CHAPTER 1

1.8K 50 1
                                    

Alex POV:

"Napabangon ako bigla sa sunod sunod na katok ni mama sa pinto kaya tumayo na ako para ayusin ang sarili ko."

Mom: Nak ano ba! Gumising kana anong oras na malalate kana sa unang pasok mo ano kaba. (Sigaw ni mama)

Alex: Opo ma ito na nagaayos na po ako. (Sagot ko)

"Dali dali ko naman inayos ang higaan ko at nagtungo agad sa cr para maligo pagkatapos ay nagbihis na ako ng uniform ko at pagkatapos ay kinuha kona ang gamit ko at lumabas na ng kwarto pagkabukas ko nagulat ako na nasa pinto na si kuya raymond ang kapatid ko."

Alex: Kuya bakit? My kailangan ka? (Tanong ko)

Kuya Raymond: Ikaw nalang ang hinihintay dun tara na at ihahatid pa kita sa school mo. (Sagot nito)

" Napatango nalang ako sa sinabi nya at sabay na kaming bumaba para puntahan sila pag dating namin nangdun na si kuya jason at si mama at si papa agad naman umupo si kuya raymond at ganun din ako  bago ko simula ang kwento ko ako nga pala si Alex Smith at tatlo kaming magkapatid at bunso ako panganay si kuya raymond at pangalawa si kuya jason back to story."

Mom: Ikaw Alex umayos ka sa school mo huh wag kang gagawa ng kalokohan dun mayayari ka sa aking. (Sagot ni mama)

Alex: Opo ma tatandaan kopo yan. (Sagot ko)

"Pagkatapos ko kumain ay nagpalaam na ako sa kanila at lumabas na kami ni kuya raymond pagkarating namin sa kotse nya napahinto ako kasi pansin ko walang damit na pang itaas si kuya kaya makikita nuna nakatopless sya ngayon at short lang ang suot nya napalingon naman ito sa aking at tinaasan ako ng kilay nito."

Kuya Raymond: Oh anong tayo tayo mo jan pumasok kana sa loob? (Sagot nito)

Alex: Kuya hindi kaba mag dadamit? Tignan mo naka topless kalang short lang suot mo baka mahuli tayo nyan. (Sagot ko)

Kuya Raymond: Tsk! Ganito na talaga ako bunso hindi na ako nagdadamit pag naalis ako pag napasok lang ako sa trabaho dun lang ako nagdadamit at pwede ba wag kanalang maarte jan kala mo naman babae. (Sagot nito sabay sakay sa kotse)

"Napasimangot naman ako sa sinabi nya kala mo naman kagandahan ang katawan kahit totoo naman talaga hahaha sumakay nalang ako sa kotse at pinagbuksan kami ng mga maid ng gate at umalis na kami. Habang nasa byahe kami napatingin ako bigla sa kanya dahil nagsalita ito."

Kuya Raymond: Mamaya susunduin kita sa school mo huh ako muna ang magbibigay sa iyo ng baon mo mag ingat ka dun at wag kang gagawa ng gulo dun. (Pagpapaalala sa aking nito)

Alex: Opo kuya. (Sagot ko)

"Makalipas ng ilang minuto nakarating na kami sa school ko kaya agad na akong bumaba at pansin ko ang mga ilang students na papasok ng gate kaya sumunod narin ako akmang papasok na ako ng tawagin ako ni kuya at narinig ko naman ang tilian ng mga babae at binabae dito kaya napalingon ako at nakita ko nga na lumabas si kuya sa kotse habang naka topless ito at pumunta sa pwesto ko rinig ko naman ang mga tilian dito."

Kuya Raymond: Ikaw aalis ka nalang bigla na wala pang baong ito oh. (Sabay abot ng 1k sa aking)

Alex: Sorry kuya namamadali na kasi ako baka malate ako hahanapin kopa kasi section ko. (Sagot ko)

Kuya Raymond: Oh sya oo na kiss ko muna. (Sagot nito)

"Napataas ako ng kilay sa sinabi nya at sinamaan nya ako ng tingin kaya kiniss ko nalang sya sa pisngi nya at rinig kona naman ang mga tilian dito sa likod ko at ganun din si kuya at pagkatapos ay tumalikod na ito at sumakay na ng kotse at umalis na agad naman ako pumasok sa loob ng school at pag pasok ko isang malawak at malaking univeristy ang bungad sa aking at pansin ko rin ang kakaiba sa pangalang ng schoo."

My Craziest Killer Boyfriend Ever! (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon