Đấy ko lươn nhá:). Tôi hứa từ nay ko ngược take nữa .
_________________________
Ngay sau khi hắn đi em liền chạy đến ôm lấy bức ảnh như tìm sự an ủi , ấm áp từ cô . Nhưng giờ cô đã không còn , hơi ấm của cô đã tan đi ngay trước mặt cậu . Nhìn vào gương mặt dính máu của hắn cậu dù hận cũng không đủ sức mà chống cự , giá mà em còn sống , nàng công chúa của tôi .Hắn bên đây tức giận đập tay vào tường mong xả được tức giận . Sao em không hiểu cho hắn cơ chứ , hắn chỉ muốn em ở cạnh hắn thôi mà có gì quá đang đâu chứ . Em ác lắm , em chỉ toàn đâm vào tim tôi những con dao vô hình lại đầy đau đớn ấy thôi . Tôi có làm gì sai để em giận thế sao ?
( t/g : đúng , rất sai . * lúc viết tôi cũng đau lắm chứ bộ mà phải theo kịch bản )
Em và hắn đêm nay lại mất ngủ rồi . Kẻ si tình tìm lấy sự yêu thương tp anh hùng của hắn nhưng lại không thành thì sao , đây chính là kết quả cho việc cậu không nghĩ cho hắn .
Sáng dậy hắn đã đi làm từ sớm chỉ để lại đồ ăn cùng vài lời cảnh báo hãy yên phận . Em buồn bã ăn cơm lại vô tình bật công tác bảo vệ liền bị súng bắn xuyên qua mắt . Cảm giác nhức nhối ở đầu mắt một hồi rồi lại thôi khiến em nhanh chóng chạy lên tầng lấy gương xem có phải mình bị ảo giác rồi chăng .
Đi lên liền thấy mắt mình có thể nhìn qua được cơ cấu lẫn kiến trúc của căn nhà lẫn nhiều lỗ hổng . Em giật mình nhớ lại , chẳng lẽ là "nó" .
Kể lại chuyện cũng lâu rồi . Có ông già giết bố em để lấy sức mạnh thời gian nhưng không biết người thường dùng nó sẽ bị nguyền rủa . Xong lại đến anh trai của manjiro giết hắn để lấy sức mạnh rồi cái kết y như cũ bị tử vong do làm chuyện nghịch thiên . Nhưng ít người biết vài người trong gia tộc có 2 con mắt , 1 là nhìn trước tương lai được gọi là nghịch nhãn * đôi mắt vén màng bí mật của thiên đạo lên để nhìn trộm .
2 là có thể nhìn thấu mọi thứ , được gọi là nhãn thần * chỉ mắt của thần thấu được đạo lí , vạn vật của thế gian .
( Tôy viết dựa theo những thông tin mik tìm được trong truyện michi và tạo thành 1 bộ phận cơ thể của cậu nha )
Em vui mừng như được giải thoát nhưng liền tuyệt vọng khi nhìn qua tấm ảnh touman trong phòng hắn , tất vả đều có dấu gạch vào mặt họ . Em hiểu , hiểu họ đã chết rồi nhưng sự thật này sao 1 con người như em phải chịu , sao hắn lại ác đến vậy . Các cậu ấy cũng là bạn hắn mà sao có thể xem như người lạ muốn chém là chém , muốn giết là giết như vậy .
Muốn tự tử nhưng em muốn nhìn và hít thở không khí bên ngoài 1 lần cuối cùng . Em liền chạy theo đường mà mình thấy được ra ngoài nhưng nào có dễ vậy , hắn thấy tín hiệu cảnh vệ đang rung lên liền sợ hãi chạy về mong em không bị thương , nhưng em đây là đang làm gì , em muốn chạy trốn khỏi tôi 1 lần nữa sao , tôi không cho phép , vĩnh viễn không cho phép em làm vậy .
- Em dừng lại cho tôi . Nghe tiếng hắn em liền biết bị phát hiện mà dùng hết sức bình sinh chạy nhưng em từ lâu ở trong nhà cộng thêm việc bị hành hạ nên thể lực vốn không còn như trước liền nhanh chóng bị hắn bắt kịp .
Hắn nhìn em đang thư thái hít không khí trong lành giữa trời mưa , em đưa bàn tay mềm mại của mình đón lấy từng giọt mưa như đang muốn cảm giác được nước mưa ấm áp như nào , cả ngày trong nhà nên đối với em chỉ mưa thôi cũng là báu vật của em rồi , tiếc là không có thời gian để nhìn thấy thứ này nữa rồi .
"Đoàng"
Tiếng súng vang lên trong không gian đêm tối tĩnh mịch , quay lại nhìn ân nhân vừa giải thoát cho mình em liền bất ngờ khi sanzu , con chó điên của hắn lại đuổi đến tận đây , đến khi em chết vẫn phải thấy mặt hắn sao , em không can tâm .
Hắn hoảng sợ ôm lấy em miệng liên tục lẩm nhẩm nhưng câu giờ đã vô nghĩa "anh xin lỗi em" .
Em thấy hắn vậy liền mủi lòng nhưng quay lại liền thấy hắn bắn vào chính mình .
- Chúng ta cùng chết nhé , takemichi .
Nực cười , nhưng đây là đối với người khác nhưng với em nó lại rất ấm áp , em biết hắn chỉ là không biết yêu thương đúng cách mà thôi :
- Có kiếp sau nếu cậu có thể khiến tôi động lòng thì tôi liền yêu cậu hắn và em mỉm cười nắm tay nhau cùn nhau đi vào giấc mộng đẹp nhất 2 người có .
End SS1
________________________Tui chăm quá mà .
Sanzu bị bơ:))))
Ấn nút bình chọn đi lào:)
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mitake/Drop]Cậu Mãi Là Của Tôi
FanficKhông ngược , HỨA LUÔN . Trích : Nhớ lấy , cậu chính là giới hạn của tôi , nếu cậu rời khỏi tôi tôi không biết mình sẽ làm gì đâu . không ngược thật đấy:)