupunta sana ako sa cr hehe yung nga. (Pagsisinungaling ko)

Nurse: Ganun po ba dapat tinawag nyo po kami para ma assist kopo kayo. (Sagot nito)

Brix: Aanong nangyari dito! Alex gising kana! (Gulat nitong sabi agad syang napatayo at lumapit sa aking)

Nurse: Eh Sir gusto nya po sana pumunta sa cr kaya tumayo po sya. (Sagot nito)

Brix: Sana ginising mo ako alex kung pupunta ka ng cr baka mapaano ka. (Sagot nito)

Alex: Aano kasi hindi na kita ginising gawa ng sarap ng tulog mo mukha kasing pagod ka. (Sagot ko)

Brix: Okay lang sa aking yung alex tara na samahan na kita sa cr. (Pagalalay nito sa aking)

Alex: Kkaya kona brix salamat nalang. (Utal na sagot ko)

Brix: No! Samahan na kita baka mapaano kapa. (Sagot nito)

"Wala na akong nagawa pa kung hindi samahan ako ni brix takteng nurse eh kakainis eh hindi ko alam kung anong gagawin ko hindi naman ako naccr kaso hindi ako confortable pag nang jan si brix."

Alex: Dito mo nalang ako hintayin sa pinto brix hindi kasi ako sanay na my kasama sa cr. (Sagot ko dito)

"Napasimangot naman ito kaya bigla akong kinabahan wag naman sana ako sasaktan nito takot narin kasi ako ulit masaktan nito."

Brix: Bakit naman mahihiya kapa eh in the future sabay tayong mag ccr at maliligo. (Sagot nito)

"Nagulat ako sa sinabi nito kay bigla akong namula dun agad akong umiwas at hindi ko nalang sya pinansin at pumasok na ako sa loob at sinarado ang pinto at nilock napatingin naman ako sa salamin kita na namumula ako ganun ba ako kaepekto sa sinabi nya parang kinilig ako dun kahit simple lang sinabi nya pero para sa aking ang lalim nito nakakaramdam ako ng kilig lalo akong namula nung naalala ko yung una nya akong pinagsamantalaan aaminin ko gwapo sya at maganda ang katawan nya at my pagmamalaki sya nakakahinayan lang dahil baliw na sya mamamtay tao pa ayoko naman may jowa pag ganun pero pagnakikita ko mukha nya parang okay lang sa aking na ganun sya kaya habang maaga palang kailangan kona syang iwasan at hindi makita at baka yung karupukan ko ay biglang magising at bumigay na ako sa kanya."

Alex: Gosh! Ano ba nangyayari sa aking bakit parang kinikilig ako sobra sa sinabi nya parang gusto ko yung na samahan nya ako sa cr. Hayss! Ano ba alex umayos ka wag kang bibigay sa kanya tandaan mo baliw sya at mamatay tayo sya kaya dapat pigilan mo ang nararamdaman mo at karupukan mo. (Sagot ko sa sarili ko)

"Napatingin ako sa pinto na sunod sunod na katok ang narinig ko."

Brix: Alex! Okay kalang ba jan bakit ang tagal mo. (Sagot nito)

Alex: Ahm! Palabas na ako brix wait lang. (Sagot ko dito)

"Agad na akong nag hugas ng kamay at binuksan kona ang pinto at bumungad sa aking si brix na seryoso pero gwapo agad nyang hinawakan ang kamay ko kaya nakaramdam na naman ako ng malakas tibok ng puso ko kaya bigla akong namula ulit at napatingin ito sa aking."

My Craziest Killer Boyfriend Ever! (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon