Alex POV:
Blue: Alex! (Tawag sa aking nito)
"Napalingon naman ako sa tumatawag sa aking at nakita ko si blue na nakangiting patakbong papunta sa aking at nagulat ako na bigla nya akong niyakap."
Blue: Mabuti nakabalik kana kala ko talaga lumipat kana ng ibang school kamusta kana pala nabalitaan kona hospital ka. (Tanong nito)
Alex: Ah Okay naman ako kakalabas ko lang kahapon oo nga pala ikaw ang kamusta na haha. (Tanong ko)
Blue: Ito boring kasi wala ka tyaka ilang araw narin nagtatanong yung kaibigan ko kung saan kana tyaka mga classmate natin. (Sagot nito)
Alex: Ganun ba mahabang story kaya anyway samahan mo muna ako kumain kasi gutom na ako kaya pumasok na ako ng maaga. (Sagot ko)
Blue: Ganun ba sige tara na. (Sagot nito)
"Naglakad na kami ni blue papuntang canteen dahil nakakaramdam ako ng gutom bukod pa dun sa my parang nakatingin sa aking parang nararamdaman ko lang hindi kasi ako makakain ng maayos sa bahay ni brix gawa ng hindi pa ako sanay naninibago paano ba naman kasi hindi ko aakalain na malaki yung bahay nya parang palasyo halos maligaw nga ako dun bukod pa sa walang katulong at mag isa lang syang nakatira dun at napaka dumi ng lugar parang taon na atang hindi naglilinis dun eh kaya nga hindi pumasok si brix ngayon dahil sabi raw nya maglilinis daw sya ako naman ay nagulat sa sinabi nya yaman yaman nya tapos sya maglilinis pwede naman syang mag hired ng katulong eh. So yung na nga pag pasok namin ng canteen kaunti palang students dito kaya bumili na kaming dalawa ng pagkain dahil gutom na talaga ako."
Blue: Ang dami nyan alex huh kaya mong ubusin nyan? (Tanong nito)
Alex: Oo kayang kaya gawa ng gutom na talaga ako. (Sagot ko)
"Pagkabili ng pagkain agad kaming naghanap ng pwesto pagkahanap namin ay agad na kaming umupo at nagsimula na kaming kumain parating na raw ang dalawa kaya mauuna na kaming kumain habang kumakain kami bigla nalang tumunog ang cp ko kaya tinignan ko ito at nag txt sa aking si brix kaya binuksan ko ito pagkabukas ko halos kabahan ako sa sinabi nya at bigla akong nakatakot paano nya nalaman na kasama ko si brix."
(TXT MESSAGE)
Brix: Sige lang alex maglandi ka lang jan kay blue kala mo hindi ko malalaman yang ginagawa mo huh. (Sagot nito)
Alex: Aano ba pinagsasabi mo kumakain ako mag isa ano kaba. (Sagot ko)
Brix: Kaya pala kaunti lang kinain mo dahil my plano kayong kumain mag kasama huh. (Galit nitong sabi)
Alex: Ano ba brix mali ka ng iniisip ako lang mag isa at isa kaibigan ko lang si blue ano kaba striaght yun. (Paliwanag ko)
Brix: Sinungaling! Gagawin mo pa akong tanga alex huh humanda ka talaga pag uwi mo wag mo akong simulang alex. (Galit nitong sabi)
"Hindi kona sya nireplayan gawa ng medjo nakakatakot na sya dapat pala hindi ko sya ginagalit ng husto at baka kasi umatake yung sakit nya my scedule pa naman kami bukas para sa check up hayss lalambingin ko nalang sya mamaya doon lang kasi sya bumibigay sa lambing eh."
Blue: Okay lang alex? Kanina kapang walang kibo jan. (Tanong nito)
Alex: Ookay lang blue oo nga pala blue mamayang launch break hindi ako makakasabay sa inyo my pupuntahan ako eh. (Sagot ko)
Blue: Saan kaba pupunta? Nagaantay na yung dalawa sa iyo mamaya my plano pa naman kami. (Sagot nito)
Alex: Sorry talaga blue bawi nalang ako next time pasensya na. (Sagot ko)
" So pagkatapos namin kumain pumunta na kami sa room namin at naghintay ng oras at makalipas ng ilang oras ay dumating narin ang ibang classmate namin at agad silang nagtatanong sa aking kung anong nangyari sa aking eh syempre nag sinungaling ako pagkatapos ay dumating narin ang prof namin at napatingin ito sa aking na parang bang nagalala makalipas ng ilang minuto tumunog ang bell para sa launch break agad ng nagpaalam si blue sa aking at lumabas na sya pati narin mga classmate ko kaya naiwan nalang kami ni prof dito pagkaligpit ng gamit ko lalabas na sana ako ng tawagin ako ni prof kaya napalingon ako."
Prof: Alex! (Tawag nito)
Alex: Bakit prof? (Tanong ko)
Prof: Ahm! My Boyfriend kana ba? (Tanong nito)
"Nagulat ako sa tinanong ni sir kaya napatango ako hindi ko pwede sabihin yung totoo no hindi pa ako ready na malaman nila na mangliligaw palang si brix sa aking.Ngumiti naman si prof sa aking kaya nagtaka ako agad naman sya my kinuha sa drower at nagulat ako isang chocolate at isang rosas yung favorite ko ngumiti ito sa aking at binigay sa aking na kinagulat ko."
Alex: Papara saan ito sir. (Tanong ko)
Prof: Sana payagan mo ako alex na ligawan kita. (Sagot nito)
Alex: Aano! Seryoso po ba kayo? (Tanong ko)
Prof: Oo Alex seryoso ako kung iniisip mona prof kita wag ka magalala pwede naman ako mag resign kung sakali na maging tayo at willing ako na maging tago yunt relasyon natin kung hindi kapa ready. (Sagot nito)
Alex: Ppero.. (Pagputol ng sasabihin ko ng hilain nya ako palapit sa kanya kaya napahawak ako bigla sa dibdib nya ramdam ko ang tigas ng dibdib nya napatingin ako sa kanya at nakatingin ito sa aking.)
Brix: Pls alex pumayag kana. (Pakiusap nito)
"No Choice ako kung hindi tumango nalang sa kanya kaya ngumiti ito sa aking at gulat akong hinalikan ako nito sa labi at hindi ko namamalayan na sinasabayan kona pala sya nagiging mapusok na yung halik namin at ang kamay nya ay kung saan na napupunta at pinipisil nya ang p*et ko at ako naman pinapasok ko ang kamay ko sa loob ng polo shirt nya at tama nga ako malaki ang dibdib nya at my abs ramdam ko palang pero napahinto kami ng tumunog ang cp ni prof kaya napalayo ako sa kanya at bigla itong napakamot sa ulo."
Alex: Sagutin muna yan mauuna narin ako salamat dito sa chocolate at rosas. (Sagot ko dito sabay alis)
"Dali dali akong lumabas ng room at nagtungo sa cr at napatingin ako sa salamin kita ko ang gusot na uniform at pamumula ng mukha ko good kisser pala sya grabe ang laki ng katawan nya tyaka nararamdaman ko yung ano nya parang tigas gosh hindi ko akalain na my gusto pala yung sa aking ang ganda ganda ko talaga salamat talaga shoppee ay este mama pala hahaha."
Prof POV:
"Napatingin ako sa baba kona bakat sa pants ko ang ano ko sh*t naman si dad eh epal malapit na pero masaya naman ako na tinangap nya ang alok kona na ligawan sya nahawak ako sa dibdib ko ramdam ko yung kamay nya rin kung paano nya himasin at pisilin yung ano ko hahaha sayang bitin ako ayoko naman mag ano dito sayang ang gatas sa kanya ko nalang ibibigay kung sakali na sagutin nya ako gagalingan ko nalang siguro sa pagliligaw ko kailangan ko mag practice sa pagkanta plano ko kasing harana sya sa coffee shop dun ko kasing balak na yayain mag date. Napangiti ako sa inisip ko inayos ko ang gamit ko at sarili ko at pagkakuha ng gamit ko akmang lalabas na ako ng tumunog ang cellphone ko pagtingin ko unknown number kaya tinignan ko ito at napasimangot ako sa banta na to."
(TXT MESSAGE)
Someone: Subukan mo lang ituloy yan plano at sisiguraduhin ko hindi kana magtatagal sa mundo to. (Sagot nito)
"Napataas ang kilay ko sa sinabi nya problema nito mga tao nga naman walang magawa sa buhay agad ko naman itong nireplyan."
Prof: Pare kung sino ka man wala kang pakeelam at isa pa hindi ako natatakot sa iyo. (Sagot ko)
"Ilang minuto nalang ay nag reply ito ulit na kinagulat ko."
Someone: Talaga lang huh! Okay sabi mo yan eh tignan nalang natin hahaha. (Tawa nito)
"Napailing nalang ako at agad ko itong binilock bakit ganun parang nakaramdam ako ng takot sa sinabi nys tsk mga tao nga naman. Agad na akong lumabas sa room at nagtungo sa office ko."
Someone POV:
Someone: Sinusubukan mo talaga ako huh sige lang tignan nalang natin sa gagawin ko sa iyo hahaha.
Abangan....
BINABASA MO ANG
My Craziest Killer Boyfriend Ever! (COMPLETE)
De TodoDISCLAIMER: This story is purely fictional. Males can't be impregnated and conceive a child.