CHAPTER 19 - R18

558 16 0
                                    

(Rebeca and Alfred Special Chapters Part 1)

(FLASHBACK)

Alfred POV:

Alfred: Tapos kana ba jan! (Sigaw ko dito)

Rebeca: Teka nga lang diba paulit ulit. (Sagot nito)

Alfred: P*ta! kanina kapa jan eh! Pag hindi kapa natapos jan papasukan na talaga kita jan! (Galit na sigaw ko)

"Wala na akong narinig na sagot kaya naisipan kona pasukan na ito pag bukas ko ng cr ng babae nagulat ako ng makita syang naghuhubad at akmang susuotin na nya ito ng napalingon ito sa aking at nagulat ito."

Rebeca: Ahhhhh! Bastos!!! (Sigaw nito)

"P*ta ang s*xy nya grabe agad ko syang nilapitan at tinakpan ang bibig nito dahil naririnig ko ang boses ng kasama ko."

Tauhan: Boss! Okay kalang ba jan my narinig akong sigaw! (Sagot nito sabay Katok)

Alfred: Oo! Okay lang nakakita kasi sya ng ipis kaya napasigaw sya. (Sagot ko dito habang pinalo ako sa braso nito)

Tauhan: Sige boss hintayin nalang namin kayo dito sa labas. (Sagot nito)

Alfred: Hindi na! Ako na bahala dito bumalik na kayo sa mga pwesto nyo. (Sagot ko dito)

Tauhan: Sige boss salamat. (Sagot nito)

"Nung wala na akong narinig na ingay napatingin ako kay rebeca na ngayon ay galit itong nakatingin sa aking habang nakahubad pa ito nakakaramdam na ako ng init sa katawan."

Rebeca: Oh ano! Titingin kalang jan hindi kana lalabas. (Sagot nito)

Alfred: Alam mo sayang ka mukhang pwede ka naman atang pagtyagaan eh sayang naman kasi na papatayin ka ng hindi kapa namin natitikman. (Sagot ko dito)

Rebeca: Hmmm bakit tinitigasan kana ba dahil my kaharap kang babaeng nakahubad. (Sagot nito habang hinahawan nya ang braso ko)

"Napalunok ako bigla sa sinabi nya kahit totoo naman eh kanina pa naglalaway at gustong ng makawala."

Rebeca: Alam mo swerte ng makakauna sa aking bukod sa sinabi muna titikman nyo akong lahat na parang fiesta ang swerte ng makakapasok sa aking dito. (Sagot nito sabay turo sa baba nito)

Alfred: Tsk! Inaakit mo ba ako pwes sorry sila ako muna ang mauuna. (Sagot ko dito agad ko syang hinatak at sinandal ko sya sa lababo agad ko hinubad ang pants ko at boxer ko at napangiti sya ng makita nya ang ano kona tayong tayo."

Rebeca: Wow! My ipagmamalaki ka pala pinagpala mukhang mapapalaban ako sa iyo. (Sagot nito)

Alfred: Simulan na ba natin. (Sagot ko dito)

Rebeca: Pwede naman kaso paano pag nabuntis ako? Ayaw ko naman ipalaglag ito at wala naman kinalaman ang bata. (Sagot nya)

Alfred: Edi papanugutan ko total pinapangarap kona rin na gustong magkaanak eh. (Sagot ko)

"Nagulat naman sya sa sinabi ko alam ko naman na binibiro nya at dinadaan nya ako sa akit nya dahil alam ko my balak itong tumakas kasama ng mga nakakulong."

Alfred: Ganito Rebeca pag nabuntis kita tutulungan kitang makatakas PERO once nakatakas ka sasama ka sa aking province at aalagaan natin ang bata at magpapakasal ka sa aking. (Sagot ko dito)

"Kilala ko ang parents nya nung una ko syang nakita nakaramdam na ako ng kakaiba sa kanya kaya tinanong ko sa boss ko ang name nya at dun nya sinabi at ako naman ay nagpautos ako sa kaibigan ko alamin ang pagkatao nya hindi naman pera ang habol ko sa kanya eh marami naman ako nyan gusto ko lang magkaaanak ng galing sa kanya."

Rebeca: Deal! Payag ako basta tuparin mo yan sinasabi mo. (Sagot nito)

"Napangisi ako at agad kona syang hinalikan at pinasok kona ang ano ko sa kanya at napaiyak ito sa sakit at makalipas ng ilang minuto ay pinutok ko ito sa loob nya naka five rounds kami ngayon."

Rebeca: Ano tapos na ba! Ngalay na ako. (Sagot nito)

Alfred: hahaha! Oo naman bukas pupuntahan kita dun bibigyan kita ng pregnancy kit kung sakali makaramdam ka ng kakaiba. (Sagot ko)

"Tumango naman sya at pagkatapos ay agad na syang nagbihis at inayos ang sarili at ganun din ako at lumabas na kami ng cr hinatid kona sya sa selda nya at pag pasok namin nakatingin sa aking yung mga kasama nya hindi ko nalang ito pinansin at pinasok kona sya sa loob pero bago yun."

Alfred: Rebeca! Yung usapan natin. (Paalala ko sa kanya)

"Tumango nalang ito at umalis na ako dun ramdam ko nakatingin sila sa aking pero hindi kona ito pinansin kung sakali na mabuntis sya mag reresign na ako nakapag ipon na ako ng malaki kaya sapat na para makapag tayo ng sarili kung company."

Rebeca POV:

Brix: Hoy! Pok Pok! Ano yung pinagusapan nyo nung lalaki. (Tanong nito)

Rebecca: Tutulungan tayo makatakas dito. (Sagot ko)

Raymond: My silbi karin pala no mabuti naman at nakiusapan mo. (Sagot nito)

Jinx: Anong pinakiusapan! Nilandi kamo. (Sagot nito)

Brix: Oh anong sabi sa iyo? Kailan tayo makakatakas dito? (Tanong nito)

Rebecca: Pag nabuntis ako. (Sagot ko)

"Sabay silang napasagot ng ANO kaya napatingin ako sa kanila kita kona gulat sila sa sinabi ko."

Jinx: Seryoso! (Tanong nito)

Rebecca: Oo seryoso sya once nabuntis ako sasama ako sa kanya sa province. (Sagot ko)

Brix: Grabe hanga ako sa iyo! Nag S*x na nga kayo ng kuya ko nag S*x din kayo nung criminal na yun. BRAVO (palakpak nitong sabi)

Raymond: Panigurado dalawa ang anak nyan isa kay jinx at isa dun sa criminal. (Sagot nito)

Jinx: Subukan lang nya at hindi ako magdadalawang isip na patayin ko yan. (Galit nitong sabi)

"Napayuko nalang ako sa sinabi nila lumayo ako nalang kaunti sa kanila at narinig ko silang napa TSK at MALANDING POKPOK ang naririnig ko hindi ko nalang sila pinansin kasi deserve ko naman eh napahawak ako sa tyan ko kung mangyari yung magiging ganap na akong nanay tignan nalang natin kung mangyayari nga sana kasi para sa kanila din itong ginagawa ko pang bawi ko sa kasalanan na ginawa ko lalo kay Jinx at kay Alex."

Abangan ang Part 2.

My Craziest Killer Boyfriend Ever! (COMPLETE)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon