Mở đôi mắt xanh ngọc của mình , mệt mỏi nhìn xung quanh phòng tối đen với tiếng leng keng do dây xích va chạm . Trên cơ thể cậu vô vàn vết thương có cả súng , kiếm chém ngang người vẫn chưa lành hẳn . Như đã quen với sự tra tấn này , cậu mệt mỏi dựa người vào bức tường lạnh lẽo để tìm sụ an toàn . Đối với người thường , nó có thể chỉ là bức tường nhưng với cậu nó lại là nói an toàn nhất, ấm áp nhất xoa dịu đi trái tim đầy sẹo này . Ngước cổ lên , dòng lệ lăn trên gò má ốm yếu của cậu .
Cậu đã mệt lắm rồi , sao không tha cho cậu . Cậu chỉ là 1 con người thôi mà . Đâu phải cỗ máy tình dục cho hắn chứ . Lê từng bước chân nặng nhọc đi xuống tầng , nhìn vào bức ảnh chụp chung với touman cậu lại càng ấm ức , tại sao , tại sao lại là cậu . Quỳ rạp xuống , dòng nước trào ra như nó đã nhịn đủ rồi . Ném bức ảnh xuống đất , cậu cầm dao xé toạc đi ảnh của cậu cùng hắn .
Ôm chân ngồi 1 góc , cậu cảm thấy thật hối hận khi ngày đó đã cứu hắn làm sao . Đáng lẽ nên nghe lời khuyên của mọi người , giết quách hắn đi cho rồi . Trên bức ảnh là cảnh cậu quỳ xuống còn hắn bóp cằm cậu nở nụ cười tươi như không có con người đang quỳ ở dưới với đôi mắt xanh đã từng gieo hi vọng cho mọi người , nhưng cũng chỉ là " đã từng " . Giờ đây đôi mắt ấy chỉ còn là tuyệt vọng , đục ngầu không còn chút ánh sáng .
Bước xuống tầng , cậu nặng nhọc nấu ăn mặc kệ dòng máu trên tay vẫn đang chảy . Cậu chỉ đang hoàn thành nhiệm vụ của con búp bê mà hắn mong muốn thôi đúng không ? 1 gia đình đầy đủ người vợ và người chồng chung sống hạnh phúc là hắn sẽ tha cho mình đúng không ?
Nhớ lại ngày đó , cậu chạy đến nơi giao dịch thường xuyên của mikey , cứ ngỡ hắn sẽ không chịu về nhưng có ai ngờ lại lén lút đánh ngất cậu rồi mang về nơi hẻo lánh không ai sinh sống này chứ . Lúc ấy cậu còn hét khản cổ mong hắn theo mình về , nghĩ lại lúc ấy mình ngu thật nhỉ ? Quả nhiên như hắn nói , mình là 1 tên thất bại , anh hùng mà còn không cứu nổi người bạn thân nhất thì cứu nổi ai ? Mà anh hùng .... là gì nhỉ .
Cười nhạt , cậu dọn đồ ăn ra bàn ngồi chờ đúng nghĩa vụ của " con búp bê người vợ" .
Hắn về rồi , người chồng của cậu về rồi nhỉ ? Cậu chào hỏi , hỏi han hắn nhưng đáp lại vẫn là sự yên tĩnh từ hắn . Hắn lao vào cậu như con hổ đói xé toạc áo quần của cậu . Mắt thấy cậu gương mặt cậu không biến đổi gì hắn liền tức giận tát vào mặt cậu 1 cái . Máu chảy ra từ môi cậu làm hắn mê muội , máu cậu như thuốc phiện vậy , hắn không khống chế được liền mút lấy dòng máu đỏ còn nóng . Vết thương mới chồng lên vết thương mới , lại thêm cảm giác đau rát từ miệng khiến cậu không tự chủ được khẽ nhăn mặt . Thấy cậu đau , hắn lại có chút xót xa hôn nhẹ lên tóc cậu , gương mặt ôn nhu :
- Em không sao chứ , tôi thực xin lỗi , tại vừa này tôi không tự chủ được .
________________________
Vừa viết nên tay nghề còn yếu kém mong được chỉ bảo ạ .
Không ngược thật , cái này chỉ mở đầu thôi đừng nói ta lươn a
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake/Drop]Cậu Mãi Là Của Tôi
FanfictionKhông ngược , HỨA LUÔN . Trích : Nhớ lấy , cậu chính là giới hạn của tôi , nếu cậu rời khỏi tôi tôi không biết mình sẽ làm gì đâu . không ngược thật đấy:)