Chap 4 : Tự dưng thấy mikey dth

206 8 2
                                    

Sắp thi giữa kì rồi ;-; . Móe chap 3 định end luôn mà thôi:)

______________________________

Mở đôi mắt ra , cậu mệt mỏi đứng dậy nhìn bàn tay nhỏ bé của mình liền đi tới gương không hoảng loạn suy nghĩ thì tóm tắt như sau : trước khi chết nắm tay mikey -> quay về quá khứ -> phải gặp lại mikey -> bye đi chết đây .

Cậu mệt mỏi xoa trán đi vào nhà vệ sinh vscn rồi xuống lầu liền phát hiện mắt mình nhìn được tiếp theo mikey sẽ tới đây . Giật mình cậu liền nhớ lại mình và mikey là bạn thuở nhỏ nhưng gia đình cậu có việc phải chuyển đi nên sau liền gặp kakucho.

Xuống tầng liền bị mikey lao tới ôm , cái ôm ấm áp khiến cậu không tự chỉ được nước mắt rơi lã chã ôm chặt lấy mikey chỉ sợ hắn biến mất , cậu quyết định rồi ,cậu sẽ dạy cho hắn biết yêu thương thật sự là như nào .

  Bế hắn nhẹ nhàng cầm chiếc bánh mì ngoặm rồi cầm cặp sách như đã quen :

- Con chào mẹ , con đi học đây .

  Hắn được cậu ôm thích thú dụi dụi vào ngực cậu rồi dính chặt lấy không buông . Nhìn cậu có vẻ ổn nhưng không , cái ôm chặt ấy khiến cậu sợ , sợ khi nó quá giống lúc hắn đe dọa cậu , quá giống khi hắn giết bạn cậu , người yêu cậu rồi lại đi tới ôm cậu .

  Tự trấn an đây không phải mikey cũ mà ôm lại hắn rồi đi tới trường . Vào lớp cậu chào hắn đi tới phòng hiệu trưởng vì cậu mới chuyển tới cần làm thủ tục nhập học . 

   ( cho ai không hiểu thì mikey thường xuyên ôm cậu và cả hai quen biết đã lâu nhưng vì nhà cậu giầu + là gia tộc lớn đã ẩn thế + trình độ cậu đã bằng thạc sĩ = cậu đi học vì shin nhờ trông hộ . )

Tới phòng ném sấp tiền lấy hồ sơ cộng  bảng lớp mikey cậu đi không thèm nhìn mặt hắn tới lớp của mikey . Tới nơi cậu vào mọi người choáng ngợp với vẻ đáng yêu lại lạnh lùng có chút trưởng thành làm đám con gái hò hét rồi không biết từ đâu cầm ra máy ảnh chụp cháy máy .

  -Mời em giới thiệu

   - Hanagaki takemichi . Liếc mắt thấy kisaki liền cười nhẹ , hắn xưa là bạn thân cậu nhưng cũng bị mikey giết chết , tiếc thương bước đến bàn học của hắn mà ngồi vào .

  -Ủa michi-kun sao mày ở đây . Hắn nhìn em mà hỏi chấm không phải tên này học còn giỏi hơn hắn sao ở đây chi .

Cô giáo nhìn vậy cũng thôi mà bắt đàu bài giảng .

- Tao được nhờ trông tên ngốc đang ngủ cuối lớp .

- À thì ra .

  3
  2
  1

  Cậu đếm thứ gì đó khiến hắn không hiểu nhưng sau khi quay lại thấy tên kia đã nhảy khỏi cửa sổ  trốn học . Vỗ tay tán thưởng hai người cũng chăm chú nghe giảng mà không biết khi nào đã vào giờ chiều .

  Hắn và cậu định đi cùng nhau mà cậu phải tìm tên ngốc kia nên cả 2 chia nhau ra . Cậu đi 1 hồi thấy hắn đang ngồi đấy liền buóc tới trách móc :

  - Biết tôi tìm cậu lâu lắm không hả .

  - Tại chán quá chứ bộ . Hắn phồng má nhưng xin lỗi , tương lai hắn đã làm với cậu 7748 lần rồi nên cậu miễn nhiễm từ đời nào rồi .

Cậu lôi hắn về rồi vô nhà sano nấu cơm để lên bàn gọi 3 người kia xuống ăn .

  - Sao anh michi không để em nấu cho ,anh nấu làm gì ?

- Thôi , tên ngốc này không phải đồ anh nấu thì không chịu ăn đâu .

-Đúm đúm , michi của tao đúng là đảm đang  . Hắn mồm nhai tay ôm eo cậu , cậu cũng không bài xích mà xoa đầu hắn :

- Tôi phải về rồi ở lại đây sáng mai tôi đưa đi học ..

  - Iết ồi à . Hắn nhai nhồm nhoàm trả lời cậu , thở dài đi về thì tự dưng hắn lại kêu lên 1 tiếng :

-Meo meo

  Nhìn lại hắn tim cậu đập uỳnh uỳnh vì dộ dễ thương . Hắn đây là làm thật rồi .

  Vài phút trước :

- Nếu cậu kêu tiếng mèo ngày mai tôi liền nầu taiyaki cho cậu .

  Thở dài đùng là miếng ăn là miếng nhục mà . Cậu kệ hắn đạp xe về nấu cơm cho mẹ .

    ______________________

Vt ko hay xin thông cảm ạ . Nếu xứng đáng hãy cho 1 lượt bình chọn còn nếu muốn ủng hộ truyện mình lâu dài hãy theo dõi:>

  Tôi đã bảo truyện ko ngược mà ngọt:)
Bạn nào theo dõi đầu mik tặng riêng 1 chap truyện cho bạn ấy .

🎉 Bạn đã đọc xong [Mitake/Drop]Cậu Mãi Là Của Tôi 🎉
[Mitake/Drop]Cậu Mãi Là Của Tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ