Nhỏ bé, yếu ớt

412 56 3
                                    

Lúc quẩy hết mình, lúc nhận hậu quả hết hồn.

Amika nhìn trần nhà, đếm đủ ba trăm viên gạch rồi đem nhiệt kế từ miệng đưa đến tay Kakuchou.

Đúng thế, con gái rơi vừa nhập hộ khẩu của Haitani Ran sau ngày nhận lại ông cha ruột thiếu kiến thức sinh học bệnh rồi.

Tuy đoán trước được thân thể này yếu bà cố, nhưng khi ngất ra sàn rồi tỉnh dậy mắt long sòng còn đau rát vì nóng thì cọc thật sự. Đã vậy, ông chú ruột (thừa) Rindou lại còn hách dịch bảo rằng nó bệnh là hậu quả của việc nắm tóc gã, nhưng con nhỏ biết gã là kẻ sợ hãi nhất chỉ sau cha ruột nó. Vì khi mở mắt tỉnh dậy, cảnh đầu tiên nó thấy là cảnh Haitani Rindou chĩa súng vào bác sĩ rồi nói: "Cháu gái tao hai phút nữa không tỉnh thì mày cũng ngủ được rồi."

Amika cạn lời.

Trẻ con sốt đến ngất mà muốn tỉnh là tỉnh liền được chắc? Nghĩ cũng thấy chán.

Con nhỏ chả muốn nhớ nữa, liếc mắt nhìn tô cháo lớn bên cạnh, cảm giác ớn ớn tràn lên khiến nó buộc bản thân phải diễn.

Nhóc con trời sinh mắt to tròn, vì thế khi mơ to hai mắt đặc biệt long lanh, kết hợp với gương mặt đỏ ửng vì sốt nữa, trông Amika bây giờ thập phần đáng thương. Đã vậy nó còn cố ý nũng nịu khàn giọng hỏi Kakuchou:

"Chouchou, em có thể không ăn rồi ngủ không?"

Ai ngờ được Kakuchou nhìn dịu dàng, vậy mà không dễ trúng chiêu. Ngược lại anh nghiêm khắc đáp: "Bé à, phải ăn no thì ngủ mới ngon."

Tin anh mới lạ.

"Ăn no thì khó tiêu."

"Vậy thì cũng không thể để bụng rỗng ngủ." Kakuchou không chút để ý đeo nhiệt kế cất vào hộp y tế rồi bưng tô cháo đến trước mặt con nhóc, "Với lại, bé à, bé cần uống thuốc nên bé phải ăn mới được. Ngoan, nào há miệng ra, a~"

Amika khinh thường.

Nó cũng không phải đứa trẻ sáu tuổi, dụ dỗ thế này quá ngốc. Nhưng dù sao thì nó cũng thích anh trai này nhất chỉ sau người quyết định chuyển cho nó tòa nhà nên Amika vẫn nể mặt mà ăn hai muỗng cháo. Chỉ ăn đúng hai muỗng rồi ngủ.

Nói ngủ cũng không phải vì con nhóc lại ngất.

Kakuchou đã rất hoảng sợ, anh đã tưởng rằng cháo bị bỏ độc vào lúc mà anh không biết nên vị bác sĩ vừa được thả về ba mươi phút trước bị lôi ngược trở lại căn cứ ngay lập tức.

Ran biết chuyện suýt chút nữa thì giết hết đám đầu bếp mới thuê, cũng may vị bác sĩ kia kịp thời đưa ra nguyên nhân các đầu bếp mới giữ lại được một mạng. 

"Cơ thể cô bé quá yếu. Thiếu máu, suy dinh dưỡng rồi lại còn bị có dấu hiệu bị bạo hành trong thời gian dài, đã thế còn nhiễm nước mưa nên có thể sẽ phải mất rất lâu mới hồi phục lại bình thường được."

Rindou nghe xong phán đoán sắc mặt vốn đã không tốt càng lúc càng không tốt: "Anh vẫn chưa tìm ra con ả chết tiệt đó à?"

Gã không phải là một người dễ yêu thương gì ai, đối với cháu gái từ trên trời rớt xuống này càng không muốn dễ dàng trao tình cảm nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc gã sẽ tha thứ cho hành vi khốn nạn của con ả kia. Gã còn không nỡ đánh con nhóc dù nó giật tóc gã, mà con ả đó dám... Đúng là một con khốn đốn mạt.

「Tokyo Revengers」 Nhật Ký Nuôi TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ