Hắn bỏ em ra bước đến bàn ăn vô tư nhai cơm trong miệng mặc kệ em đang khổ sở bò dậy đi thay quần áo . Hắn hôm nay đang rất tức giận , kẻ địch của y dám nói vợ mình là đồ điếm , chỉ biết làm đàn ông vui chứ ngoài ra chỉ là 1 kẻ phế vật . Vợ hắn là con điếm của riêng hắn , là đồ vật của manjiro này , hắn không cho phép ai được phép xúc phạm vợ mình như vậy .
Đi nhanh về nhà để được gặp vợ , hắn háo hức mong cậu sẽ vui vẻ ôm ấp lấy hắn mà chào đón , nhưng đáp lại hắn là cái nhìn thờ ơ như 1 con búp bê bị hỏng vậy . Hắn liền muốn nhào ra mà trừng phạt vợ hắn nhưng nhìn lại vẻ mặt của em ấy hắn lại mềm lòng mà tha cho cậu .
Trên đây , cậu thay quần áo xong cũng không dám xuống mà chỉ biết khóc thút thít nhưng cũng không dám khóc to mà chỉ phát ra tiếng be bé nhưng nghe thật đau thương .
Thật buồn cho con búp bê đó , nó vốn dĩ đã hỏng nhưng lại bị hắn nhiều lần dán keo sửa lại , nhưng cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra , cậu cũng vậy , cậu đâu phải là cỗ máy mà không biết đau . Nhưng hắn nào nghĩ vậy , hắn chỉ nghĩ rằng miễn em ở lại bên hắn là có thể khiến em yêu hắn, lửa gần rơm lâu ngày cũng bén mà . Nhưng em đã bị cháy rụi rồi , đã không còn là 1 chàng trai trẻ luôn tươi cười mang lại hạnh phúc cho người khác kia nữa , chỉ là 1 con búp bê tùy ý mặc người ta sai khiến .
Hắn chờ em lâu liền mất kiên nhẫn tức giận đập bàn thét lớn khiến em hoảng sợ :
- Em là muốn tôi phải lên thay đồ hộ em sao . Hắn nhếch mép biến thái nhìn em mồ hôi chảy dài từ cổ xuống xương quai xanh lộ ra trông thật quyến rũ , eo em làm bao cô gái phải ghen tị và cũng muốn 1 lần được ôm cái eo thon dài lại trắng như vậy .
Hai người ngồi ăn cơm không gây ra 1 tiếng động . Hắn là muốn em lên tiếng hỏi thăm bằng giọng nói ngọt ngào , quyến rũ cùng tiếng rên gợi tình thì làm sao bảo hắn dừng lại đây a ~ . Em thì lại sợ hắn trách mắng , đánh đập em nếu em có nói gì sai hay lại đè em ra ngay bữa cơm giống lần trước .
2 người cứ thế im lặng cho đến hết bữa cơm . Hắn bực mình nhưng phải nhịn , nhịn khi làm tình để em biết sự lợi hại của hắn . Vào phòng không động tác thừa hắn đè em xuống phòng mặc em dãy dụa như nào cũng không thả . Cướp lấy môi em , hắn luồn lách qua răng em tiến sâu vào bên trong , vì bị đột ngột tấn công lên sau khi hắn rời ra em liền ôm lấy cổ ho sặc sụa . Biết em đang khó chịu hắn liền tát vào mông răn đe .
Hắn thấy em khóc liền chuẩn bị xé áo trừng phạt em thì bị phá rối bởi tiếng chuông điện thoại . Như đã mất hứng , hắn ném em ra ngoài như 1 chú chó bị bỏ rơi em như được giải thoát liền xoay chân chạy thật nhanh về phòng . Bên đây sanzu bị hắn trừng phạt liền tức giận biết tên cống rãnh kia đang ở cùng vua . Điên lên hắn liền tìm 1 tên ất ơ nào đấy tra tấn đến chết để thoả mãn cơn tức .
Bên đây mikey hắn vì thuộc hạ làm phiền liền nằm xuống gối hoài niệm . Xưa hắn đã bảo em đừng đến gần hắn nhưng em lại cố chấp cứ muốn cứu hắn , lúc ấy trong đầu hắn hiện lên 1 suy nghĩ " em ấy yêu mình nên mới bất chấp tất cả đến tính mạng cũng không cần đúng không ? "Hắn liền nhốt em lại mong em chỉ là của riêng hắn , là búp bê của hắn .
Nhưng hắn vốn đã sai từ đầu em không phải 1 con búp bê trong thủy tinh mà là con ngựa dao du khắp thế giới , không một ai có thể kiềm hãm lại con ngựa mang cái máu anh hùng muốn cứu tất cả ấy . Nhưng anh , lại là sợi dây xích kéo chân em lại , một con ngựa đã bị cắt chân thì chỉ còn là phế vật mà thôi .
Hắn bước đến phòng em đá cửa ra liền thấy em ngồi ngắm ảnh hinata , ả phù thủy đã cướp em khỏi anh . Hắn liền lao tới đập vỡ xé nát bức ảnh mặc kệ em đang tuyệt vọng đến mức nào .
- Em là của riêng tôi ,đừng mơ tưởng đến ai khác ,em đừng chạm vào giới hạn của tôi lần nữa , em biết đúng không , tôi cho em lấy ảnh cô ta là để kỉ niệm thôi , đùng nghĩ em có thể rời khỏi tôi và nên biết em là giới hạn của tôi , tôi không cho phép em nhìn ai ngoài tôi rõ chưa .
_______________________
Chap sau michi được giải thoát rồi không ngược nữa đâu đấy thề luôn :< .
Đừng xem chùa nào:>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake/Drop]Cậu Mãi Là Của Tôi
FanfictionKhông ngược , HỨA LUÔN . Trích : Nhớ lấy , cậu chính là giới hạn của tôi , nếu cậu rời khỏi tôi tôi không biết mình sẽ làm gì đâu . không ngược thật đấy:)