Alex POV: Wedding Day
Mom: Nak! Ito oh suotin muna ito at kanina kapa hinihintay ni brix dun. (Sagot nito)
Alex: Pasensya na ma kinakabahan lang ako. (Sagot ko)
Mom: Bakit ka naman kakabahan huh? Araw ng kasal nyo to dapat hindi kana kakabahan pa. (Sagot nito)
Alex: Ma! Salamat sa lahat huh at salamat din sa mga kaunting payo nyo sa aking at sa problema na pinagdaanan namin ni brix. (Sagot ko)
Mom: Sus nak! Masaya ako para sa iyo dahil nakatakbo kana ng lalaking magproprotekta sa inyong magina at alam ko mamahalin ka ng sobra ni brix. (Sagot nito)
"Tumango nalang ako at niyakap ako ni mama at pagkatapos namin ng yakapan ay inayos kona ang sarili ko at sinuot kona ang coat ko at pagkasuot ay umalis na kami papunta sa beach kung saan kami ikakasal dahil favorite namin ni brix ay ang beach kaya naisip namin na dun nalang kami magpakasal. Pagkasakay ng kotse ay agad na kaming umalis hinawakan ni mama ang kamay ko para pakalmahin ako at ngumiti ako sa kanya."
Brix POV: (Beach)
Jason: Bro! Kumalma ka dadating din sila mama at ang asawa mo. (Sagot nito)
Brix: Kinabahan lang ako kasi baka hindi sya sumipot alam ko kakabahin sya sa ganitong sitwasyon namin na magiging mag asawa na kami. (Sagot ko)
Jason: Bro hindi gagawin ni alex yung at isa pa my anak na kayo si haebom sa dami dami nyong pinagdaanan tatakas paba sya. (Sagot nito)
"Hahang kami ay nagaantay kami nakita ko ang mama ni ni alex kaya at kasunod naman si alex na ngayon sobrang ganda nya sa suot nyang puting toxido kaya napa ngiti ako at pinunasan ko ang luha ko narinig ko nagsimula na ang tugtug at nagsitayuan ang lahat at kitang kita ko si alex na nakatingin sa aking habang naka ngiti at ganun din ako at paunti unti na syang lumalapit sa aking at ako naman ay kinakalma ko ang sarili ko hanggang sa makalapit na ito ay hinawakan ko ang kamay nito at humarap na kami kay father. Pagkatapos namin mag salita sa itsa itsa agad ko nilabas ko ang singsing ko at sinuot kona sa kanya at ganun din sya sinuot nya rin ang singsing sa aking at pagkatapos ay nagsalita ulit si father."
Father: I Pronouce you Man and Man you my kiss your husband. (Sagot nito)
"Agad ko syang hinalikan at gumanti naman ito at narinig ko ang palakpakan ng mga kaibigan ko at family nya at pagkatapos ng kasal ay lumapit sa aking ang parents ni Alex."
Dad: Iho! Alagaan mo itong anak ko huh wag na wag mong sasaktan ito malilintikan ka sa aking. (Sagog nito)
Brix: Opo dad wag kayong magalala hinding hindi kopo gagawin yun. (Sagot ko)
Mom: Masaya ako para sa inyo sana maging masaya kayo at sana walang mangyari sa inyo sa susunod na mga taon nyo. (Sagot nito)
Alex: Wag po kayong magalala ma magiging masaya po kami ni brix kasama po ang anak namin. (Sagot nito)
Raymond: Brix! Pag nalaman kona sinasaktan mo si alex tandaan moto itatago ko sila sa iyo. (Sagot nito)
Brix: Hinding hindi ko gagawin yung raymond wag ka magalala. (Sagot ko)
Mom: Oh sya umalis na kayo kami na ang bahala sa anak nyo mag honeymoon na kayo. (Sagot nito)
"Nagpaalam na kami sa kanila at agad na kaming sumakay sa kotse at umalis na kami habang nasa byahe kami magkahawak kami ng kamay ni alex ngayon at papunta kami sa isang resort para sa honeymoon namin."
Alex POV:
"Pagkarating sa resort ay nagulat ako ng buhatin ako ni brix at naglakad na kami papasok sa loob sinalubong naman kami ng mga staff at agad silang nagpalakpakan ng makita kami at pag pasok namin sa elevator agad akong hinalikan ni brix kaya gumanti din ako pagkabukas ng elevator nag tungo na kami sa room namin at pagbukas nito ay hiniga na ako agad ni brix dun at walang ano ano ay nag hubad na ito ng pangitaas sa harap ko."
Brix: Baby! Be Ready magsisimula na ang excerise natin dalawa. (Sagot nito)
Alex: Yes po baby ko! (Sagot ko)
Brix: I love you alex. (Sagot nito)
Alex: I love you too brix. (Sagot ko)
"Hinalikan naman ako ni brix at gumanti naman ako at pinagsaluhan namin ang mainit na hapon ang honeymoon namin."
(THE END)
AUTHOR: MARAMING SALAMAT SA PAG SUPPORT NG STORY KONA MY CRAZIEST KILLER BOYFRIEND EVER! Maraming maraming salamat sa inyo.
BINABASA MO ANG
My Craziest Killer Boyfriend Ever! (COMPLETE)
DiversosDISCLAIMER: This story is purely fictional. Males can't be impregnated and conceive a child.