Vũ ca ngân tinh

419 60 12
                                    

Amika tỉnh lại là chuyện của thứ tư tuần sau.

Con nhỏ thề là cái cảm giác ngủ một giấc dài chẳng hay ho chút nào cả. Ít nhất thì nó khiến cho một người còn chưa kịp quen với thân xác này như nó trở nên trì trệ như con robot không được tra dầu. Chính xác là Amika mất cảm giác về cơ bắp của mình.

Ôi trời...

Đáng lý con nhỏ nên gọi bác sĩ, nhưng mà cổ họng đau rát khiến nó không thể cất lời được. Sau vài lần thử, con nhỏ bỏ cuộc.

Thôi thì xem thử bao lâu nữa sẽ có người đến thăm nó... Hoặc là nó có thể nằm đây chờ đến khi tóc bạc luôn cũng nên.

Eo ôi, nghĩ cũng sợ nên con nhỏ lại mở mắt đếm sao dán trên trần nhà.

Một

Hai

Ba

Bốn

N... Chờ chút.

Sao á?

Ở đâu ra vậy?

Con nhóc ngớ người nhưng lại chẳng có ai thay nó giải đáp thắc mắc cả nên chỉ có thể tiếp tục đếm sao.

Đếm đến khi bắt đầu buồn ngủ trở lại thì nghe thấy tiếng mở cửa.

Con nhóc tưởng người đến là ông cha vô trách nhiệm của mình hoặc anh trai tinh tế Kakuchou nhưng bất ngờ thay, phát hiện nó tỉnh dậy đầu tiên là ông chú ruột (thừa) Haitani Rindou!

Chà...

Amika nhìn vẻ mặt cau có nhưng mang theo vài tia nhẹ nhõm của Rindou kia cảm thấy vi diệu.

Tâm trạng kiểu gì vậy?

Nhóc con muốn hỏi nhưng cổ họng khô khốc và cơ thể đau nhức khiến Amika từ bỏ.

Nó trở mắt nhìn Rindou tới gần nắm cổ áo để mình ngồi dậy và cằn nhằn:

"Nhóc yếu ớt quá đấy, sau này mà còn dám ra ngoài khi mưa là bẻ gãy chân nhóc đấy có biết không hả?"

Amika nhìn Rindou như nhìn trẻ ngốc.

Lo cho cháu gái thì nói là lo. Ra ngoài khi mưa là bẻ chân là khỉ gì chứ?

Doạ con nít ba tuổi à?

"Sao không nói chuyện?"

Amika cả người đều đau thành ra chỉ có thể dùng ánh mắt ám chỉ mình cần uống nước.

"Cứ nhìn bể cá làm gì? Muốn ăn con cá đó à?"

Amika trợn tròn mắt luôn.

Rindou không nhận được đáp án, cáu: "Hỏi nhóc đấy, sao không trả lời? Còn không trả lời thì đánh nhóc đấy."

Nhưng bất kể Rindou có nói thế nào cũng không nhận được câu trả lời. Thế là gã phát hoảng, chạy một mạch ra khỏi phòng rồi hét to nhất có thể:

"Gọi bác sĩ, cháu của tao bị câm rồi!!!!"

Amika: ...

Xin được phép không nhận người thân.

Không thể tin được là cháu gái mới tỉnh dậy không biết đường lấy nước cho cháu uống mà lại nghĩ cháu bị câm đấy. Má ơi, mạch suy nghĩ của ông chú ruột (thừa) này có vẻ không được ổn lắm nhỉ?

「Tokyo Revengers」 Nhật Ký Nuôi TrẻNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ