Bị bắt cóc

202 42 12
                                    

Nhóc con sống chết không chịu đi nhà trẻ khiến hai anh em nhà Haitani rất đau đầu. Con nhóc đó lanh lẹ, vì trốn mà đi thẳng lên phòng Mikey ở trong đó luôn không ra. Ngay cả chó điên Sanzu còn không dám làm ồn trong phòng Mikey thì người tỉnh táo như hai anh em nhà Haitani cũng không dám trực tiếp kéo con nhóc sẽ có nguy cơ kêu gào ồn ào ngay trong đó. Mà Mikey cũng không đuổi nó ra thành ra cũng không ai quản nổi con nhóc.

Amika đối với cục diện này rất hài lòng.

Tất nhiên là hài lòng!

Con nhỏ đã nói là nó sẽ không bao giờ khùng khùng điên điên mà đi học chung với đám sáu tuổi thật còn gì.

Cứ nghĩ thử xem, đã dành cả cuộc đời trước chỉ để học khó khăn lắm mới xuyên vào một ổ lưu manh mà giờ lại ấn đầu kêu nó học với đám sáu tuổi à?

Đừng mơ!

Amika lăn lộn trên ghế sô pha, cũng không bận tâm việc Mikey có thấy phiền không với sự hiện diễn của mình, con nhỏ chẹp chẹp miệng:

"Anh đẹp trai."

"Ừ?" Mikey nhàn nhạt đáp lại, đầu cũng không ngẩng lên khỏi chồng sổ sách trước mặt, "Đói à?"

Amika chán.

"Không đói." Con nhỏ hơi đứng dậy nhảy trên ghế sô pha thật mạnh, "Anh có thấy cái ghế này hơi cứng không?"

Amika bật lên một vòng rồi ngã phịch ra sô pha.

Mikey liếc thấy, muốn đáp không cứng lại nhớ đến dáng vẻ nháo loạn của con nhóc tóc vàng ngày đầu tiên đến đây.

Mềm yếu, mỏng manh.

Tựa như chỉ cần gió hơi lớn, giấy hơi mỏng liền có thể khiến thân thể nhỏ bé kia lay chuyển, bị thương.

Mikey thở ra một hơi, buông bút đứng dậy tóm lấy cổ áo nhóc con nhấc lên: "Qua giường."

"Eoooo." Amika bày tỏ thái độ ngay, "Anh không biết nam nữ thụ thụ bất thân hả? Sao có thể để em lên giường anh được chứ."

Lời này có chút ý vị đấy.

Chẳng qua người nói là một con nhóc sáu tuổi thì chẳng có lấy chút mờ ám nào, hơn hết, người nghe là Mikey đó. Có thể tạo được không khí mờ ám mới lạ.

Mờ ám với tội phạm? Giao dịch bất hợp pháp thì có thể, tình cảm bình thường thì thôi đi.

Mikey nhướng mày: "Nói rõ."

"Ây..." Amika bĩu môi, "Chả thú vị chút nào."

Mikey cũng không mất kiên nhẫn, rất bình tĩnh ngồi chờ nhóc con nói.

Nhóc con lại trực tiếp thi gan, không nói.

Đôi đồng tử đen láy của Mikey hơi trùng xuống, tất nhiên, biểu hiện này có nghĩa là người đứng đầu Phạm Thiên đang rất không hài lòng.

Amika cảm giác có nguy hiểm cũng không sợ, ngược lại càng không thèm để ý Mikey luôn.

Mikey nhìn dáng vẻ quật cường kia, nhớ đến ngày nhóc con này vừa đến trên người có không biết bao nhiêu vết thương, thậm chí có vết bây giờ vẫn chưa mờ vẫn có thể bình tĩnh không run sợ đối diện với bọn hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 27, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

「Tokyo Revengers」 Nhật Ký Nuôi TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ